tám giờ sáng, tại quán cà phê quen thuộc mà cả bọn vẫn hay tụ tập để ủng hộ dì của nhóc gemini, fourth đã đến từ mười phút trước và đang bấm điện thoại chơi game đợi hai anh của mình. hôm qua phuwin chủ động nhắn tin hẹn nhau ra đây để nói chuyện, không biết liệu có phải như suy đoán của nhóc hay không, nhưng mà nhóc nôn nóng mãi chẳng ngủ được. thế là sáng nay fourth còn đến nơi sớm hơn phuwin để hóng hớt tình hình cho khun nara.
đợi thêm tầm mười phút nữa thì dunk và phuwin cũng đến, hai người vào cửa cùng lúc, bởi vì dunk ghé nhà pond đón phuwin mà. fourth vẫy tay với dunk trước, còn phuwin thì chủ động lại quầy order tự tay làm nước cho cả ba người. chờ phuwin mang ba ly latte đá mát lạnh ra rồi cuộc trò chuyện của họ mới bắt đầu.
dunk bưng ly nước lên nhấp môi một ngụm, phuwin chỉ làm bán thời gian thôi nhưng phải công nhận là em meowmeow này có khiếu pha chế lắm, cà phê siêu ngon và hợp gu cậu luôn! còn fourth thì nôn đến độ ngồi không yên vị trên ghế được, nhóc khoanh hai tay trước ngực bày ra vẻ là một chuyên viên tư vấn, hỏi: "pí meow muốn hỏi em với pí dunk chuyện gì đó? em là tư vấn viên chuyên nghiệp, sẽ giúp anh giải quyết mọi tình huống!"
phuwin hơi cúi đầu không dám nhìn vào hai người đối diện, sao lại làm quá mọi việc lên trông nghiêm túc như thế? fourth làm em không biết phải nói sao luôn rồi. phuwin trầm ngâm suy nghĩ rất lâu, fourth không nhịn được định lên tiếng hối thúc thì nhận lấy ngay cái véo nhẹ dưới đùi từ tay dunk. cậu nói nhỏ với fourth bảo để cho phuwin nghĩ đã, lúc này nhóc mới chịu ngồi im chờ đợi. mãi một lúc lâu sau, đến mức ngọn lựa nhiệt huyết của nong fotfot suýt bị dập tắt luôn thì phuwin mới đáp lại câu hỏi của nhóc khi nãy: "ừm ... là ..."
fourth và dunk: là gì?
phuwin ngại ngùng, mặt em thoáng nét đỏ ửng và hai mắt thì lúng liếng không dám nhìn thẳng, "ý là ... phuwin hỏi giúp bạn thôi. đúng rồi, hỏi giúp một người bạn!"
fourth và dunk: là sao?
nhìn thấy hai người trước mặt mình mang vẻ mặt đầy hoang mang, phuwin khẽ nuốt nước bọt cái ực rồi cố gắng sắp xếp lại câu chữ trong đầu mình, em nói: "có một người bạn nhờ em giải đáp, nhưng mà em cũng không biết phải làm sao nên mới hẹn hai người để hỏi giúp á."
dunk lấy lại vẻ bình tĩnh, bảo phuwin cứ nói đi. còn fourth thì hãy còn sốc lắm, nhóc chưa hết bàng hoàng được. công tình người ta thức cả đêm ra là để nói chuyện của bạn của pí meow á hả?
phuwin kể lại: "bạn của em, có một người anh lớn tuổi hơn bạn í. anh đó cứ luôn giúp đỡ bạn, còn không ngại nói mấy lời ngọt ngào động viên bạn nữa. lúc đầu bạn í tưởng đó là do ảnh xem mình là em trai thôi, nhưng sau đó ảnh thừa nhận là không phải em trai đâu. em ... à không, em nhầm ..."
bé mèo cưng còn chưa nói hết câu mà bé chuột con đối diện đã sặc ngụm cà phê vì nín cười rồi. dunk cũng cố gắng lắm mới không kéo khoé miệng lên cao, quay qua vỗ vỗ lưng cho fourth. còn phuwin thì vội đứng lên vào quầy lấy khăn giấy cho nhóc, vậy nên em đâu có biết nhóc fourth và pí dunk của em đang bụm miệng cười đến là ngặt nghẽ đâu.
lúc phuwin quay lại thì hai người vừa thu lại nụ cười trên môi, phuwin không nhận ra gì khác thường hết, đưa khăn giấy cho fourth xong đã nóng lòng kể tiếp, "hưm, lúc nãy nói đến đâu nhỉ? à đúng rồi, bạn của em í, bạn không biết là nếu như anh đó không xem bạn là em trai vậy thì là gì mà lại đối xử với bạn tốt như vậy? bạn í hỏi em nhưng mà em không biết đâu. pí dunk với fotfot có biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐩𝐨𝐧𝐝𝐩𝐡𝐮𝐰𝐢𝐧] latte
Fanfictionmột chiếc textfic (không chắc lắm) về câu chuyện của anh shipper part-time thành thật và em phục vụ part-time ngơ ngơ. không biết sao mình chọn tựa đề này nữa =))) ý tưởng vô tình nảy ra giữa giờ học quá buồn ngủ. mình muốn nó hài hước chút nhưng m...