Edit: Mai Thực Vật
***
Camera hướng thẳng vào mặt, mặt Lâm Vũ Chi đột nhiên đỏ bừng, lẩm bẩm cái gì đó không rõ rồi vùi mặt vào trong ngực.
Khi Trương Triêu Dương đi vào, hắn nhìn thấy anh Thiên, người mà hắn nói có ma mới yêu đang dựa vào tường trên giường với nụ cười si mê trên khuôn mặt.
Khi nãy hắn đang ở trong ký túc xá thì Mạnh Khiêm chạy tới gào lên anh Thiên thoát FA rồi, người yêu chính là cậu đàn em nhỏ xinh đẹp muốn chết kia, hưng phấn đến hắn ta không thèm mặc áo đã chạy tới. Mạnh Khiêm khẳng định hắn đang nói dối, mới thế mà đàn em nhỏ đã bị anh Thiên lừa rồi à?
Sự thật đã chứng minh là đàn em quả thực đã bị anh Thiên bắt cóc.
"Anh Thiên, mày đang trò chuyện với ai vậy?" Trương Triêu Dương cố ý hỏi, tay nắm thành giường của Đường Hành Thiên, vẻ mặt ranh mãnh.
Đường Hành Thiên xoay màn hình có Lâm Vũ Chi sang bên cạnh một chút, xác định Trương Triêu Dương không nhìn thấy rồi mới chậm rãi trả lời: "Người yêu tao."
"Ồ, người yêu của anh Thiên hả, tao xem với được không?"
Đường Hành Thiên lộ ra vẻ mặt đầu óc mày có vấn đề gì không: "Người yêu tao mày nhìn cái gì?"
Trương Triêu Dương cũng không biết xấu hổ, đá dép lê, bò lên giường Đường Hành Thiên: "Anh Thiên ơi, anh Thiên, cho tao chào chị dâu nhỏ xíu thôi, người một nhà cả mà, khách sáo cái gì?"
"Chị dâu ơi chị dâu, em là ban trưởng ban thể thao, chị đã gặp em rồi á, lần trước chúng ta chơi bài chị còn tát em một cái, là em nè."
Trương Triêu Dương không quan trọng nhan sắc lắm, người chung quanh đều nói đàn em năm nhất kia đẹp không chịu nổi, nhưng hết lần này đến lần khác hắn cũng không cảm nhận được, dù nhất thời hắn có cảm thấy cậu đẹp thì cũng không có cảm giác gì quá đặc biệt.
Lần kia đánh bài ở quán tổ chức tiệc, Trương Triêu Dương đã chọn bị tát giữa hai lựa chọn bị tát và vẽ chữ 'khốn nạn' lên mặt, tưởng rằng đàn em sẽ ngại đánh mình, kết quả cậu tát một cái suýt nữa đánh bay hắn.
Sau ngày hôm đó, hắn đột nhiên rất thích khuôn mặt của Lâm Vũ Chi, ai mà không yêu hoa hồng có gai chứ.
Lâm Vũ Chi nhìn thấy Đường Hành Thiên dùng gối đánh Trương Triêu Dương: "..."
Nhưng thứ mà Lâm Vũ Chi nghe rõ hơn chính là vài câu chị dâu nhỏ do Trương Triêu Dương gào thét.
Ai là chị dâu nhỏ của anh đấy, Đường Hành Thiên mới là chị dâu nhỏ.
"Vừa rồi nói tới đâu rồi? Nói tới... Lâm Vũ Chi, em xuống lầu nhé?" Đường Hành Thiên ra hiệu cho bé con hoàn hồn lại.
Lâm Vũ Chi dừng một chút, vẫn không dám, lắc đầu: "Hai ngày nay em rất bận, có rất nhiều tiết học, cuối tuần sau chơi xong rồi chúng ta cùng nhau ra ngoài ăn tối."
Đường Hành Thiên nhìn Lâm Vũ Chi một hồi, khóe miệng giật giật: "Lâm Vũ Chi, ông đây nói em xuống lầu, em nói nhăng cuội cái gì với anh vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] XIN ANH ĐỪNG THEO ĐUỔI TÔI NỮA - NHẤT TIẾT NGẪU
Художественная прозаTác giả: Nhất Tiết Ngẫu Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Học đường, Ngọt sủng, Niên thượng, 1x1, HE Dịch: Gạo, Mai thực vật Hỗ trợ edit: Cá, Tú Bà, Lạc công tử Chỉnh sửa: June Độ dài: 28 chương