Chương 51 → 60

441 7 0
                                    

Chương 51:

Trời mưa.

Lão bản xuất ra dù che nắng, bày ở bên ngoài che mưa, nhìn xem còn không có rời đi hai người, trong miệng nhắc tới thật có lỗi ——

"Cũng không biết không phải thời tiết quá nóng, gần nhất Hoa Thanh mưa này, nói một chút liền hạ, ngay cả một dấu hiệu cũng không có, các ngươi ăn các ngươi, ta cây dù chi hảo là được."

Lục Điều nhìn xem trên bàn hai bát mì gạo, bản thân ăn xong rồi, Nhiễm Ninh còn dư hơn phân nửa, nàng khẳng định không thấy ngon miệng, trong lòng ẩn giấu như thế lớn một sự kiện, đổi ai cũng ăn không trôi đồ vật, có thể ăn nhiều như vậy, đã rất tốt.

"Ăn xong chưa?" Lục Điều hỏi nàng.

Nhiễm Ninh ngượng ngùng, tiệm này lão bản người rất tốt, phân lượng cho rất thực tế, nhìn xem trong chén thừa bún gạo cùng thịt, thực tế điểm không đi xuống đầu, nhưng lại thật là ăn no...

Suy tư một lát, vẫn là đem đũa cầm lấy đến ——

"Ta ăn thêm chút nữa đi."

"Ăn no, cũng không muốn gượng chống, bể bụng quay đầu ói nữa, vẫn không phải giống nhau sao."

Lục Điều nói đưa tay cầm qua Nhiễm Ninh trước mặt chén kia phấn, cùng bản thân cái chén không đổi chỗ.

Nhiễm Ninh sửng sốt một chút ——

"Ngươi làm gì?"

Lục Điều cầm đũa lên, lông mày nhướn lên ——

"Ăn cơm a, ngươi ăn no, ta còn không có đâu."

Dứt lời, ngay trước mặt Nhiễm Ninh, liền ăn như gió cuốn lên, hơn phân nửa bát bột gạo, mấy đũa liền để nàng lắm điều sạch sẽ, cuối cùng lại còn ôm lấy bát uống hai ngụm canh.

Nhiễm Ninh gương mặt nóng lên, trên chóp mũi toát ra một tầng rậm rạp tiểu mồ hôi, đưa tay đẩy nàng ——

"Hảo... Ngươi đừng ăn chống giữ."

Lục Điều cười cười "Sẽ không."

Rút tờ khăn giấy, Lục Điều hỏi: "Lão bản, bao nhiêu tiền?"

Chờ lão bản báo một số, nàng liền đem tiền cơm quét tới.

Nhiễm Ninh so với nàng trước đứng lên, vừa muốn lách qua cái bàn, lòng bàn tay bỗng nhiên nóng lên ——

Lục Điều dắt nàng.

"Đi nhanh như vậy làm gì?"

Nhiễm Ninh bờ môi mấp máy "Trời mưa sao."

Lục Điều đứng dậy, kéo lại nàng vai, tơ tằm vải vóc xúc cảm phá lệ sảng trượt.

Dĩ vãng có chủ kiến cô nương, giờ phút này có vẻ đần độn, cúi xuống mắt xem tiếp đi ——

Là bị Lục Điều nắm chắc tay, các nàng mười ngón đan xen.

"Xe ở bên kia, chúng ta chạy tới đi, hiện tại mưa không là rất lớn."

"Ân."

Liền thế này... Nhiễm Ninh ở Lục Điều che chở hạ, từ trong mưa xuyên qua.

[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ