Chương 71:
Lục Điều thuốc lá siết trong tay, bộ dáng có chút nghiến răng nghiến lợi, chưa nói tới ưu mỹ.
Thương Nam vừa vẽ mấy thức ăn, nghe thấy đối diện cái ghế kéo lấy thanh âm, lại ngẩng đầu liền gặp Lục Điều đã đứng dậy, mặt không cảm giác hướng hướng thang lầu đi đến.
"Ai, ngươi đi chỗ nào?"
"Hút thuốc."
Lục Điều ngón tay kẹp thuốc, một bước một bậc thang, nàng thân cao, dáng dấp hảo, lại thêm cái này thân phi hành đồng phục, không có bình thường nữ hài như vậy nhu nhược, cả người trên dưới lộ ra cổ khí khái hào hùng nhiệt tình, lúc này hai đầu lông mày liễm lấy cười, thật mỏng tóc mái không có kết cấu gì quét vào cái trán, loạn lại bất loạn, đen ngòm con ngươi giống trên bàn đánh đổ nghiên mực, có loại không nói ra được u buồn.
Cùng nàng sát vai mà qua tiểu cô nương, người đều đi tới, nhưng lại nhịn không được quay đầu vọng, lôi kéo đồng bạn hưng phấn kề tai nói nhỏ, nữ sinh kia hảo soái a! Ngươi nhìn y phục của nàng, khẳng định phi công, lão thiên! Ta rốt cuộc nhìn thấy thật nữ phi công!
Lục Điều căn bản không biết mình bị người nhìn lén, hiện tại lực chú ý của nàng, toàn bộ tập trung ở cái kia trong rạp.
Đều nhanh đi tới cửa trước mặt, Lục Điều lại dừng lại, nàng nghĩ đến một chút không tốt chuyện, một chút để bản thân khó chịu cùng không thoải mái chuyện.
Người ở bên trong Âu phục giày da, chuyện trò vui vẻ, ngẫu nhiên nhấc mấy cái tay nâng chén, liền có thể nghênh đón một trận tán thưởng.
Bản thân đâu?
Tắm không có giặt quần áo không đổi, cúi đầu ngửi một ngụm, không phải mùi mồ hôi chính là mùi khói, cái kia giống người ta quang vinh xinh đẹp, dáng vẻ nhã nhặn.
Lục Điều chà xát gương mặt, đáy lòng sinh ra thằng hề déjà vu.
Liền như lần trước Nhiễm Ninh sinh bệnh, bản thân tùy tiện đi trước bộ dáng, chật vật không phải một chút điểm, bản thân chật vật coi như xong, làm gì lại kéo lên Nhiễm Ninh, thêm một người khó xử, sẽ đẹp mắt hơn sao?
Lục Điều tự hỏi không phải trong lòng u ám người, không có loại kia kéo người xuống nước ác thú vị, tự giễu lấy khóe miệng nhẹ cười, đầu một chuyến trở về lại lầu một.
Miễn cưỡng hướng trên ghế dựa khẽ nghiêng, hai đầu đôi chân dài thân thẳng, mũi chân gần như đá phải Thương Nam chân ghế.
Thương Nam kỳ quái nhìn mắt nàng ——
"Ngươi thế nào rồi?"
Lục Điều mắt hướng gió thượng quét tới, ở giữa cửa phòng riêng đã đóng lại, bên cạnh đứng thẳng cửa bài —— Thủy Vân Gian.
A.. Thủy mẹ ngươi!
"Không thế nào, đói."
Vừa dứt lời, Lục Điều giơ đũa lên, đũa lão đại cắm vào đại tôm he trong bụng, xác đều không lột, mở miệng một tiếng.
...
Trong đại học cái thứ nhất quốc khánh nghỉ dài hạn, Lục Điều đi một chuyến Hoa Thanh y khoa đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất Tửu
Художественная прозаTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (124 chương) Số lượng từ toàn văn: 620664 chữ Tác phẩm tích phân: 365,981,2...