Chương 41 → 50

420 8 0
                                    

Chương 41:

Ban đêm, Ngu Tình đúng hạn mà tới.

So sớm thượng lúc tới muốn chật vật chút, màu trắng ngắn tay bỏ rơi tất cả đều là bùn điểm, bất quá nàng vẻ mặt vẫn như thế, đại khái là chức nghiệp suy thoái cười, đi nơi nào đều thế này, thói quen.

Lục Điều mí mắt cúi, rất không ở trạng thái, hoàn toàn không có muốn cùng với nàng nói chuyện với nhau ý nguyện.

Xem ra, người này là không tính nhả ra, mềm cứng rắn chính mình cũng thử qua rồi, Lục Điều loại nào đều không ăn, xem ra trừ phi nàng tự nguyện, nếu không ai cũng không có cách, cũng may bản thân cũng làm tâm lý chuẩn bị, dù sao nàng lãnh đạo đều bắt nàng không có cách, một mình mình tiểu ký giả, lại có thể làm sao?

Ngu Tình nhìn không chuyển mắt, nhìn nàng chằm chằm mấy giây, lập tức mở miệng ——

"Ngươi không cần thế này khổ đại cừu thâm, ngươi không nguyện ý, ta cũng ép buộc không được ngươi, ta chỉ là không rõ, ngươi đến tột cùng là chán ghét ta người này, vẫn là chán ghét phóng viên cái nghề nghiệp này? Nếu như là chán ghét ta người này, vậy ta có thể đi trở về cùng trong đài thỉnh cầu, một lần nữa đổi người đến; nhưng nếu như ngươi là chán ghét phóng viên cái nghề nghiệp này, kia ta muốn hỏi hỏi vì cái gì?"

Hữu lễ có tiết, không tính mạo phạm.

Lục Điều rũ mắt nâng lên ——

"Ta đều không ghét, ta chẳng qua là cảm thấy không cần thiết, ta không biết các ngươi là ý kiến gì phi công cái nghề nghiệp này, nhưng trong mắt ta... Đây chính là một công việc bình thường, nếu như cứng rắn muốn khuếch đại khoa trương, lập một cái gì cái gọi là ký hiệu, rất không cần phải, ngươi tùy tiện ra đường kéo một người bình thường, đều so ta có ý nghĩa."

"Nguyên lai ngươi là nghĩ như vậy." Ngu Tình cười một cái, ánh mắt bỗng nhiên nghiêm túc lên "Nhìn trước khi đến là ta xem trọng ngươi, lục đội tư tưởng giác ngộ... Cũng không khỏi quá nông cạn."

Lục Điều ấn đường nhíu một cái.

Ngu Tình nói tiếp nói: "Bị phỏng vấn, bị đưa tin không phải là làm náo động, tin tức ngành nghề tồn tại ý nghĩa lớn nhất là phản ứng xã hội cùng thời cuộc biến hóa, nhìn chung nữ tính phát triển lịch sử, chúng ta từ ban đầu lấy nam nhân vì thiên, đến phụ nữ gánh nửa bầu trời, lại cho tới bây giờ nữ tính độc lập tự chủ, mỗi một bước nhìn như đơn giản, kì thực trải qua thiên tân vạn khổ, nhưng coi như đến hôm nay thế này văn minh cởi mở xã hội, đối với phái nữ áp chế cùng chỉ trích, như cũ qua lại các ngành các nghề."

"Ta phỏng vấn ngươi, cho tới bây giờ đều không phải là bởi vì ngươi nghề nghiệp, mà là ngươi làm là nữ tính thân phận, ngươi để tay lên ngực tự hỏi, ngươi đi cho tới hôm nay bước này, cho tới bây giờ cũng không có chịu qua giới tính kỳ thị sao? Muốn cũ nát, liền muốn có tiên phong, ngươi nghề nghiệp theo ý của ngươi, chẳng có gì ghê gớm, nhưng lại có thể mang cho người khác hi vọng, lẽ nào ngươi không nghĩ có một ngày, xã hội này có thể chân chính làm được nam nữ bình đẳng sao?"

Nói một hơi, Ngu Tình vừa cười một tiếng, trên mặt thần sắc trở về tự nhiên, xuất ra danh thiếp đặt ở bên giường: "Cái này là của ta phương thức liên lạc, lục đội nếu như thay đổi chú ý, có thể liên hệ ta, đương nhiên không thay đổi... Cũng không có quan hệ, ta nghĩ tổng sẽ có người nguyện ý bỏ ra cái này 'Danh tiếng'."

[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ