mộc thu một

240 5 4
                                    

* trúng độc lão ôn × khí phách a nhứ* chỉ cần lão ôn thương đúng chỗ, a nhứ đem ngươi làm đến phế


Bốn mùa sơn trang gần mấy năm ở trên giang hồ nổi bật chính thịnh, trong khoảng thời gian ngắn cơ hồ có không người dám xưng thứ hai thanh thế.


Nguyên nhân lại nói tiếp, chủ yếu là bốn mùa sơn trang mấy năm nay ra tới đệ tử bắt đầu ở trên giang hồ tiệm lộ mũi nhọn. Mỗi người thiếu niên anh hùng, phấn chấn oai hùng, vô luận là võ công vẫn là khí độ đều là thượng thừa.


Đương nhiên, đệ tử mỗi người đều là như thế, kia bốn mùa sơn trang hai vị trang chủ liền tự không cần phải nói.


Tuy rằng nhị vị rất ít ở trên giang hồ lộ diện, nhưng có quan hệ nhị vị võ công bộ dạng tài tình, chỉ là giang hồ truyền lưu bịa đặt phiên bản liền không biết có bao nhiêu.


Đại thể truyền lưu có, bốn mùa sơn trang Đại trang chủ võ công đã là thiên hạ đệ nhất, nhị trang chủ là cái tuyệt thế mỹ nhân, nhị trang chủ bệnh tật ốm yếu bị dưỡng ở bốn mùa sơn trang cũng không ra cửa, Đại trang chủ cùng nhị trang chủ hai người thực tế quan hệ kỳ thật là......


Là thật là giả đã không quan trọng, quan trọng là khả năng ở có chút người có tâm trong mắt, bốn mùa sơn trang mấy năm nay có chút quá mức cây to đón gió.


Chu tử thư tuy vô tình với ở trên giang hồ tranh danh đoạt lợi, nhưng cũng không có ý quy ẩn núi rừng.


Bốn mùa sơn trang làm việc tùy tính không kềm chế được, tức tùy bản tâm, các đệ tử nguyện ý đi xông xáo giang hồ liền theo bọn họ đi, trên giang hồ nguyện ý như thế nào đi bố trí bọn họ sự liền theo bọn họ nói.


Nhưng không nghĩ tới, hiện tại bốn mùa sơn trang danh dự đã đến mọi người dục đề cử hắn cái này không hỏi giang hồ sự trang chủ vì Võ lâm minh chủ nông nỗi.


Sự tình phát triển đến nước này, chu tử thư có điểm bất kham này nhiễu.


Nhưng mà, ngươi vô tâm đi tranh đoạt quyền thế, lại trong lúc vô ý gây trở ngại người khác ích lợi.


Ngươi không nghĩ đương cái này Võ lâm minh chủ, lại có rất nhiều nhân vi tranh nơi đây vị mà không từ thủ đoạn.


=========================


Bởi vậy, sự tình liền phát sinh ở một ngày, chu tử thư cùng ôn khách hành hai người ra ngoài về sơn trang trên đường.


Nói là hai người, kỳ thật còn nhiều một người.


[ Ôn Chu || Hoàn ] Mộc ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ