Chương 4: Tung lưới

3.2K 248 5
                                    

Edit: Mai Thực Vật 

***

Đường Hành Thiên không trực tiếp trả lời sự chế giễu của Vương Giác Lệ, hắn cúi chào ông một cái không tiêu chuẩn lắm: "Ngày mai em sẽ giao báo cáo thí nghiệm ạ!"

Lão viện trưởng hừ lạnh một tiếng, thở phì phì quay về vị trí bên trên.

Ở đằng sau, Lâm Vũ Chi nhìn thấy rõ ràng, cậu không ngờ rằng Đường Hành Thiên thật sự là con cưng của học viện.

Triệu Lương nói không sai, Miêu Bân cũng không nói sai, Đường Hành Thiên là người rất được hoan nghênh tại đại học, dù là trong nhóm sinh viên hay là trong mắt các giáo viên.

Nhưng một người ưu tú đến mức không thể bắt bẻ được trong lòng người khác lại cứ coi trọng cậu.

Lâm Vũ Chi chưa chuẩn bị chấp nhận người khác, trong lòng cậu vẫn còn tâm niệm Thẩm Chiếu ở đại học Y bên cạnh.

Khi Đường Hành Thiên quay về, vị trí của Lâm Vũ Chi đã không còn ai, không biết cậu đã chạy từ khi nào.

Buổi tối.

Triệu Lương nằm trên giường chơi game, thi thoảng lại nhìn Lâm Vũ Chi ở giường bên cạnh. Cậu ta nhịn mãi, cuối cùng hỏi ra vấn đề làm mình bối rối trong buổi lễ.

"Lâm Vũ Chi, cậu có quan hệ như thế nào với đàn anh Đường vậy?" Bọn họ ở phía trên, thấy tình huống bên cạnh không sót gì. Cậu ta, Miêu Bân và Lưu Tiểu Thiên sắp hiếu kỳ chết rồi.

Sau khi Triệu Lương hỏi ra lời, Miêu Bân và Lưu Tiểu Thiên đều dựng thẳng tai lên chuẩn bị nghe Lâm Vũ Chi Triệu Lương.

Lâm Vũ Chi "ưm" một tiếng: "Không có quan hệ gì cả."

Triệu Lương: "Không có quan hệ gì à? Không giống mà..."

Lâm Vũ Chi nói không có quan hệ gì, Triệu Lương cũng không nghĩ theo hướng khác nữa. Ngược lại sau khi trầm tư ngắn ngủi thì Miêu Bân đột nhiên nói lời kinh người: "Có phải anh ấy đang theo đuổi cậu không?"

Tay Lâm Vũ Chi run lên, rõ ràng như vậy à?

Miêu Bân: "Rất rõ ràng mà."

Lâm Vũ Chi: "..."

Lâm Vũ Chi cũng thuộc loại nam sinh cái gì cũng viết trên mặt, chính cậu cũng không biết cậu đã viết trên mặt "Theo đuổi", nhưng Miêu Bân đã nhìn ra.

Mắt thấy không lừa được, Lâm Vũ Chi đành vò mẻ không sợ rơi nói: "Đang theo đuổi, tớ không đồng ý."

"Qua!"

"Quaa..."

"Quaaa...a!"

Lâm Vũ Chi: "..."

Miêu Bân giật dây Lâm Vũ Chi: "Tại sao không đồng ý? Thử một chút thôi, cũng không lỗ mà."

Lâm Vũ Chi mở Wechat, ngắn gọn trả lời: "Tớ có người mình thích rồi."

Miêu Bân và Triệu Lương liếc nhau một cái: "Bạn học cấp ba à?"

Lâm Vũ Chi gật gật đầu: "Bọn tớ là bạn bè tốt."

"Cậu ta biết không?"

Lâm Vũ Chi suy nghĩ một chút: "Xem như là biết, nhưng cậu ấy cũng thích người khác rồi."

[ĐM/DỊCH] XIN ANH ĐỪNG THEO ĐUỔI TÔI NỮA - NHẤT TIẾT NGẪUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ