mười chín

16 1 0
                                    

* bệnh hoạn chiếu cố bệnh hoạn phân đoạn lại đã đến


* ngược xong qua đi xem như ngọt đã trở lại đi (? )


* phu phu hai rốt cuộc hiểu lầm giải trừ mở rộng cửa lòng


* tấu chương 6.5k


Chu tử thư chuyển thiên tỉnh lại thời điểm, người còn không có thanh tỉnh liền mơ hồ cảm nhận được cả người đau nhức, chờ ý thức chậm rãi thu hồi mới nhớ tới ngày hôm qua đều đã xảy ra cái gì.


Đám người tỉnh táo lại, phát hiện hôm nay chính mình không phải bị ôn khách hành ôm vào trong lòng ngực tỉnh lại, có chút cảm thấy ngoài ý muốn.


Ôn khách hành tuy rằng luôn là tỉnh so với hắn sớm, nhưng hắn luôn thích tỉnh lại về sau liền như vậy ôm hắn, chờ hắn tỉnh lại.


Đặc biệt là hai người trước một đêm mới vừa đã làm, ôn khách thứ mấy chăng mỗi lần đều là ôm hắn cho hắn nhẹ nhàng xoa eo, chờ hắn tỉnh lại hướng hắn ôn nhu lại lấy lòng cười, hỏi hắn có mệt hay không, có hay không không thoải mái.


Mà hắn nếu là tính tình còn tốt lời nói liền sẽ hảo hảo đáp lại hắn một tiếng không có việc gì, nếu là trước một đêm bị lăn lộn tàn nhẫn liền sẽ buồn bực hướng hắn không có gì tức giận.


Tối hôm qua hai người bọn họ lăn lộn như vậy lợi hại, lại đã xảy ra như vậy nhiều chuyện, theo lý thuyết ôn khách hành hôm nay buổi sáng nhất định sẽ ôm hắn dính không bỏ mới đúng.


Chính là...... Hắn hôm nay tỉnh lại, ôn khách hành như thế nào sẽ thế nhưng không ở hắn bên người đâu?


Chu tử thư nhìn trống rỗng mép giường, trong lòng có chút mất mát.


Hắn chậm rãi chống thân mình ngồi dậy, không rảnh lo trên người đau nhức, nhìn chung quanh một chút trong phòng.


Quả nhiên, ôn khách biết không ở trong phòng.


Bằng chu tử thư nhiều năm tập võ nhĩ lực cùng cảnh giác, đương nhiên vừa rồi vừa tỉnh tới trong phòng có hay không người tự có thể nhận thấy được, chỉ là...... Có chút không nghĩ như vậy tin tưởng mà thôi.


Kỳ thật, sáng sớm không thấy ôn khách hành, có rất nhiều loại khả năng.


Nhưng lúc này, chu tử thư mạc danh cảm thấy trong lòng thực hoảng.


Hôm qua ôn khách hành lời nói đột nhiên hiện lên ở hắn trong đầu.

[ Ôn Chu || Hoàn ] Mộc ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ