Văn án

3.9K 59 1
                                    

Hoa Thanh trường trung học phụ thuộc chuyển đến một thiếu nữ.

Nàng xinh đẹp, thông minh, tự hạn chế, khoa khoa thứ nhất thành tích ưu tú đến không người có thể so sánh.

Nhưng chỉ có Lục Điều biết, nàng có bao nhiêu vô tình.

Đẹp mắt đôi mắt, đối với người nào đều xa cách đạm mạc, xinh đẹp dáng môi, nhưng chưa bao giờ có thoải mái cười qua.

Nhưng mà, biết rõ là băng sơn, Lục Điều nhưng vẫn là không có thuốc chữa yêu Nhiễm Ninh, dứt khoát kiên quyết đi đụng, quang minh chính đại nói thích, thẳng thắn vô tư theo đuổi, bị cự tuyệt về sau, như cũ không chịu hết hi vọng.

"Ta thích ngươi là chuyện của ta, không có quan hệ gì với ngươi."

Nhìn lén nàng sớm tự học đọc diễn cảm bên mặt, trộm nghe nàng gió nhẹ bay lên lọn tóc, trộm đụng nàng xuôi ở bên người ngón tay, trộm nhặt lên nàng vứt bỏ kẹp tóc....

Nàng mỗi một điểm, đều giẫm ở bản thân thẳng thắn nhảy lên đáy lòng.

Lục Điều hi vọng nàng nhìn về phía bản thân, dù là liếc mắt.

Rốt cuộc Nhiễm Ninh nhìn về phía nàng, các nàng cõng tất cả mọi người vụng trộm yêu đương, dắt tay, ôm, hôn môi, làm hết thảy tình yêu cuồng nhiệt người chuyện nên làm.

Nhiễm Ninh ở Lục Điều trong lòng chôn một viên thích hạt giống, Lục Điều dùng nóng bỏng đổ vào, nàng sa vào ở Nhiễm Ninh thích bên trong, càng chìm càng sâu.

Nhưng mà, hết thảy liên quan tới tương lai mộng đẹp, ở thi đại học sau im bặt mà dừng —— Nhiễm Ninh không muốn nàng, Nhiễm Ninh nói tương lai của nàng chưa từng có chính mình.

.....

Từ biệt chín năm, bệnh viện Hoa Thanh, hai người lại lần nữa trùng phùng, giáo sư quyết định Nhiễm Ninh có thể thuận lợi ở lại viện hay không, vậy mà là Lục Điều mẫu thân.

Phi hành đồng phục xuyên ngay ngắn, Lục Điều đứng tại bên người mẫu thân, ánh mắt tùy ý cong lên, quét qua Nhiễm Ninh mặt, lạnh lùng xa cách, không có một tia dừng lại.

Nàng là nên hận, Nhiễm Ninh nghĩ, viên kia tự tay chôn ở Lục Điều trong lòng hạt giống ra trái, tự ăn đến ——

Một viên quả đắng.

Mà sau lưng, Lục Điều ở gặp lại sau mỗi cái ngày nghỉ, đều canh giữ ở Nhiễm Ninh đi làm cửa bệnh viện, nhìn xem nàng đi, nhìn xem nàng lên lầu, nhìn xem đèn sáng, nhìn lại đèn tắt, tựa như tên điên, vòng đi vòng lại.

Nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng

Nhiễm Ninh: "Yêu đạo lý ta đều hiểu, cho nên ngươi có muốn hay không cùng ta vĩnh viễn cùng một chỗ?"

————

Lúc tuổi còn trẻ không thể gặp phải quá kinh diễm người, Nhiễm Ninh chính là Lục Điều tâm đầu nhục, chỉ cần có thể yêu nàng, mệnh đều có thể không thèm đếm xỉa.

Căn chính mầm hồng đội cứu viện nữ cơ trưởng VS+ trong nóng ngoài lạnh nhân gian thanh tỉnh nữ bác sĩ

Phó cp: Khéo hiểu lòng người bác sĩ tâm lý Thương Nam VS dám yêu dám hận y tá tỷ tỷ Bạch Lê

Đọc chỉ nam: 1. Gương vỡ lại lành văn, trực tiếp từ trùng phùng về sau bắt đầu viết, trong lúc đó cao trung bộ phận lóe hồi, hai nữ chủ cao trung đều thành niên

+++

++++++++++++++++++2. Hai cái nữ chủ công tác kiến thức chuyên nghiệp đồng đều đến từ Baidu, xin mọi người không muốn xâm nhập khảo cứu

++

++++++++++++++++++3. Cảm tình lưu làm chủ, hết thảy cốt truyện chỉ vì tình cảm của hai người làm nền +

++++++++++++++++++4. + trong văn không có luyến ái não, song phương đều là rất có năng lực rất cường thế người

++++++++++++++++++5. Bài này không có nguyên hình, đều là nguyên sang, không muốn thay vào, cảm ơn.

Nội dung nhãn mác: Đô thị, gương vỡ lại lành, trời đất tác thành, ngọt văn, chính kịch

Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Lục Điều, Nhiễm Ninh (Tô Hảo) ┃ nhân vật phụ: Để ta chậm rãi nghĩ ┃ cái khác:

Một câu giới thiệu vắn tắt: Lục Điều bưng lấy viên kia chân tâm, chỉ muốn cho Nhiễm Ninh.

Lập ý: "Các nữ hài, xin đừng nên e ngại thế tục "

[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ