#5 mèo đanh đá
bây giờ pond mới có thể khẳng định một điều, phuwin là một bé mèo đanh đá, cực kì hung dữ, nhưng chỉ với một mình anh thôi. mỗi lần em xù lông lên nhe nanh mèo với anh, pond đều cảm thấy vừa đáng yêu vừa buồn cười. phuwin có đôi mắt hơi xếch nhẹ, khuôn miệng xinh xắn và cằm thon gọn trông rất duyên. khi tức giận, mắt mèo liếc nhìn anh còn môi thì dẩu dẩu lên, không đáng sợ chút nào, nhìn chỉ muốn hôn cho một cái thật kêu.
thời gian đầu yêu nhau, phuwin vẫn chưa thể hiện hết bản thân em, trong mắt pond cũng như mọi người, em vẫn là bé mèo nhỏ xinh ngoan ngoãn, lại còn rất lễ phép. sau này hai người đến với nhau, đem hết tất cả chân thành trao cho nhau, phuwin mới không e dè nữa bộc lộ cá tính của mình. thật ra em vẫn là em bé ngoan thôi, nhưng khi ở cạnh người yêu luôn sẵn lòng chiều chuộng mình thì phuwin có phần ỷ lại, biết là dù em có làm gì thì cũng được yêu thương nên mới lên giọng ăn hiếp anh pond. đối với pond thì đó như một đặc quyền của người nuôi mèo, vì chỉ khi ở cạnh anh mèo phuwin mới có thể nũng nịu hờn dỗi như vậy, anh yêu muốn chết luôn đó!
hôm nay phuwin có ca làm việc tới tận tối mới xong, em nhắn tin báo với pond, nhưng anh cũng bận việc ở trường nên không thể đón em được. phuwin len lén bĩu môi không để gemini làm cùng ca nhìn thấy. nhóc này thành tích học tập giỏi nên được tuyển thẳng vào đại học, dạo này cứ rảnh là chạy sang đây phụ việc để kiếm thêm. nhưng mà để ý kỹ sẽ thấy, gemini toàn canh ngày nào phuwin làm việc mới ghé qua. hỏi nguyên nhân vì sao, thì là vì gemgem phải nằm vùng để cập nhật cho hội đồng quản trị của pond.
bắt được mèo về nuôi rồi thì anh cún pond giấu người ta kín bưng, cả tháng mới gặp được phuwin một lần. trong nhóm chat, dunk và fourth đã bất mãn réo tên pond rất nhiều lần nhưng lần nào cũng bị lơ hết. mà em mèo phuwin thì không hề có chút chính kiến nào về việc này, em cũng quên béng mất pí dunk và nong fourth, cả ngày chỉ biết anh pond thôi.
gemini tia được tín hiệu hôm nay pond không đến giữ người nên báo cáo cho đồng bọn, hai mươi phút sau dunk và fourth cùng với joong đã đến trước tiệm. kéo phuwin ra ngoài bàn ngồi cùng nhân lúc vắng khách, fourth dùng tay bẹo má phuwin thật mạnh, cứ kéo ra rồi ép vào, "pí meow quên em luôn rồi chứ gì, suốt ngày chỉ biết pí pond pí pond!"
phuwin nhăn mặt chịu đau, biết mình không đúng nên cũng cố xoa dịu bạn. fourth vừa bỏ tay ra, mèo đã quay mặt sang nắm tay dunk áp vào má, nói khẽ, "tới lượt pí dunk nè."
dunk bật cười, xoa xoa hai má em mèo bị chuột nhắt bẹo đỏ ửng, hỏi, "không nhớ anh hả? sao không tìm dunk chơi cùng!"
"không có quên dunk với fotfot mà, tại vì anh pond ngọt ngào quá nên cứ quấn ảnh mãi í, không có đi đâu luôn." phuwin lắc lắc đầu chối đây đẩy.
fourth chống nạnh bĩu môi, tự nhiên ra đây hỏi tội mà bị ăn cơm chó? mèo bị anh trai mình chiều hư thật rồi. fourth và dunk kéo phuwin vào nói chuyện, joong đành vào thay thế phuwin trực ca. nếu như có khách gọi món thì kêu phuwin vào pha chế.
dunk thì điềm tĩnh ngồi nghe, còn fourth cứ xoay qua xoay lại làm trò hỏi phuwin có bị khun nara bắt nạt không, khun nara có chăm sóc pí meow tốt không. phuwin thì luôn miệng bênh anh pond chằm chặp, pond cưng em còn không hết í chứ. dunk nghe fourth lảm nhảm cũng nhức đầu, vỗ nhẹ cái tay đang vòng qua ôm phuwin cứng ngắc, nói với nhóc, "fot nhìn kĩ coi, phumeow có hai cái má phính luôn rồi nè, em nhéo đã tay xong hỏi naravit có bỏ đói ẻm không là sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐩𝐨𝐧𝐝𝐩𝐡𝐮𝐰𝐢𝐧] latte
Fanfictionmột chiếc textfic (không chắc lắm) về câu chuyện của anh shipper part-time thành thật và em phục vụ part-time ngơ ngơ. không biết sao mình chọn tựa đề này nữa =))) ý tưởng vô tình nảy ra giữa giờ học quá buồn ngủ. mình muốn nó hài hước chút nhưng m...