Tâm tình của Au =)))
"Chap này xin gửi tặng @Cỏ Bốn Lá vì thời gian qua đã ủng hộ Au rất rất nhiều. Nhờ cô mà tuôi mới có động lực để viết tiếp a~,dành tặng cô chap 3A trước nhé!!!Hô hô sau đó đợi 3B điiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!"
Chương 3.
A.Anh chỉ muốn quan tâm em
Ting ting ting ...
Tiếng chuông đồng hồ báo thức réo ing ỏi làm Vương Nguyên thoát ngay khỏi cơn ngáy ngủ của mình. Đêm qua quả là một đêm dài của cậu khi nhắm mắt lại,cái cảnh cậu hôn Tiểu Khải cứ hiện lên rõ mồn một trong đầu.
Uể oải bước xuống giường,vươn người rồi hít thật sâu,cậu đưa tay đẩy cánh cửa sổ ra. Ánh nắng ban mai chiếu vào khuôn mặt anh tuấn ấy làm vẻ đẹp của cậu tựa như một thiên thần.
Tiếng chim hót líu lo,những giọt sương còn động trên khẽ lá làm cậu yêu cuộc sống này đến lạ. Bỗng chốc cậu lại rùng mình khi nghĩ đến ngày cậu lìa khỏi nó. Xua nhanh ý nghĩ tiêu cực ấy,cậu nhanh chân đánh răng rửa mặt rồi thay đồng phục đi học.
Bước xuống phòng ăn cậu nhận thấy sự có mặt của người "lạ". "Hử???Sao anh ta lại ở đây???"
-Thưa mẹ!!!
Vương Nguyên cúi đầu chào mẹ buổi sáng rồi quay sang Tiểu Khải.
-Sao anh lại ở đây???
Nghe cậu hỏi,Vương Tuấn Khải chỉ cười rồi đứng dậy,ga lăng kéo ghế cho cậu.
-Anh đến đưa em đi học. Mẹ em cho phép mà!!!
Vương Nguyên nhìn mẹ như chờ đợi lời giải thích. Vương phu nhân vỗ nhẹ lên vai Vương Nguyên rồi nhìn Tiểu Khải.
-Nguyên Nhi,con có cậu bạn tốt thật đấy. Mới sáng sớm cậu ta đã sang đây xin phép mẹ cho cậu ta đưa con đi học rồi. Rất tốt đấy.
Vương phu nhân rời tay ra khỏi vai Vương Nguyên,còn nháy mắt đầy ngụ ý. Vương Nguyên không hiểu lắm nhưng cũng gật gù hưởng ứng. Cả ba cùng ăn sáng vui vẻ và trong suốt bữa ăn,chỉ có Vương phu nhân cùng Tiểu Khải trò chuyện,Vương Nguyên đôi lúc chỉ "Ừ,Dạ" hưởng ứng. Cậu thật sự rất ít nói a!!!
-Anh muốn gì đây???
Sau khi ăn xong thì Tiểu Khải cùng Vương Nguyên đi học. Cả hai cùng tản bộ trên đường hai bên đầy hoa lavender. Khó hiểu với cách tiếp cận của Tiểu Khải,Vương Nguyên tỏ ý khó chịu vì cậu không muốn thân thiết với ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH SẼ ĐỢI
FanficSống kép kín và ít nói là tính cách của cậu. Cậu sống lặng lẽ và âm thầm,bỏ mặc chuyện đời. Cho đến khi gặp anh.Một con người năng động và đầy nổi loạn. Hai người với hai tính cách khác nhau nhưng lại hút nhau đến lạ. Cho đến một ngày,anh yêu cậu và...