B. Vương Nguyên gặp nạn.
Công viên Black and White.
Vì hôm nay là ngày thứ hai đầu tuần nên khá vắng người. Chỉ lác đác một vài cặp tình nhân đang hẹn hò đâu đó.
Cả hai dạo quanh công viên một hồi ,đảo mắt một lượt các trò mạo hiểm. Trò nào hai người cũng thử qua,cũng la hét đến khản cả giọng. Từ lúc bị bệnh đến giờ Vương Nguyên chưa từng vui như vậy và cả Vương Tuấn Khải cũng thế. Đây là lần đầu tiên Tiểu Khải đến công viên với người khác ngoài...mẹ.
Cả hai chơi vui vẻ đến mức người ngoài nhìn vào cứ tưởng tình nhân a!!!
Chơi đến chiều,cả hai đều thấm mệt. Tiểu Khải cùng Vương Nguyên nghỉ chân tại ghế đá gần hồ của công viên.
-Không khí ở đây thật trong lành!!!
Vương Nguyên khẽ thốt lên. Tiểu Khải nghe thấy thế thì mỉm cười nhìn Vương Nguyên với ánh mắt như muốn nói điều gì. Chợt,Tiểu Khải nói khẽ.
-Nếu anh yêu em thì sao nhỉ???
Dương ánh mắt to tròn đầy vẻ ngạc nhiên,Vương Nguyên chỉ dám nhìn Tiểu Khải,cậu chẳng dám nói điều gì. Nhanh chóng thoát khỏi mớ suy nghĩ ngớ ngẩn,Tiểu Khải đứng dậy tươi cười như chẳng có chuyện gì xảy ra.
-Anh đi mua nước,em ngồi đây đợi anh!!!
Thế rồi Tiểu Khải chạy vụt đi,Vương Nguyên ngẩn người thở dài tiếc nuối "Sao anh không nói ra điều anh muốn nói chứ ???". Lặng ngắm nhìn đôi thiên nga dưới hồ đang bơi lượn cùng nhau, Vương Nguyên chẳng dám thừa nhận mình yêu Vương Tuấn Khải. Cậu sợ ... sợ khi nói yêu,lúc cậu rời xa anh,anh sẽ đau khổ.
Vẫn mãi mê suy nghĩ,Vương Nguyên chẳng để ý xung quanh nguy hiểm đang rình rập cậu. Bỗng dưng cậu thấy sau gáy đau buốt rồi màn đêm buông xuống trong đôi mắt cậu ...
Vương Tuấn Khải đem theo nước cùng kem về thì chẳng thấy Vương Nguyên đâu,cứ tưởng cậu bỏ về trước thì thở dài ngán ngẩm. Nhưng rồi,đúng lúc đó,đập vào mắt cậu lại là chiếc huy hiệu đen thuộc nhóm người của Tử Lam. "Chẳng lẽ Vương Nguyên bị bọn chúng bắt đi sao ??? Hừ ... " Ném mạnh những thứ trên tay xuống,Tiểu Khải bực tức lôi điện thoại gọi cho Thiên Tỉ.
-Cậu đang ở đâu đấy ??? Nhanh đến King đi,anh có chuyện muốn nói. Nhanh đi.
Thiên Tỉ đầu dây bên kia biết có chuyện xảy ra nhưng cũng chỉ người nhẹ,đẩy người con gái bên cạnh ra,cậu tiếp lời.
-Em đang ở King đấy!!!Anh đến nhanh thì có.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH SẼ ĐỢI
FanfictionSống kép kín và ít nói là tính cách của cậu. Cậu sống lặng lẽ và âm thầm,bỏ mặc chuyện đời. Cho đến khi gặp anh.Một con người năng động và đầy nổi loạn. Hai người với hai tính cách khác nhau nhưng lại hút nhau đến lạ. Cho đến một ngày,anh yêu cậu và...