Dịch: Gạo
*
**
Bản thân Lâm Vũ Chi không thiếu tiền, nhưng cũng không có nhiều tiền cỡ Đường Hành Thiên.Nhà ở thành phố A nổi tiếng giá cao, có rất nhiều người lăn lộn ở thành phố A cả đời chỉ để có được một chốn đặt chân được là được rồi. Nhưng Đường Hành Thiên lại có thể hời hợt nói rằng: Bây giờ anh không có gì có thể cho em được, nhiều nhất chỉ là một căn nhà mà thôi.
Lâm Vũ Chi không hề nghi ngờ, căn nhà này chính là toàn bộ tài sản của Đường Hành Thiên rồi.
Bản thân Lâm Vũ Chi không lấy ra được bao nhiêu tiền, cậu tự nhẩm cộng lại hết số dư trong thẻ ngân hàng và ví điện thử của mình thì nhiều nhất chỉ có mấy trăm nghìn mà thôi.
Lâm Vũ Chi có rất nhiều sở thích đốt tiền như: Máy tính, giày, trận đấu bóng, esport, nói chung những thứ từng hot lên thì Lâm Vũ Chi đều từng dính tới và có thể vung tiền như nước vì những thứ đó. Đều cùng là người mà sao Đường Hành Thiên lại có thể để dành tiền được tới mức mua được nhà luôn rồi.
Lâm Vũ Chi nắm chặt chìa khoá, trong lòng ngũ vị tạp trần. Cậu trầm mặc hồi lâu rồi ấp úng nói: "Thế bản thân anh thì phải làm sao bây giờ?"
Đường Hành Thiên chống cằm, chớp chớp mắt: "Vậy thì chỉ có thể năn nỉ Chi Chi chứa chấp người yêu không còn đồng nào, cũng không có nhà để về của em rồi."
Đường Hành Thiên bây giờ thật sự không còn đồng nào nữa thật, tiền sinh hoạt người nhà gửi tới hằng tháng đã bị hắn lấy ra hết để dồn vào căn nhà này. Tiền mừng tuổi từ nhỏ tới lớn, tiền thưởng của người lớn trong nhà, tiền thưởng nhận được khi đi thi đấu từ cấp hai tới đại học, tiền bảo hiểm mua hồi mới vào đại học đều rút ra hết. Hắn không chừa lại chút nào cho mình, còn bán luôn hết mấy cái figure bản giới hạn mua ở nước nào đó hồi cấp ba nữa.
Toàn bộ tài sản đều lấy ra hết để đưa cho Lâm Vũ Chi, đưa cho cục cưng Chi Chi của hắn.
Lâm Vũ Chi "Ừm" một tiếng: "Nuôi anh thì em vẫn nuôi được."
Đường Hành Thiên nhìn em bé nhà hắn, đột nhiên bật cười, mi mắt như sương lạnh ngày thu thoáng chốc đã trở nên ấm áp, xán lạn.
Một bữa cơm mà ăn lề mề, chậm chạp trong căn tin tới tận hai tiếng đồng hồ, lúc đi ra ngoài đã là năm, sáu giờ, về tới ký túc xá thì đã là tám, chín giờ rồi.
Lâm Vũ Chi đi đường vô cùng cẩn thận, Đường Hành Thiên nhìn cậu một hồi rồi hỏi: "Giày mới mua à?"
"Anh nhìn ra rồi hả?" Hai mắt của Lâm Vũ Chi sáng bừng lên, giẫm giẫm lên trên đất như đang dâng hiến báu vật của mình: "Em giành được đó, bản collab có giới hạn, hơn tám mươi ngàn lận."
Đường Hành Thiên: "..." Hắn không chơi giày nên cũng không hiểu lắm, nhưng dù có không hiểu thì cũng nhìn ra được giày của Lâm Vũ Chi hay mang bình thường giá không hề nhỏ. Lần trước Từ Dục còn cảm thán lúc cậu ta nhìn thấy giày của Lâm Vũ Chi thì ghen tị đỏ hết cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] XIN ANH ĐỪNG THEO ĐUỔI TÔI NỮA - NHẤT TIẾT NGẪU
Ficção GeralTác giả: Nhất Tiết Ngẫu Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Học đường, Ngọt sủng, Niên thượng, 1x1, HE Dịch: Gạo, Mai thực vật Hỗ trợ edit: Cá, Tú Bà, Lạc công tử Chỉnh sửa: June Độ dài: 28 chương