Chap 13: Cực-kì-thích-em

287 24 3
                                    


"Amber!!!" tiếng Chipu hét vang lên trong căn phòng chật kín người. Ai nấy đều đang tất bật với phần việc của mình, các nhân viên bận rộn qua lại. Chipu đã xong xuôi phần trang điểm và thay xong trang phục, tóc được tết dài đến chấm lưng, bộ đồ da đỏ bó sát khoe trọn đường cong cơ thể vô cùng khỏe khoắn. Chipu và Amber đứng cười đùa vài câu, chốc chốc lại vang lên những tiếng thét. Hai người không chỉ nói cười thậm chí thỉnh thoảng còn đánh đùa vào vai nhau vài cái.

"A, đauuu" Liu Yase quay phắt đầu lại. Từng hành động từ nãy giờ của hai người đằng sau đều được cô thu vào mắt qua tấm gương phản chiếu. Chỉ là Yase ngồi đó, im lặng nhìn mãi vào gương cho đến khi nghe tiếng Chipu kêu lên.

"Ôi, xin lỗi Chipu. Mình không cố ý" Amber hốt hoảng sau hành động vừa rồi. Chuyện Chipu bị thương trong lúc luyện tập mọi người đều biết. Không nghĩ vài ngày trôi qua nó vẫn còn ảnh hưởng tới như vậy.

Chipu lập tức thu lại gương mặt đau đớn vừa rồi, nở một nụ cười như trêu chọc người kia. Thật ra vết bầm trên lưng vẫn còn đó, mỗi lần chạm mạnh vào đều khiến cô nhăn cả mặt. Nhưng cô chẳng muốn ai để tâm đến điều đó. Chipu biết mọi người đều đang vất vả và cố gắng cho phần trình diễn của mình nên cô càng phải làm tốt hơn, bỏ qua những chuyện riêng, điều cô cần tập trung là công diễn cuối cùng. Nhưng, có một điều, có một người làm Chipu không khỏi phân tâm.

Chipu đứng nghiêng người lén nhìn ra sau. Trong một khắc bốn mắt chạm nhau qua tấm kính rồi theo phản xạ họ lập tức quay đầu đi. Không ai nói với ai một lời nào. Từ sau đêm hôm đó, dường như chẳng ai muốn nhắc lại chuyện đã xảy ra. Mỗi người ôm cho mình một suy nghĩ riêng. Liu Yase có phần bất ngờ với hành động của mình nhưng cô cũng đã có một thời gian rất dài để tập làm quen và thấu hiểu những cảm xúc của bản thân. Cô hiểu hành động của mình đêm đó có nghĩa là gì, cô biết tình cảm mình dành cho người kia như thế nào. Chỉ là cô không biết tiếp theo sẽ như thế nào, cô nên làm gì với mối quan hệ này đây. Lâu lắm rồi Liu Yase mới ngập trong nhiều dòng cảm xúc và suy nghĩ tới như vậy.


Chipu hôm ấy trong đêm tối, cô trở mình liên tục. Trong đầu cứ hấp háy những tia sáng vụt qua như sao băng, Chipu kéo chăn lên tới sát cằm, co mình lại rồi tủm tỉm cười. Những suy nghĩ cứ thế chạy qua chạy lại mãi trong đầu, như thế là thế nào nhỉ? Chị ấy hành động như vậy là thích mình đúng không? Aishhh chuyện này sao phải hỏi, chính bản thân cô cũng cảm nhận được mà. Chipu có thích Liu Yase không? Nói không có chính là nói dối. Chipu đã trải qua kha khá những mối tình, có những cuộc tình khắc cốt ghi tâm, những mối quan hệ tính bằng năm cùng cô trưởng thành qua năm tháng. Và cả những cuộc tình chớm nở chớm tàn, Chipu chắc chắn đã và đang biết rất rõ tình cảm của mình. Chỉ là cô không muốn vội vàng, không muốn lặp lại những sai lầm của quá khứ. Cô muốn thật chậm rãi tận hưởng đoạn đường này một cách trọn vẹn nhất. Hành động của Liu Yase như một con dấu chủ quyền, đóng xuống và mở ra một bắt đầu mới. Hoặc nếu không cẩn thận đó cũng có thể là đánh dấu kết thúc của một đoạn đường. Việc này không thể chỉ trông đợi vào một người, Chipu vốn rất chủ động. Lần này cô vẫn giữ vững quan điểm của mình.

[CHIFE] NGƯỜI ĐẶC BIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ