Hồng Nguyễn_10

83 9 9
                                    

Chương cuối. Em yêu anh!!!

*Năm năm sau.

Tại sân bay quốc tế Giang Bắc – Trùng Khánh.

Một thiếu niên với vóc dáng mảnh khảnh,làn da trắng nõn nà,gương mặt anh tuấn bước xuống. Ánh mắt mông lung nhìn khoảng trời bên ngoài qua cửa kính,môi cậu khẽ mỉm cười.

Khi đó,tại công ty CLV một thanh niên khác đang xoa nhẹ vầng thái dương. Ánh mắt mệt mỏi nhìn đống hồ sơ trước mặt. Cậu là Vương Tuấn Khải,giờ đây đã là chủ tịch tập đoàn CLV hàng đầu của Trung Quốc. Năm nay cậu chỉ mới 21 tuổi.

Đang nhắm hờ đôi mắt lại,cửa phòng Vương Tuấn Khải bỗng nhiên mở toanh ra. Tên tiểu tử Thiên Tỉ hớt hải chạy vào phòng,thở hổn hển nói.

-Tiểu...Tiểu Khải!!!Hoành Nhi về rồi.

Chẳng buồn mở mắt,Vương Tuấn Khải khoanh hai tay lại,nhích người.

-Thì sao???

Thiên Tỉ há mồm mở to mắt. "Tên này đúng là dốt mà!!!"

-Vương Nguyên cũng về theo.

Thiên Tỉ chẳng dám nói ra điều đang nghĩ. Cậu chỉ nhếch môi cười gian tà.

Vương Tuấn Khải giật bắn người đứng phắt dậy. "Hả???" Cảm thấy mình hơi lố nên cậu nhẹ ngồi xuống,hai tay đan vào nhau hỏi khẽ.

-Giờ họ đang ở đâu???

Thiên Tỉ thấy bộ dạng như trẻ con của Tiểu Khải thì mở miệng cười không thôi. Chỉnh lại cổ áo,cậu ôn tồn.

-Nghe Hoành Nhi bảo đang ở nhà Vương Nguyên.

-Đi thôi.

Vơ lẹ chiếc áo vest trên ghế,Tiểu Khải buông nhẹ hai từ cho Thiên Tỉ. Cả hai hướng đến biệt thự Vương Hoàng.

Đến biệt thự Vương Hoàng,Thiên Tỉ nhanh chân chạy vào trước rồi ôm hỏi han Hoành Nhi không thôi. Nào là "Sau khi ghép tủy sức khỏe em ổn định không???" "Sao dạo này em gầy thế???" "Không khỏe chỗ nào à???" Hoành Nhi nghe hỏi mà đơ cứng cả người. Thoát khỏi vòng tay của Thiên Tỉ,cậu nhìn thật lâu rồi đáp.

-Em không sao.

Phần Vương Tuấn Khải. Cậu đã đứng đây chứng kiến màn thăm hỏi cực kì tình cảm của hai tên nãy giờ mà vẫn chưa định dạng Vương Nguyên đang ở đâu. Thấy vẻ mặt sốt sắng của Tiểu Khải,Hoành Nhi nhẹ nói.

-Vương Nguyên cậu ấy vừa về là chạy đi liền. Em cũng chẳng biết đi đâu nữa.

-Ừ.

Tiểu Khải dù thất vọng nhưng vẫn không bộc lộ ra ngoài,chỉ lẳng lặng bỏ đi. Ở chiếc ghế sofa đó có hai kẻ đang người ôm người cười.

Lái xe với tâm trạng mất tập trung,chẳng bao lâu Tiểu Khải đã có mặt tại cánh đồng lavender trong khi chính cậu không nghĩ đến việc mình sẽ đến đây. Mệt mỏi đẩy cửa bước xuống xe,cậu nheo mắt nhận ra tấm lưng quen thuộc.

Một thiếu niên khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng,bờ vai rộng,tóc rối bù bay trong gió. Thật sự không nói quá,người thiếu niên ấy quả như một thiên thần.

Bỗng nhiên thiếu niên ấy quay mặt,bốn mắt chạm nhau chớp chớp. Người quen!!! Chìa khóa xe trên tay Tiểu Khải rớt xuống,chẳng quan tâm cậu chạy thật nhanh đến chỗ thiếu niên,ôm lấy người đó,thật chặt.

-Hự hự,buông em ra.Anh muốn em ngạt thở chết à???

Vương Nguyên khống chế đưa tay đánh nhẹ vào người Tiểu Khải. Ca ghép tủy của cậu đã thành công ngoài mong đợi,giờ đây sức khỏe cậu hoàn toàn bình thường.

Gõ nhẹ lên đầu Vương Nguyên,Tiểu Khải mắng yêu.

-Về sao không báo với anh tiếng nào vậy???

-Anh là gì của em mà em phải báo!!!

Vương Nguyên bĩu môi châm chọc. Tiểu Khải tựa đầu sát vào tai Vương Nguyên,thủ thỉ.

-Em thuộc quyền sở hữu của anh. Fist kiss của em dành cho anh chỉ còn thiếu mỗi cái ...

Tiểu Khải gian mãnh nhìn một lượt từ trên xuống dưới người của Vương Nguyên rồi cười. Vương Nguyên đỏ mặt định nói gì đó thì bị Tiểu Khải khóa lại.

Vương Nguyên không có cơ hội mở miệng,mới hé môi lưỡi Tiểu Khải đã quấn luồn vào,khuấy đảo liên tục,ép người ta không tài nào thở nỗi. Mãi một lúc sau, cả hai mới rời nhau, môi còn kề sát.

-Nói bao nhiêu lần em mới hiểu đây???Anh yêu em.

Vương Nguyên ngây người.Từ năm năm trước,Tiểu Khải đã nói câu này.Năm năm sau vẫn thế,một lòng không đổi.Khẽ luồn tay qua cổ Tiểu Khải,Vương Nguyên cười nhẹ.

-Năm năm trước em đã bỏ lỡ dịp thổ lộ với anh.Bây giờ hoàn toàn có thể.Em yêu anh!!!

Đẩy Vương Nguyên vào lòng,Tiểu Khải hôn nhẹ lên tóc. Dưới cánh đồng lavender tím biếc,Tiểu Khải đã thấy được kì tích năm năm qua cậu đã chung thủy chờ đợi tình yêu như thế nào.

***Ngoại truyện chưa có =.= Đừng đòi nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ANH SẼ ĐỢINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ