Chương 1 → 10

972 21 1
                                    

Chương 01:

"Gâu, gâu gâu gâu —— "

Trong chăn người rụt hạ đầu vai, lật người, mò lên chăn mền che kín đầu ngủ tiếp, đại khái giãy dụa nửa giờ, Nhiễm Ninh buông tha, cam chịu số phận xé ra chăn mền, không tinh thần xoa trán một cái.

Buồn ngủ bị đánh gãy, lại nghĩ chìm vào giấc ngủ sẽ rất khó, đây là nàng từ nhỏ mao bệnh, không tốt, nhưng sửa không được.

Hoa —— kéo ra che nắng màn, ánh nắng chiếu vào cửa sổ, mờ tối phòng ngủ nháy mắt sáng tỏ, Nhiễm Ninh híp mắt, ngây người bảy tám giây, mới dậy thân rửa mặt.

Phòng ở là nửa năm trước vừa mua, vẫn luôn ở không có vấn đề, cho đến vào tuần lễ trước, đối diện chuyển vào một hộ tiểu tình lữ, không biết là làm gì, dưỡng bảy, tám cái cẩu, trời chưa sáng bắt đầu gọi, trời tối cũng không ngừng, bền lòng vững dạ, kêu lên đến liền không xong, nàng đi nói mấy lần, hiển nhiên không có tác dụng gì.

Trong toilet, Nhiễm Ninh đứng tại vòi hoa sen phía dưới, tướng mạo đẹp dáng người đường cong lả lướt, không có một chút thịt dư, da trắng giống ngâm mình ở sữa bò bên trong thấm lớn giống nhau, nàng từ nhỏ đã bạch, công nhận, bà ngoại nói là theo mẹ của nàng.

Lúc này nhiệt độ nước còn chưa lên đến, một cổ lạnh buốt thuận đỉnh đầu tưới xuống, nháy mắt giật cả mình, Nhiễm Ninh phần gáy chua đau dữ dội, khó khăn nâng lên cánh tay, trở tay đập hai cái, sau đó ngẩng đầu lên, dùng sức chà xát mặt, để cho buồn ngủ nhanh lên tán đi.

Liên tiếp hai ngày ca đêm, coi như bổ một đêm cảm giác, vẫn là không lấn át được trên mặt mỏi mệt, nồng đậm lông mi hạ được một mảnh bầm đen.

Trừ bỏ chó sủa, nhà này vị trí địa lý cũng không tệ lắm, ra cửa tiểu khu chính là cửa tàu điện ngầm.

Sớm cao điểm tàu điện ngầm khó khăn nhất chen, cũng may cách bệnh viện Hoa Thanh chỉ có sáu trạm, Nhiễm Ninh nắm lấy vòng treo bắt tay, khớp xương trắng bệch.

Tích tích ——

Điện thoại di động reo.

Là Bạch Lê, Nhiễm Ninh tốt nhất khuê mật, không có cái thứ hai.

Bạch Lê "Ngươi bị trộm nick! Nhanh trèo lên □□!!!"

□□ bị trộm nick? Cái đồ chơi này gần mười năm không có đăng nhập qua, nếu không phải Bạch Lê nói, Nhiễm Ninh đều nhanh không nhớ rõ bản thân còn có □□ tài khoản chuyện này.

Quả nhiên, quá lâu vô dụng, cũng không thể trực tiếp đăng nhập, Nhiễm Ninh nghĩ nghĩ mật mã...

Tựa như là sinh nhật.

Dài nhỏ sạch sẽ ngón tay ở trên màn ảnh nhanh chóng điểm mấy cái, hồi lâu không thấy khung chat bắn ra, là cao trung thời kỳ group lớp, Bạch Lê phát hai mươi mấy cái meme, Nhiễm Ninh đi lên trượt, phủi đất mặt liền đỏ ——

Trên hình ảnh là một cái □□ nửa thân trần tóc quăn nữ nhân: Nửa/ đêm/ tịch/ mịch/ thiếu phụ, trượt/ chân/ tính/ trẻ/ con/ thiếu/ nữ mời đăng nhập trang web XXX. com, cho ngươi không nghĩ tới cực hạn kuai cảm trộm nick cũng biết phát tin tức vi phạm quy tắc, lác đác mấy chữ, một đống gạch nghiêng gạch chéo.

[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ