Chương 113: Phiên ngoại: Bạch Lê · Thương Nam
Bạch Lê từ nhỏ chính là một cái tam quan chính, học tập hảo, tích cực hướng lên xinh đẹp bé ngoan.
Lại thêm trong nhà lại có tiền, cha mẹ lại sủng nàng, thượng không có ca tỷ đè ép, hạ không có đệ muội tranh thủ tình cảm, từ nhỏ liền là nhà bọn hắn kia phiến mọi người đều biết tiểu công chúa.
Thế này gia đình ra đời nữ hài, ngốc bạch ngọt không thể tránh được, khi còn bé có đoạn thời gian nàng mơ ước lớn nhất là làm mụ mụ, làm một cái cùng mẹ của nàng một dạng nữ nhân, hai mươi ba tuổi kết hôn, hai mươi bốn sinh con, giúp chồng dạy con toàn gia sung sướng.
Khi còn bé nghĩ tổng rất đơn giản, luôn cảm giác mình nhìn thấy, chính là tốt nhất, thật lấy vì đại nhân há mồm cười liền là thật vui vẻ.
Cho đến lần đầu tiên năm đó, mụ mụ mang theo tự trở về một chuyến nhà ông ngoại, mặc dù bản thân không rõ tại sao phải đi nhà ông ngoại, nhưng mụ mụ trên đường đi mặt đều kéo căng lấy tựa hồ rất không cao hứng, ba ba gọi điện thoại nàng cũng không tiếp, Bạch Lê không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng hẳn không phải là chuyện tốt, bất quá chỉ tính thế này nàng cũng không có để ở trong lòng, từ không nghĩ tới bản thân tràn đầy hạnh phúc gia, có một ngày cũng sẽ đứng tại vách núi thẳng đứng.
Mụ mụ một đến ngoại công gia, liền cùng bà ngoại đi thư phòng, để bản thân ở bên ngoài chơi.
Liền thế này qua hai ngày, chu vừa đến, Bạch Lê muốn đi học, tan học trở về thời điểm, nàng không có nghe mẹ lời nói hồi nhà ông ngoại, mà là trở về nhà mình, còn chưa tới cửa, nàng thấy ba ba cùng một nữ nhân cùng một chỗ, rất thân mật ôm, Bạch Lê mặc dù tiểu, nhưng cũng biết đây là ý gì?
Ba ba hôn nữ nhân kia, còn tại nữ nhân kia trên mông lau một cái.
Bạch Lê khó có thể tin, chạy gấp tới, mưu đủ sức lực đẩy ra nữ nhân kia, ai cũng không có phòng bị, nữ nhân kia bị bỗng nhiên đẩy, ném xuống đất.
"Hồ ly tinh! Không muốn mặt! Vật bẩn thỉu!!"
Một cái mười ba tiểu cô nương, dùng bản thân biết nói bẩn thỉu nhất ghê tởm từ ngữ mắng nàng.
Vừa mắng một bên chảy nước mắt, Bạch Nam Quang bị dọa sợ, căn bản không để ý tới ngã xuống đất hoa lê dính hạt mưa nữ nhân, vội vàng đi cản Bạch Lê ——
"Lê lê, ngươi nghe ba ba giải thích với ngươi —— "
"Ngươi đừng đụng ta!!!"
Bạch Lê khàn cả giọng, nàng đang khóc, nhưng lại không khóc, nước mắt tựa hồ chỉ là kích động quấy phá sau ứng kích phản ứng, nàng đối Bạch Nam Quang gọi ——
"Ngươi không phải cha ta! Cha ta không phải như vậy!!!"
Hô xong liền chạy, mặc cho Bạch Nam Quang gọi thế nào nàng, nàng đều không ngừng.
Bạch Lê chặn chiếc xe taxi, cùng tài xế báo qua nhà ông ngoại địa chỉ, xe chạy động một cái chớp mắt, tiểu cô nương ôm cánh tay, đột nhiên phun! Một tiếng khóc lên, đem đang lái xe tài xế giật mình kêu lên, tài xế kia từ trong kính chiếu hậu nhìn nàng, Bạch Lê chạy gấp, tóc bị gió thổi loạn, trên người đồng phục cũng lỏng lỏng lẻo lẻo câu trên vai, bộ dạng này đặc biệt giống bị ai vừa khi dễ qua dường như.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất Tửu
General FictionTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (124 chương) Số lượng từ toàn văn: 620664 chữ Tác phẩm tích phân: 365,981,2...