tám

23 1 0
                                    

* phía trước nhắc tới "Bệnh hoạn chiếu cố bệnh hoạn" tình tiết đã đến trướng

* phía trước nhắc tới "Làm cãi nhau tới càng mãnh liệt chút" tình tiết đã đến trướng

* tấu chương ooc thỉnh tự hành tránh lôi 6k+

Chuyển thiên, bởi vì trong lòng nhớ ôn khách hành, chu tử thư vẫn là sáng sớm liền đã tỉnh.Mà hắn tỉnh lại khi, ôn khách hành thế nhưng đã tỉnh.

"Ngươi rốt cuộc ngủ không ngủ?" Chu tử thư nhìn bộ dáng của hắn hỏi, làm không rõ hắn đây là tỉnh ngủ vẫn là căn bản là không ngủ.

Ngày hôm qua hắn một nằm đến trong lòng ngực hắn liền ngủ rồi, cũng không biết hắn là khi nào ngủ, buổi sáng vừa tỉnh tới liền thấy hắn mở to mắt tỉnh. Người này liền tính ngủ lại nơi nào có bao nhiêu một lát nhưng ngủ.

"Ta ngủ ngủ." Ôn khách hành cười đáp hắn, "A nhứ, ngươi hai ngày này cũng chưa hảo hảo ngủ, ngủ tiếp một lát nhi đi,"

Chu tử thư kỳ thật còn chưa ngủ đủ, nhưng là trong lòng vẫn là lo lắng hắn, tỉnh liền ngủ không được.

Giơ tay lại thử thử hắn trên trán độ ấm, cảm giác xác thật so ngày hôm qua ban đêm muốn tốt một chút.

Chu tử thư đi trước tắm gội thay quần áo một phen, sau đó liền đi lâm mộ thu phòng ngủ đem còn chưa thế nào tỉnh ngủ hắn cấp xách lại đây.

Lâm mộ thu đánh ngáp, còn không có ngồi ổn đi lên đã bị chất vấn.

"Ta làm ngươi xem hắn hảo hảo điều dưỡng thân thể, ngươi là thấy thế nào người?"

"...... Sư huynh, ngươi làm ta thấy thế nào người, ngươi người cái gì tính tình ngươi không rõ ràng lắm sao, ngươi không ở này hắn có thể nghe ta sao? Ngươi vừa đi, hắn cơm cũng không ăn, giác cũng không ngủ, dược cũng không uống, ngươi làm ta làm sao bây giờ. Hắn không ăn chẳng lẽ ta thật ngạnh rót sao? Ta đây cũng đánh không lại hắn a. Hắn không ngủ chẳng lẽ ta bồi hắn ngủ sao? Ta nguyện ý, ngươi cũng không đáp ứng không phải?"

Chu tử thư nghe hắn này tìm trừu nói nhịn không được đi lên hướng hắn bả vai chính là một quyền.

Tuy rằng cũng không tính thật đánh, nhưng ôn khách hành tại bên cạnh đều nghe thấy bùm một tiếng, hiện tại hắn mới hiểu được trước kia chu tử thư đánh hắn khi đó là thật sự thực thủ hạ lưu tình.

"Sách, ngươi lại nói bậy cút cho ta đi ra ngoài!"

"Ai, được rồi." Lâm mộ thu lại thói quen giống nhau chút nào không bực, như hoạch đại xá liền tưởng lòng bàn chân mạt du chạy lấy người.

"Cho ta trở về!"

Còn chưa đi hai bước, lại bị chu tử thư hô trở về.

"Hắn sao lại thế này? Như thế nào lại thiêu đâu?"

"Sư huynh, thân thể còn chưa thế nào hảo liền cả ngày không ăn cơm không ngủ được giày xéo, gác ai ai đều đến thiêu. Lại nói, hắn thân thể đáy đã mỏng, bệnh tình có chút lặp lại cũng là bình thường."

Chu tử thư nghe, trầm mặc trong chốc lát không nói nữa, hồi lâu biểu tình tự trách lẩm bẩm tự nói.

"Ân...... Sớm biết rằng ta liền không vội mà đi rồi...... Hẳn là nhìn chằm chằm hắn dưỡng hảo thân thể, trách ta......"

[ Ôn Chu || Hoàn ] Mộc ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ