Chap 4: Chipu rất tuyệt vời.

486 32 22
                                    

@liuyase đã bắt đầu theo dõi bạn.

Về tới Bắc Kinh, dù rất bận rộn công việc nhưng cô gái 8G Liu Yase đôi tay không rời chiếc điện thoại. Chipu quả thực rất xinh đẹp, mải mê lướt xem ảnh người kia, bỗng cặp chân mày cô nhếch lên, Yase mím môi màn hình liền bị tắt ngúm, em mặc đồ mát mẻ quá ha Chipupu.

Chipu tranh thủ một tuần nghỉ ngơi, về Việt Nam giải quyết một số việc. Thường xuyên bay đi bay lại giữa hai nước khiến cô khá mệt mỏi. Lập hạ, thời tiết bắt đầu trở nên oi bức, may vẫn còn vài cơn gió mùa hè nhè nhẹ thổi qua. Ngả người lên chiếc giường đã lâu không gặp, Chipu chợt nhớ hôm nay là ngày phát sóng tập đầu tiên của Đạp Gió, tò mò mở điện thọai lên xem. Vốn dĩ trước đây, chuyện bị vùi dập, bị antifan mắng nhiếc trong mỗi lần xuất hiện cô đã quá quen thuộc. Cô thậm chí còn in cả những bình luận tiêu cực ấy ra giấy, để làm gì thì không nhiều người hiểu được. Chỉ biết là nhờ dáng vẻ nỗ lực của Chipu ngày ấy, khán giả mới thấy được sự xuất hiện rực rỡ của cô tại Đạp Gió hôm nay.

Là thí sinh Việt Nam đầu tiên trong bốn mùa Đạp Gió, Chipu xuất hiện tựa một bông hoa hồng, rực rỡ và kiêu hãnh, trình diễn bằng tất cả sự cố gắng của cô suốt thời gian qua. Ở đây Chipu tự tin hơn rất nhiều vì các chị đều không biết cô là ai, khán giả Trung Quốc có lẽ cũng không biết nhiều về cô, ở nơi không có những ánh mắt dò xét và lời lẽ tiêu cực, Chipu cảm giác như những cố gắng vùng vẫy ngần ấy năm, cuối cùng cô đã tìm được ao cá của chính mình.

Vừa trở về sau sự kiện, Yase tắm rửa xong liền ôm Muội Muội leo lên chiếc giường êm ái. Cô thực sự rất thương Muội Muội, một chú chó ngoan, rất hiểu chuyện, đôi mắt tròn xoe ngây thơ luôn nhìn về phía cô, dễ thương như vậy làm sao cô có thể kiềm chế mà không hôn thêm mấy cái chứ. Nằm xem điện thoại cô gặp ngay đoạn video về một ca sĩ Việt Nam tham gia chương trình giải trí ở Trung Quốc đang nhận được khá nhiều bình luận từ khán giả. Còn ai ngoài bông hồng đó chứ. Em ấy xinh đẹp thật đó, Yase vẫn luôn thầm nghĩ.

Cô hiện tại không muốn xem lại chương trình khi phát sóng, tất cả những khoảnh khắc, những câu chuyện lúc ấy cô đều tự mình ghi nhớ. Sân khấu đầu tiên, sau đằng đẵng thời gian rời bỏ sự nghiệp ca hát, cô vẫn nhớ như in cảm giác hồi hộp của "Gửi đến tôi tuổi 15". Cô nhớ một Liu Yase 15 tuổi luôn khao khát và tràn đầy tự tin. 19 năm làm nghề trải qua bao sóng gió, Yase đã tranh đấu rất nhiều, cô bây giờ đã có chút thay đổi và có chăng là đã biết cách thỏa hiệp với bản thân nhiều hơn.

Yase trở thành nghệ sĩ đầu tiên bấm theo dõi Chipu trên Weibo. Có rất nhiều sự tò mò từ khán giả Trung Quốc, đa số đều là những bình luận tích cực. Mắt Yase vô tình chạm phải hàng tá bình luận trong bài đăng đầu tiên của em ấy. Cái gì vậy chứ??? Một bộ phận tiêu cực vẫn không ngừng tràn vào công kích Chipu, họ nói cô sẽ ra về sớm thôi, hát không ra hơi như cô mà cũng đòi làm ca sĩ. Buồn cười thật đấy, Yase chợt cảm thấy những người này rất giống ma cà rồng, luôn núp trong bóng tối, trực chờ cắn xé người khác.

"Chipu rất tuyệt vời". Người dùng Liu Yase nhẹ nhàng để lại bình luận.

"Chipu rất tuyệt vời". Yase lại tiếp tục tấn công sang Wechat của cô bạn chung giường.

[CHIFE] NGƯỜI ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ