Chương 11 → 20

404 9 0
                                    

Chương 11:

Bĩ bĩ, lười biếng, âm cuối từ trong lỗ mũi hừ ra, sát qua tai của mình vòng.

Lục Điều lượng cơm ăn không nhỏ, cao trung thời điểm bản thân liền một phần làm nồi đất đều ăn không hết, nàng lại phải thêm muốn trái trứng, thêm nữa cái bánh cầm tay, hết lần này tới lần khác lại là một không dài thịt thể chất, ăn nhiều như vậy, cũng không biết ăn đi đâu? Nồi đất cửa hàng lão bản nương còn vụng trộm hỏi qua bản thân, Lục Điều có phải là thân thể có bệnh? Không thì thế nào ăn nhiều như vậy còn không béo?

Nhiễm Ninh nắm bắt phiếu ăn, ngón tay không có tồn tại siết chặt, ánh mắt dừng ở trên mặt nàng dừng đại khái nửa giây, mới xê dịch về nơi khác.

Nhưng mà kẻ đầu têu lại phản ứng gì cũng không có, trường duỗi tay ra từ khử trùng trong tủ vớt ra hai đôi đũa, ánh mắt ra hiệu phía trước ——

"Ngồi chỗ nào được không?"

"Đi."

Lập tức, sải bước hướng vị trí gần cửa sổ đi đến, Nhiễm Ninh nhìn xem bóng lưng của nàng, sau ót đuôi tóc ghim phần gáy cổ áo, lưng eo thẳng tắp, dáng người đoan chính, mỗi một bước đều dẫm đến thực tế, giống thanh tùng lại giống Bạch Dương.

Thật ra, nàng biến hóa thật lớn, trong tính cách.

Trước kia tuổi tác chút thành tựu thiên ôm ván trượt, thấy ai cũng muốn huyễn hai cái, miệng lưỡi dẻo quẹo, không có cố kỵ, duy chỉ có cùng bản thân cùng một chỗ lúc, khôn khéo hoàn toàn thay đổi làm ngu đần, nói giỡn cũng nói lãnh tiết mục ngắn, nhưng tuyệt đối không dám dùng hiện tại thế này bĩ bĩ ngữ khí, nàng khi đó rất thuần rất cẩn thận, nhưng lại giấu hứa cẩn thận nhiều nghĩ, thường xuyên nói chuyện với mình, đều muốn gọt giũa thật lâu, phàm là há miệng chính là loại kia mang một chút khốc, một chút đùa, cùng giả vờ như lơ đãng, kì thực để ở trong lòng lo lắng.

Lớp mười một đi...

Có lần tâm tình không quá tốt, nhưng mình che dấu rất hảo, bởi vì Bạch Lê đều không nhìn ra, nhưng Lục Điều lại thừa dịp giảng bài gian chạy tới, hỏi bản thân có phải là hôm qua không ngủ hảo? Thế nào cảm giác buồn bã ỉu xìu?

Một khắc này bản thân rất kinh ngạc, các nàng chỉ ở tiết sáng khóa trước bắt chuyện qua, thời gian còn lại căn bản không nói gì, ngay cả ánh mắt cũng không có đối mặt qua? Nàng làm sao lại phát hiện?

Khẩu thị tâm phi lắc đầu nói không có.

Lục Điều biểu tình rất rõ ràng là nghĩ nói chút gì nữa, mặc dù khi đó hai nàng bởi vì Vương Uyển Tình sự tình, đã bắt đầu nói chuyện, nhưng vẫn không thế nào quá thục, nếu như lúc này nói quá nhiều, không chỉ có không sẽ đưa đến an ủi hiệu quả, ngược lại sẽ sinh ra vượt qua cảm giác.

Lục Điều nói giỡn về nói giỡn, nhưng ở phương diện này luôn luôn rất có chừng mực cảm.

Nàng giống có thể đoán được bản thân đang suy nghĩ gì giống nhau, không có hỏi tới, nói câu kia liền hảo, liền rời đi.

Bản thân sẽ không kết giao bằng hữu, bây giờ là, khi đó cũng là.

Nhìn nàng đi rồi, trong lòng lại cảm thấy vừa mới không nên như thế, dù sao nàng là ý tốt...

[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ