Chương 101:
Nhiễm Ninh sắc mặt trắng bệch, vững vàng nắm chặt điện thoại, hơi có một chút vang động, liền phải lập tức xem xét.
Nhưng vô luận nàng nhìn bao nhiêu lần, từ đầu đến cuối không có Lục Điều tin tức.
Nhiễm Phong nhíu nhíu mày, có chút oán trách Trương Tố Ninh: "Ta đã nói rồi.. Hài tử không ăn coi như xong, ngươi không phải buộc nàng ăn, ngươi xem một chút.. Toàn ói đi!"
"Ta cũng không biết a, ta đây không phải nhìn nàng ăn quá ít sao, gần nhất gầy lợi hại..."
Trương Tố Ninh đơn giản thu thập một chút, nhìn xem đầy đất bừa bộn, trong lòng không tự chủ được hốt hoảng.
"Không được, ta đến đi xem một chút."
Nhiễm Phong dứt lời, vừa mới nổi lên thân, Trương Tố Ninh cũng vội vàng buông xuống khăn lau, đi theo.
Hai lão nhân đứng tại cửa phòng ngủ, hướng bên trong vọng.
Cửa không khóa, Nhiễm Ninh ngồi trên ghế, còng lưng, không nhúc nhích.
Nhiễm Phong tâm một nắm chặt ——
"Ninh Ninh a..."
Nhiễm Ninh không có phản ứng.
Nhiễm Phong cùng Trương Tố Ninh nhìn chăm chú liếc mắt, lập tức cửa trước đi vào trong đi.
Vừa đi vào, mới phát hiện, Nhiễm Ninh con mắt đỏ bừng, trên mặt toàn treo nước mắt, thật chặt cắn chặt hàm răng, tựa hồ ở gượng chống cái gì, nhưng gương mặt kia... Đã trắng bệch như tờ giấy.
Đây có thể bị dọa sợ Nhiễm Phong: "Ninh Ninh! Ngươi có chuyện gì cùng ông ngoại nói... Ngươi..."
"Ông ngoại bà ngoại, các ngươi đi ra ngoài trước, ta nghĩ một người tĩnh một hồi." Nhiễm Ninh thanh âm khàn khàn, tràn đầy cảm giác bất lực tràn ngập nàng.
Nhiễm Phong cùng Trương Tố Ninh ngẩn người, Trương Tố Ninh còn muốn nói tiếp cái gì, bị Nhiễm Phong giữ chặt, hướng nàng làm cái nháy mắt, sau đó lại hướng Nhiễm Ninh khẽ nói: "Được, kia ngươi nghỉ ngơi một chút, ta cùng bà ngoại ngươi đi ra ngoài trước."
Đãi ra ngoài phòng, Trương Tố Ninh mới gấp thanh nói: "Ninh Ninh nàng —— "
Nhiễm Phong khoát tay, làm một động tác chớ lên tiếng, dừng vài giây đồng hồ, tựa hồ nghĩ đưa đến cái gì, vội khom lưng ở trên bàn trà vừa đi vừa về tìm khắp nơi "Ta kính lão ngươi cho ta để chỗ nào?"
...
Lớp mười hai thời điểm, đi leo sơn.
Đứng tại đỉnh núi, Lục Điều lôi kéo bản thân, chỉ vào giữa sườn núi gia đình kia, nhìn dâng lên khói bếp lượn lờ, cùng với mặt trời lặn lúc hết sức áng vàng, tuyệt đẹp không gì sánh được.
Nàng nói: "Từ ngày mai trở đi, làm một cái người hạnh phúc, nuôi ngựa, chẻ củi, chu du thế giới, từ ngày mai trở đi, quan tâm lương thực cùng rau quả."
Lục Điều rất thích thơ ca, nàng nhìn qua rất nhiều, cũng bối qua rất nhiều, trừ bỏ khảo thí nhất định muốn bối những cái kia, càng nhiều hơn chính là khảo thí không thi đậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hảo hảo yêu ta | Hàn Thất Tửu
General FictionTác phẩm: Hảo hảo yêu ta Tác giả: Hàn Thất Tửu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (124 chương) Số lượng từ toàn văn: 620664 chữ Tác phẩm tích phân: 365,981,2...