* các ngươi điểm "Phát sốt lão ôn" thỉnh chú ý kiểm tra và nhận
Chu tử thư rất ít sẽ tỉnh so ôn khách hành sớm, sáng nay chu tử thức tỉnh tới khi hắn còn tại nửa hôn nửa ngủ.
Nghĩ khó được hắn có thể ngủ nhiều một lát, rốt cuộc hắn thân thể thiệt hại quá mức, như vậy vẫn là có trợ giúp hắn thân thể khôi phục, liền tay chân nhẹ nhàng xuống giường, làm hắn ngủ nhiều một lát.
Vốn là tưởng ở trong phòng bồi hắn, nhưng gần nhất ngày hôm qua sự hắn còn muốn bắt khẩn điều tra rõ ràng, thứ hai lâm mộ thu vừa tới bốn mùa sơn trang ngày hôm qua lại cứu ôn khách hành, đem người lượng ở một bên không để ý tới luôn là không tốt.
Chu tử thư mang lâm mộ thu quen thuộc một chút hiện giờ bên trong trang hoàn cảnh, đem hắn cùng các đệ tử làm dẫn tiến, lại phân phó có cái gì yêu cầu cứ việc tìm hắn hoặc là tìm thành lĩnh.
Đơn giản công đạo xong những việc này, chu tử thư liền cùng lâm mộ thu ngồi ở sảnh ngoài hơi làm nói chuyện với nhau.
Còn chưa chờ chu tử thư hỏi, lâm mộ thu liền chủ động nhắc tới ngày hôm qua sự.
===================
"Sư huynh, mang về tới người ta đã thẩm qua, bất quá quả nhiên thẩm không ra cái gì. Người nọ chỉ là cái lấy tiền làm việc, biết đến thật là hữu hạn. Bất quá có thể từ bọn họ vũ khí ấn ký cùng trên người tín vật điều tra ra bọn họ là đến từ cái nào tổ chức, từ này tuyến tra khởi hẳn là có thể tra ra cái gì. Mặt khác, hôm qua ôn sư huynh sở trung chi độc tên là đốt tâm, này độc rất là hiếm thấy, biết đến người không nhiều lắm, có thể bắt được con đường càng là thưa thớt, ta cũng có thể xuống tay từ này tuyến tra một tra."
"Ân, ngươi động tác nhưng thật ra mau, ta còn không có hỏi, ngươi liền toàn bộ nói nhiều như vậy. Ngươi làm việc ta còn không yên tâm sao, việc này liền giao dư ngươi đi làm, có cái gì an bài người làm ngươi liền cứ việc đi phân phó ngươi những cái đó sư điệt nhóm."
"Ai nha, đúng vậy, chỉ chớp mắt ta đều là làm tiểu sư thúc người." Nhắc tới cái này lâm mộ thu vẻ mặt tính trẻ con đắc ý dạng. Hắn bộ dáng sinh đến tuấn lãng, cao hứng lên giữa mày là người thiếu niên hoạt bát linh động.
"Ngươi a, kêu ngươi sư thúc ngươi cũng không giống cái đại nhân."
"Cái gì a, sư huynh, ta hiện giờ đều hơn hai mươi tuổi, ngươi đừng tổng cảm thấy ta còn là khi còn nhỏ bộ dáng." Lâm mộ thu một bộ làm nũng tư thế.
"Nga đúng rồi, mấy ngày này ta hẳn là không nhiều ít nhàn rỗi, ngươi giúp ta dạy dỗ một chút các đồ đệ."
Đơn giản hàn huyên vài câu chính sự, chu tử thư liền tâm tư không ở này, vội vã trở về muốn nhìn một chút ôn khách hành như thế nào.
Lâm mộ thu nhìn ra tới hắn trong lòng nhớ thương ôn khách hành, liền nói, "Ta cùng ngươi cùng đi đi sư huynh, liền lại cho hắn bắt mạch nhìn xem tình huống như thế nào, đúng rồi, hắn đêm qua thế nào?"
"Tỉnh một lần, dạ dày đau lợi hại, vốn dĩ muốn đi kêu ngươi đến xem, bị hắn cản lại, sợ nhiễu ngươi nghỉ ngơi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ôn Chu || Hoàn ] Mộc Thu
FanfictionÔn Chu đồng nhân https://cainandriff.lofter.com/view