Chapter 24

92 5 0
                                    

Chapter 24

WARNING 🔞🔞 : Kung bata kapa at wala pa sa wastong edad ay huwag mo ng basahin ang chapter na ito at kung matanda ka na at hindi ka mahilig sa ganitong mga eksena ay huwag mo na lang basahin hindi naman kita pipilitin.

Nang basang basa na ay inginudngod naman ng binata ang kanyang  mukha sa pagitan ng hita ng asawa at duon dinilaan at hinimod ang kaselanang basang basa na sa katas.

"Ugh.. Ughh Ughh sarap ganyan nga Aahhhhh.."halinghing ni Anika tsaka ibinukaka pa ng husto ang mga hita tapos inginudngod pa ang ulo ng asawa sa kanyang perlas.

Pinagbuti pa ni Wynn ang ginagawa hanggang sa naisipan nitong ipasok na ang gitnang daliri sa perlas ng asawa. Nang  maipasok na ay napaigik ito dahil sa hapdi na nararamdaman.

"A-Aray Wynn ang s-sakit alisin mo."daing ni Anika sa asawa.

"Shhh! Mawawala rin yan wife mas maganda kung sasanayin ko muna sa daliri ko baka kasi hindi mo kayanin yung spada ko kapag tinarak ko na sayo."sabi pa nito.

Namula naman si Anika tsaka unti - unting tumango kala unan ay nawawala na rin ang hapding nararamdaman nito at napapalitan na ng sarap.

Inumpisahang ilabas pasok na ni Wynn ang kanyang daliri sa perlas ng asawa noong una ay dahan dahan lang ito ngunit kalauna'y bumibilis na rin ang paggalaw na mas lalong kinabasa at kinalakas ng ungol babae.

"Hmm.. ugh ugh Wynn b-bilis pa."sabi nito na nakakapit na sa braso ng asawa at tudo bukaka.

Sinunod naman ito ng binata binilisan nga niya ang ginagawa. Nang magsawa ay dinagdagan pa ng isang daliri ang ipinasok sa perlas ng asawa tsaka muling mas binilisan ang paglalaro rito.

Ilang pag labas pasok pa ang ginawa ni Wynn bago nakaramdam si Anika na lalabasan na ito ng kanyang unang katas. Halos mawalan ng ulirat si Anika sa naranasan.

"Ughhhh.. Ughhhh Wynn aalisin moohhh! Naiihi na ako."palahaw nito tsaka bumulwak ang masaganang katas sa mukha at nguso ni Wynn.

Wala namang sinayang na katas ang binata tsaka ito maganang sinimot ang lahat ng lumabas mula sa asawa. Nang maubos ay nag wika ito.

"So sweet."puno pa ng puti ang buong bibig nito.

Matapos labasan ay nakaramdam ng pagkangilo si Anika. Nagkaroon naman ng pagkakataon si Wynn na simulan na ang totoo nilang bakbakan.
 
Hinubad na nito ang suot na Tuxedo at pants pati na rin ang kanyang natitirang boxer shorts. Napatili naman si Anika ng makita ang spada ni Wynn na nakasaludo na. Napaka haba kasi nito tantya nya ay nasa siyam na pulgada.

"W-Wynn kakasya ba s-sa akin y-yan?"tanong nito na naka nguso sa spada nito.

Napangiti na lamang ang binata at sinabing...

"Pagkakasyahin natin wife. Open your legs widely ako ng bahala ungol lang ang gagawin mo."sagot nito.

Pagsabi noon ni Wynn ay hinawakan na niya ang kanyang spada tsaka itinaas baba. Nang makondisyon na nya ay nilawayan nya muna ito tsaka itinutok na sa bukana ng pintuan ng perlas ni Anika.

Kahit puno ng pag aalinlangan ang mukha ni Anika ay may parte ng sistema niya na sabik rin sa mga susunod pang mangyayari. Nang maipasok na ni Wynn ang sandata sa perlas ni Anika ay napaiyak ito dahil sa sobrang sakit na nararamdaman. Pakiramdam ng dalaga ay para bang may pumasok na tren sa kanyang kweba at winasak ito.

Nakita naman ni Wynn ang asawa na tumatangis kaya saglit na huminto ito  sa pagpasok.

"Wife I'm sorry dapat hindi ko binigla. Sa ibang araw na lang natin gawin ito yung kaya mo na."sabi nito tsaka hinahalik halikan ang luhang pumapatak sa mata ng asawa.

My Twin is My Husband WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon