* lão ôn phát sốt n+1
* lão ôn giấu thương hoa thức tìm đường chết
* a nhứ thực tức giận hậu quả rất nghiêm trọng
* tấu chương 5k+
Lâm mộ thu chuyển thiên sau giờ ngọ ra tới đi bộ thời điểm, ở trong sân cửa hiên hạ thấy ôn khách hành.
Ngày mùa thu mùa, sân lá cây hoàng lục đan xen nhan sắc trung, đứng lặng một mạt hắn thiển màu hồng cánh sen thân ảnh, rất xa liền ánh vào lâm mộ thu mi mắt.
Hơi đến gần một chút mới phát hiện, hắn là ở nơi đó che khẩu thấp thấp ho khan, tuy là cố tình đè thấp thanh âm, nhưng lâm mộ thu thân là một cái y giả, thoáng nghe xong vài tiếng liền nghe ra hắn khụ thanh không tầm thường.
Chờ đi đến hắn trước người nhìn kỹ, quả nhiên thấy được hắn bên môi che lại huyết sắc.
Không biết hay không là khụ đến lợi hại, ôn khách hành làm như biểu tình có chút hoảng hốt, thẳng đến hắn đi đến phụ cận mới bừng tỉnh phát hiện hắn.
Hắn nguyên bản trong tay cầm cái khăn che miệng, thấy hắn liền tùy tay đem nhiễm huyết khăn tàng nhập trong tay áo.
"Nha, tàng đủ thuần thục a."
Tuy là như vậy, lâm mộ thu vẫn là nhịn không được miệng thiếu nói.
"Cùng ta ngươi cũng đừng ẩn giấu, ta đều không cần xem, nghe thấy thanh âm là có thể nghe ra tới. Này hai ngày ho ra máu khụ đến cần mẫn đi."
Ôn khách hành nhàn nhạt nhìn hắn một cái, không làm đáp lại.
"Ai? Ta sư huynh đâu?"
Lâm mộ thu thấy ôn khách hành một mình tránh ở này ho ra máu khụ đến lợi hại, lại không thấy chu tử thư thân ảnh, có chút kỳ quái hỏi.
"Hắn đi ra ngoài làm việc."
"Nga, may mắn hắn đi ra ngoài, nếu không ngươi như bây giờ, ngươi nói ngươi như thế nào giấu được."
Không biết vì sao, lâm mộ thu nghe được chu tử thư không ở, yên lặng thế ôn khách hành thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Bất quá, kỳ quái, hắn tại đây có thể có chuyện gì muốn đi làm?"
Lâm mộ thu nghĩ lại tưởng tượng lại nói.
"Không biết, ta không hỏi."