" So good morning students" pagbati ni sir kaya tumayo kami at bumati pabalik.
" Tomorrow we are having a field trip, the field trip is in zubic safari. and the next places is in palawan, so yes three days out tayo. mula bukas hanggang sabado ang field trip natin, ito ay anuns'yo mula sa dean" agad na nagbulungan ang mga kaklase namin.
" Hanggang mamaya na lang ang desisyon niyo kung sasama kayo o hindi, don't worry dahil lahat ay libre at hindi kayo magbabayad. gagawin niyo lang is to decide if you're in or not, it's that clear class?" tanong ni prof habang nakatingin saming lahat.
" Yes sir!" sagot namin.
Matapos ang dalawang subject ay sa wakas at breaktime na, sabay kami ni sofie pumunta sa cafeteria para salubungin sila primo.
" Ano? sasama ba kayo?" masayang tanong ni bolina at halata ang excitement sa boses niya.
" Ako oo" - primo
" Of course" - sofie
" Hindi ko alam" sagot ko kaya napatitig sila sa'kin.
" Anong hindi mo alam teh?" nakataas na kilay ni bolina.
" Hindi magiging masaya kung hindi tayo kumpleto sis" ani pa ni primo na sinang ayunan ni sofie.
Pinilit talaga nila ako na sumama habang kumakain kami, kaya ayon wala ako nagawa kundi ang sumang ayon.
*-*--*-*-*-*--*-*-*--*-*-*--*-*-*-*--*-*-*--*-*--*-*-*--*-*-*
" Sasama ka?" tanong ni cloud habang nag dadrive, hahatid niya ako sa'min.
" Oo, kulit kasi nila primo. pinilit talaga nila ako sumama" ani ko habang nakatingin sa labas ng binatana.
" Chat me if matutulog kana" sabi niya at nandito na kami sa tapat ng bahay.
" Opo, ingat sa pag dadrive" dagdag ko pa at napangiti ako ng halikan niya ang noo ko bago siya umalis.
That's cloud hobby, hindi siya uuwi hanggat hindi niya ako nabibigyan ng forehead kiss.
Nang makahiga na ako ay agad kong chinat si cloud para malaman niya na matutulog na ako.
Me:
Matutulog na ako
Crushiecakes:
Good to know, let's sleep now xian. have a great night, Liebe.
Ayan na naman siya sa lenggwahe na hindi ko naman naiintindihan, ano ba kasi 'yang liebe na yan?
what if mura pala 'yon?
Me:
Cloud?
Crushiecakes:
yes?
Me:
Ano yung liebe?
Crushiecakes:
what do you think is that word?
Me:
What if mura yan?
Crushiecakes:
no, that's not cursed baby.
Me:
Eh ano nga?!
Crushiecakes:
soon, I'll tell you. for now you need to sleep we have classes tom.
goodnight again xian.
Me:
Goodnight cloud! <3
Matapos non ay pinatay ko na ang cp ko at natulog na lang kahit pa may katanungan sa isip ko.
BINABASA MO ANG
Crush On You
RomanceIsang mabait at masayin na dalaga si NATASHA XIAN MADIRIGMA, hindi sila mayaman at ang kanyang mga magulang ay nag tatrabaho para may pang kain sila. Nakapasok siya sa isa sa mga pinaka sikat na school sa bansa at puro mayayaman ang mga nag aaral do...