năm

31 1 0
                                    

* phát sốt lão ôn 3.0

* lão ôn VS tiểu thu hai cẩu lẫn nhau phệ, a nhứ thực lực khống tràng

* tấu chương là tiểu cãi nhau sau quen thuộc ngọt sủng rải đường phân đoạn

Chu tử thư một giấc này ngủ đến gần hoàng hôn.

Cho dù như vậy, hắn cũng không phải chính mình tỉnh, mà là bị bên tai loáng thoáng ho khan thanh đánh thức.

Thanh âm kia làm như cố ý áp lực, thanh âm rất thấp, nhưng là đứt quãng vẫn luôn không dứt, nhưng mà khụ thanh lại trầm lại buồn, rõ ràng là khụ đến lợi hại lại cố ý đè nặng.

Chu tử thư ngủ rồi vẫn cứ phân nửa phần tâm thần treo ở ôn khách hành trên người, nghe được khụ thanh liền cưỡng bách chính mình tỉnh lại.Vừa mở mắt, ánh vào mi mắt đó là bên ngoài mặt trời chiều ngã về tây ánh nắng chiều sắc thái.

Chu tử thư lập tức bừng tỉnh, nhất thời đầu óc còn lộng không rõ trạng huống tưởng, ta đây là một giấc ngủ bao lâu.

Lại xem trước mắt tình trạng, chính mình tứ chi đều triền ở ôn khách hành trên người, gắt gao dán ở trong lòng ngực hắn.

Ôn khách hành đã bị hắn tễ tới rồi mép giường, đáng thương chỉ chiếm mép giường hẹp hẹp một cái, nhưng vẫn là bị chu tử thư dán thân mình triền lại đây gắt gao ôm không bỏ.

Lúc này bị hắn ôm không bỏ người, chính vẻ mặt nghiền ngẫm lại sủng nịch cười xem hắn, "Tỉnh ngủ? Chúng ta a nhứ vẫn là như vậy có thể ngủ a."

"Ách......" Chu tử thư có chút xấu hổ buông ra bái ở trên người hắn tay chân, sau này xê dịch thân mình.

"Ai nha, a nhứ, nguyên lai ngươi như vậy thích ôm ta a, ta đều trốn đến mép giường, ngươi còn dán lại đây ôm không bỏ."

"Ta...... Ngươi, ngươi có thể đem ta tay cầm khai, hoặc là đẩy ra ta a."

"Ta đây như thế nào bỏ được, ta sợ vừa động ngươi đem ngươi đánh thức, ngươi thật vất vả ngủ đến như vậy hương." Nói lại lại đây đem hắn kéo vào chính mình trong lòng ngực, cùng vừa rồi vẫn luôn trêu đùa ngữ khí bất đồng, thanh âm đột nhiên có chút thâm trầm nói, "Ngươi vừa rồi ngủ thật sự trầm, ta liền suy nghĩ hai ngày này nhất định là làm ngươi lo lắng, vài thiên cũng chưa hảo hảo nghỉ ngơi, có phải hay không?"

"Không có, ta không mệt."

"A nhứ, ngươi thật sự gầy, ta một ôm liền biết, ngươi đừng lại gạt ta, mấy ngày nay có phải hay không cũng không hảo hảo ăn cái gì."

Chu tử thư khung xương so tinh tế, thân hình mảnh khảnh, hắn chẳng sợ hơi chút hao gầy một chút liền thực rõ ràng. Ôn khách hành lại thường xuyên ôm hắn nhập hoài, hắn vóc người có chút biến hóa hắn một ôm liền biết.

"A nhứ, đi ăn một chút gì...... Khụ khụ......"

Hắn chưa nói vài câu lại khụ lên, hô hấp cứng lại, liền che lại khẩu quay người đi muộn thanh khụ, lại còn tận lực đè nặng thanh âm.

Chu tử thư mới nhớ tới, vừa rồi nửa ngủ nửa tỉnh chi gian liền nghe hắn ở không được khụ, lập tức xuống giường đi cho hắn đổ nước.

[ Ôn Chu || Hoàn ] Mộc ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ