Dịch: Gạo
***
Áo của Lâm Vũ Chi vẫn còn trên người, cậu đập một cái gối lên mặt Đường Hành Thiên: "Em có mặc không thì liên quan gì tới anh?"
"Cút lẹ đi!"
Đường Hành Thiên ngoan ngoãn chịu đập một cái, cũng không giận. Hắn đặt cằm lên bên thành giường của Lâm Vũ Chi, trả quần lót lại cho cậu. Nhân lúc em bé đang luống cuống tay chân giấu vào trong chân thì Đường Hành Thiên đưa tay ra lật chăn của Lâm Vũ Chi lên.
Lâm Vũ Chi hoảng hốt, lấy tay đè chăn lại: "Đm, mẹ nó Đường Hành Thiên, anh biết xấu hổ một chút thì anh chết hả?"
Chân của Đường Hành Thiên rất dài, hắn trèo lên giường của Lâm Vũ Chi một cách dễ dàng. Giường trong trường học thì cũng chỉ lớn bấy nhiêu đây thôi, chứa một lượt hai nam sinh cao lớn thế này thì rất chật. Lâm Vũ Chi rúc vào bên vách tường, ôm chặt chăn nổi điên lên.
"Không biết xấu hổ!"
"Cha già dê!"
"Cút xuống mau!"
Cái tay đang giấu trong chăn của Lâm Vũ Chi vẫn còn đang nắm chặt cái quần lót, hai chân đè chặt lại, chăn không đủ dày nên bây giờ Lâm Vũ Chi không hề có một chút cảm giác an toàn nào. Cậu cứ cảm thấy Đường Hành Thiên sẽ lật chăn của mình lên bất cứ lúc nào.
Lâm Vũ Chi bịt kín chăn lại, duỗi một chân ra đạp Đường Hành Thiên: "Anh có tin em đá anh xuống dưới luôn không?"
Cậu thật sự không ngờ tốc độ vứt giày ra rồi bò lên giường của Đường Hành Thiên lại nhanh như vậy. Đối phương nắm lấy thành giường, không hề bị Lâm Vũ Chi đá xuống mà ngược lại còn nắm chân của Lâm Vũ Chi kéo về phía mình.
"Cho anh xem thử nào." Tay của Đường Hành Thiên luồng vào trong chăn.
Lâm Vũ Chi vừa tức, vừa sốt ruột, vừa xấu hổ, bịt kín hết cả cái thân một mét tám vào trong chăn chỉ thò một cái đầu ra ngoài, đầu tóc rối bù nhưng vẫn không quên chửi Đường Hành Thiên: "Anh dám hả! Anh thử coi!"
"Anh có tin em làm chết anh luôn không hả Đường Hành Thiên!" Cậu nói tới tên của Đường Hành Thiên thì đã hét tới lạc giọng, nhiệt độ trên tay của Đường Hành Thiên thấp hơn nhiệt độ cơ thể của Lâm Vũ Chi. Lúc hắn vừa chạm vào đầu gối cậu thì hơi lạnh xộc thẳng vào xương tuỷ nhưng lại nóng bừng lên trong nháy mắt, Lâm Vũ Chi không còn tâm trạng gì để chửi nổi nữa. Cậu ra sức giãy dụa, bởi vì tay của Đường Hành Thiên đang trượt theo bắp đùi lên trên.
"Làm làm làm, làm chết anh luôn." Bây giờ Lâm Vũ Chi có nói gì thì Đường Hành Thiên cũng nghe theo hết. Lâm Vũ Chi rất gầy, Đường Hành Thiên chỉ dùng một tay thôi đã vòng qua hết được bắp chân của đối phương.
Trong lúc giãy dụa thì cả hai chân đều cọ lung tung lên trên cánh tay, Đường Hành Thiên ôm hết cả chân lẫn người vào trong lòng: "Chi Chi ơi, Chi Chi của anh ơi."
Lâm Vũ Chi bị giam cứng trong lòng Đường Hành Thiên không động đậy gì được. Lúc Đường Hành Thiên gọi cậu là Chi Chi thì Lâm Vũ Chi ngửa đầu lên cạp mặt của Đường Hành Thiên một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/DỊCH] XIN ANH ĐỪNG THEO ĐUỔI TÔI NỮA - NHẤT TIẾT NGẪU
Ficção GeralTác giả: Nhất Tiết Ngẫu Thể loại: Đam mỹ, Hiện đại, Nguyên sang, Học đường, Ngọt sủng, Niên thượng, 1x1, HE Dịch: Gạo, Mai thực vật Hỗ trợ edit: Cá, Tú Bà, Lạc công tử Chỉnh sửa: June Độ dài: 28 chương