kết thúc

34 1 0
                                    

* tao công lão ôn × dấm chịu a nhứ


Giang Nam thời tiết, mưa mấy ngày liên tục thời điểm tế phong đều lộ ra ôn nhu.


Cũng không có trời mưa, thấm vào ruột gan mềm mại thanh triệt không khí, cũng đã đã ươn ướt người tâm.


Ôn khách hành đứng ở bên hồ, hô hấp một ngụm mãn hàm chứa cỏ cây thoải mái thanh tân hơi thở không khí.


"A nhứ, ngươi nói chúng ta đến bên này nhiều ngày như vậy, mới khó được có cơ hội hảo hảo ra tới du ngoạn một chuyến. Bên này cảnh trí cùng chúng ta nơi đó thật là bất đồng, sơn thủy ao hồ thật nhiều, liên quan nơi này người đều là ôn nhuận mềm mại cảm giác, cô nương lớn lên cũng là thanh tú thủy linh......"


Ôn khách hành nói nói liền cảm giác chính mình nói sai rồi lời nói, lập tức ngậm miệng, nhìn mắt bên cạnh chu tử thư.


"Ân, bên này cô nương không chỉ có lớn lên thanh tú thủy linh, liền xem ngươi ánh mắt đều nhu tình như nước, ngươi coi trọng cái nào đi cho nhân gia đi ở rể tốt không?"


Chu tử thư chỉ liếc mắt nhìn hắn, liền tiếp tục lạnh sắc mặt nhìn trước mắt thủy sắc liễm diễm mặt hồ, bất chính mắt thấy hắn.


"A nhứ, ngươi nói cái gì đâu, nào có cô nương xem ta, ta như thế nào không biết. Ta tâm tư đều ở trên người của ngươi, nào có công phu đi nhìn cái gì cô nương."


"Ân, là không thấy, liền nhân gia lớn lên thủy linh không thủy linh đều xem rõ ràng, ngươi có phải hay không còn tưởng đi lên sờ một phen......"


"Ân, sờ nhưng thật ra rất tưởng sờ, chẳng qua không phải sờ bọn họ."


Ôn khách hành nói tay liền không thành thật sờ hướng chu tử thư gương mặt, kia động tác cùng kia đùa giỡn cô nương đăng đồ tử không có sai biệt.


Chu tử thư nghiêng đi mặt, một phen chụp bay hắn tay.


"Bọn họ thủy linh không thủy linh ta không biết, ta chỉ biết nhà của chúng ta a nhứ là nhất đỉnh nhất thủy linh, khuôn mặt nhỏ một véo đều tựa có thể véo ra thủy tới kiều nộn."


"Tê, câm miệng. Hôm nay bên hồ này cũng không nhiều lắm phong, ngươi phát cái gì lãng."


"Ngươi như vậy vừa nói, a nhứ, ta xem này bên hồ cảnh trí như thế hợp lòng người, chúng ta không bằng thuê một cái thuyền hoa, liền chúng ta hai người, đi được tới giữa hồ, dù sao bốn bề vắng lặng không có người nhìn đến, liền có thể...... Muốn làm gì thì làm, chẳng phải là rất có tình thú......"

[ Ôn Chu || Hoàn ] Mộc ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ