Chap 10: Phòng chị không có ai.

333 27 6
                                    

"Pupuya"

"Em nghe đây" Chipu vừa nhìn màn hình điện thoại vừa cười tủm tỉm.

"Chị quên đặt lịch rồi"

"Lịch gì vậy?" Chipu hơi thắc mắc.

"Lịch đi ăn với em trưa nay" Khóe miệng Yase cong hẳn lên. Dạo này cô hay có những suy nghĩ khá kì lạ, chẳng giống Liu Yase của ngày thường. Sau công diễn thứ tư các chị em chỉ có chút thời gian nghỉ ngơi rồi lập tức quay lại ghi hình chọn bài hát cho công diễn kế tiếp. Mỗi ngày cứ liên tục thức dậy, trang điểm, sửa soạn quần áo rồi đến trường quay, tập luyện cùng nhau. Lịch trình tuy dày đặc nhưng Yase lại không hề thấy mệt mỏi. Cô rất vui, mỗi ngày cứ nghĩ về việc đến trường quay hay gặp các chị em ở kí túc xá cô lại vui vẻ lạ thường. Yase tự biết cô vui nhất khi nghĩ về ai, tâm trí cứ bay bổng, nét mặt giãn ra cực kì thoải mái.

"Vậy không ổn rồi, em chỉ nhận đặt lịch trước thôi" Chipu bắt đầu trêu chọc.

"Chị đặt nhiều đồ ăn ngon lắm. Có ngoại lệ không?"

"Nhưng...em quá béo. Em sẽ ăn kiêng"

"Có đồ ăn kiêng cho em luôn. Lát nữa gặp em" Liu Yase vui vẻ đặt điện thoại lên bàn. Thật ra mỗi lần muốn ăn cùng Chipu cô chỉ cần nói trước một tiếng. Bình thường hai người đều rất bận rộn tập luyện, thời gian trống duy nhất để có thể gặp nhau chắc chỉ có giờ ăn trưa hoặc khi trở về kí túc xá. Nhưng về phòng lại quá đông người. Cứ tranh thủ gặp nhau trước đã, Yase cũng đang thiếu chút vitamin vui vẻ.

--------------

"Yase" Chipu đẩy nhẹ cánh cửa tiến vào phòng, thấy người kia liền gọi nhỏ.

Liu Yase nghe thấy âm thanh quen thuộc liền quay đầu sang, vẫy tay gọi Chipu đến ngồi cạnh. Chipu rất biết ý, ngay khi mọi người đều đang nhìn về phía cánh tay của Liu Yase, cô liền gật đầu niềm nở chào hỏi.

"Chipu, lần này em diễn hai bài có khó khăn gì không?" Tạ Na cất tiếng hỏi. Ngay khi hoàn thành việc chọn bài hát, mọi người ai nấy đều mong chờ. Công diễn lần này Chipu tham gia đến hai bài hát, vũ đạo khá nhanh và lời bài hát cũng không dễ dàng gì. Tuy chỉ mới nghe qua phần mô phỏng, Chipu cũng có chút lo lắng về phần hát, nhưng vẻ ngoài vẫn rất tự tin.


"Em...à lời bài hát Swing có hơi nhanh, em chỉ lo một chút thôi ạ" Chipu lịch sự, mỉm cười đáp.

"Swing sao, bài đó quá nhanh nha. Chị cũng thấy khó" Giả Tịnh Văn lên tiếng. Cô luôn ấn tượng với Chipu vì năng lượng tích cực và sự cố gắng của em ấy. Dù lời bài hát khá khó, nhịp điệu tương đối nhanh, đối với một người nước ngoài chính là một thử thách. Vậy mà Chipu vẫn sẵn sàng đón nhận. Quả là năng lượng của người trẻ.

"Chipu, em sẽ làm rất tốt đúng không. Chị rất trông chờ nha" Chu Châu nhẹ nhàng cổ vũ.

"Cố lên" Mọi người cũng đồng loạt cổ vũ lẫn nhau. Thực ra khi không còn sự lựa chọn nào ngoài "Nhập Họa Giang Nam" các chị em cũng có chút hụt hẫng. Đội Tạ Na đã trình diễn kha khá những bài hát mang đậm văn hóa Trung Quốc. Họ muốn thay đổi một chút, tìm đến sự mới mẻ, năng động nhưng lần này may mắn không gọi tên.

[CHIFE] NGƯỜI ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ