* ôn chu phu phu hằng ngày rải cẩu lương ngược tiểu thu
* lão ôn thật bệnh? or trang bệnh?
* tấu chương 6.3k+
Có chu tử thư ở một bên nhìn chằm chằm, ôn khách hành mấy ngày nay đều nghe lời hảo hảo nghỉ ngơi điều dưỡng, thân thể quả nhiên khôi phục rất nhiều.
Ngày này chu tử thư cùng ôn khách hành tại sảnh ngoài ngồi, trong chốc lát lâm mộ thu từ bên ngoài đi đến.Chu tử thư thấy hắn từ sân huấn luyện tới, liền hỏi nói.
"Thế nào, tiểu thu, mấy ngày nay làm ngươi nhìn bọn hắn chằm chằm luyện công, ngươi nhìn chằm chằm đến như thế nào?"
"Kia đương nhiên là nhìn chằm chằm thật sự nghiêm túc nghiêm túc."
"Thôi đi, ta không xem đều biết, khẳng định là đại mang theo tiểu nhân cùng nhau lười biếng."
"Kia không có khả năng. Sư huynh, chờ ngươi thân mình hảo chính mình đi xem một chút."
"Ta sợ nhìn sinh khí."
"Thiết, như vậy không tín nhiệm ta."
Lung tung ba hoa vài câu, lâm mộ thu nhớ tới cái gì, thay đổi một bộ biểu tình, nhìn nhìn chu tử thư nói.
"Sư huynh, ta nhưng nghe nói. Khôn sơn phái đại đệ tử chết thảm với bạch y dưới kiếm, thi thể bị huyền điếu với khôn sơn phái sân huấn luyện ở giữa, trên người các nơi gân mạch bị tất cả đánh gãy, trên người máu lưu tẫn mà chết. Trên sân huấn luyện thình lình có khắc ' phạm ta bốn mùa sơn trang giả chết ' mấy cái chữ to, liền bạch y kiếm kiếm phong đều chút nào không che giấu, rõ ràng chính là muốn cho mọi người biết đây là ai làm. Sư huynh, ngươi này cách làm...... Có điểm tàn bạo a."
"Ân, ta còn có càng tàn bạo, ngươi muốn hay không thử xem?" Chu tử thư mặt vô biểu tình ngữ khí nhàn nhạt nói.
"Ách...... Không được, ta là nói, sư huynh ngươi thật uy vũ." Lâm mộ thu lập tức sửa lời nói.
"Cấp, a nhứ, ăn quả táo."
Vẫn luôn ở một bên an tĩnh không nói chuyện ôn khách hành, lúc này ôn nhu nói một câu, đem trên tay mới vừa tước tốt quả táo đưa cho chu tử thư.
Chu tử thư thực tự nhiên tiếp nhận đi cắn một ngụm.Lâm mộ thu nhìn hai người bọn họ bầu không khí này, đột nhiên đã quên muốn nói gì.
Ôn khách hành thấy lâm mộ thu trợn mắt há hốc mồm nhìn hai người bọn họ, liền ý cười doanh doanh nói.
"Chúng ta a nhứ liền thích ăn quả táo, chính là một hai phải cho hắn tước hảo hắn mới ăn.
"Kia kiêu ngạo khoe ra ngữ khí, thật là làm người không mắt thấy.
Nhưng mà lâm mộ thu lại không giống ngày thường như vậy cùng hắn đấu võ mồm, mà là cuống quít bỏ lỡ ánh mắt.
"Ân?" Chu tử thư nhìn lâm mộ thu phản ứng cảm thấy có chút kỳ quái.
Quay đầu hỏi ôn khách hành, "Ngươi trừng hắn? Đem hắn dọa? Hắn như thế nào hai ngày này cũng không dám cùng ngươi đôi mắt thần?"
Ôn khách hành nghe xong không rõ nguyên do nói, "Không có a, ta trừng hắn làm gì?"
Quay đầu đối lâm mộ thu nói, "Ta nhưng không trừng quá ngươi a, đừng oan uổng ta, làm cho giống như ta khi dễ ngươi dường như."