Chương 31 → 40

424 7 0
                                    

Chương 31:

Đều trách Bạch Lê kia thông video, Nhiễm Ninh mấy ngày nay bị quấy đến tâm thần có chút không tập trung, ở bệnh viện có đồng sự có bệnh hoạn, một bận bịu đến còn tốt chút, nhưng vừa về tới gia, đầu óc không cầm được liền bắt đầu nghĩ lung tung... Liền kỳ mới nhất 《 Liễu Diệp đao 》 đều không coi nổi.

Cái gì cũng nghĩ, khi còn bé, đi học, công tác.... Nghĩ đi nghĩ lại liền sững sờ, không hiểu ra sao liền sẽ bị hút đi vào, to lớn thời gian lỗ đen, để Nhiễm Ninh đình chỉ suy nghĩ, chờ phản ứng qua thời điểm, nên nghĩ không nên nghĩ, đều đã bị nghĩ toàn bộ, trong đầu giống như có một máy chiếu phim, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không nhìn, nó chính là không chịu ngừng.

Nhưng... Nghĩ nhiều nhất vẫn là lớp mười hai trận kia.

Lục Điều mặt chỉ cần vừa nhắm mắt sẽ xuất hiện, không chỉ là mặt, nàng nụ cười, động tác, thanh âm đều sẽ xuất hiện, rõ ràng phảng phất một giây trước còn lời nói còn văng vẳng bên tai.

Trước kia chưa từng chú ý trôi qua sự tình, lại lần nữa nghĩ tới, tựa hồ nhiều hơn rất nhiều chi tiết ——

Nhớ kỹ vừa phân đến một lớp thời điểm, Lục Điều rõ ràng không có cùng bản thân bắt chuyện qua...

Nhưng... Giống như chỗ nào lại không quá đúng...

—— mình đương thời mang theo tai nghe, không có ngẩng đầu, Lục Điều nói một câu buổi sáng hảo, trở về chỗ ngồi, trong lớp không chỉ bản thân, chung quanh đều có người, Nhiễm Ninh tự giác không phải được hoan nghênh loại này đồng học, đúng.. Giống Lục Điều loại này đến đó đều có thể quát một tiếng người tới nói, nàng không nói chán ghét chính mình... Tỉ lệ lớn cũng là ưa thích không lên, vô ý thức liền đem tiếng kia 'Buổi sáng hảo' tự động làm che đậy...

Ngay lúc đó nội tâm lời ngầm: Không có nói chuyện với ta, không phải ta.

Tay bị trang sách quẹt một cái, Nhiễm Ninh nhíu nhíu mày lại tâm, nhìn xem ngón tay thấm ra huyết châu ——

Nàng rốt cuộc... Có hay không đánh với ta chào hỏi?

Ký ức xuất hiện sai lầm, ngươi nói chuyện này không dễ giải quyết đi, thật ra cũng dễ giải quyết, gọi điện thoại cho Lục Điều, hỏi một chút liền rõ ràng.

Nhiễm Ninh ôm điện thoại, danh bạ điều ra lại lui về, vội vàng vãi chút khu phong dầu sát ở huyệt Thái Dương ——

Liền vì cái này cho người ta gọi điện thoại, nàng thực tế không làm được.

Lục Điều sẽ nghĩ thế nào bản thân, lần trước nàng tới lấy quần áo thời điểm, liền đã đủ lúng túng, nếu là một lần nữa... Bản thân thật sẽ tìm một cái lỗ để chui vào.

Càng nghĩ, đừng giằng co, tẩy tẩy ngủ đi.

Vọt vào tắm, mười điểm không đến, Nhiễm Ninh hồi phòng ngủ nằm xuống, ngủ khẳng định ngủ không được, điện thoại ngược lại là có thể xoát quét một cái, lần trước có một điện ảnh giải thích up chủ... Gọi là cái gì nhỉ, còn thật có ý tứ ——

Tí tách, tí tách...

Thanh âm gì?

...

Trong đội liên hoan, đến phiên Lục Điều mời khách, như cũ... Địa phương vẫn là Thương Nam đi chọn, xen vào ngày mai còn phải đi làm, khoảng cách xa trực tiếp pass.

[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ