#1 chuyện đeo kính của meomeo
dạo gần đây pond naravit có một sở thích mới, đó là ngắm phuwin đeo kính. khác với pond đã đi mổ mắt cận khi mới năm nhất đại học, phuwin chọn vẫn đeo kính. nhưng vì chỉ cận nhẹ thôi nên em chỉ mang khi học bài, bình thường phuwin không có kính vẫn sinh hoạt tốt.
một ngày nọ, pond nhớ ra lần mình vào thư viện và sang nhà phuwin bất chợt thăm em bệnh, anh đã chứng kiến cảnh con mèo con mang cái kính gọng to che hết nửa khuôn mặt nhỏ. nhìn em vừa ngây ngốc vừa đáng yêu, bình thường đã mềm rồi, có kính vào còn muốn nhũn tim hơn.
và pond lần đầu tiên học theo em người yêu trò làm nũng, chỉ để bắt em đeo kính cận vào cho ngắm. phuwin đang ngồi trên giường bấm điện thoại thì anh người yêu trong phòng tắm vừa ra đã phóng ào lên người em. pond ôm eo phuwin dụi đầu vào bụng em, sau đó chọt nhẹ một cái làm mèo con giật bắn người. em đẩy anh ra trừng mắt hỏi anh, "pond muốn gì?"
lại nói đến chuyện xưng hô này, sau gần một tháng hẹn hò chính thức, phuwin bắt đầu nhận ra anh cún bự của em siêu chiều em. phuwin vẫn luôn gọi pond bằng anh, có đôi khi còn dùng kính ngữ vô cùng lễ phép. nhưng một hôm, em mạo hiểm làm một phép thử, nói trống không với pond. phuwin đổi từ xưng anh sang gọi pond trống không, lúc nói chuyện cũng vờ lên giọng với anh hơn một chút. em đã cúi đầu sẵn dè dặt khoanh tay lại đợi bị pond la vì dám hỗn cơ, ai ngờ đâu anh chỉ ôm mặt em rồi trò chuyện bình thường như không có gì thay đổi vậy. thế là phuwin cũng không dè chừng nữa, lâu lâu em sẽ nói trổng những khi bị pond chọc.
pond cười ngốc nhìn phuwin, sau đó vén tóc mái em lên hôn trán một cái "chụt", lại hôn hai bên má mỗi bên một cái "chụt", và dừng lại ở chóp mũi một cái "chụt" nữa.
phuwin ngồi im cho anh hôn xong mới cao giọng hỏi, "anh làm gì có lỗi hả? khai báo sẽ được khoan hồng!"
"phuwin ơi, bé mèo ơi, cục vàng ơi!!" pond bắt đầu gọi em loạn xạ những biệt danh anh tự đặt. phuwin híp mắt đợi nghe anh nói tiếp, nhưng pond chỉ kéo bàn tay em đan vào tay anh rồi lật úp lại, hôn lên mu bàn tay em một cái "chụt" nữa.
đây là thói quen mới của pond trong gần một tháng nay. anh thích hôn mu bàn tay của phuwin lắm luôn. tối nào cũng kéo tay em qua hôn một cái. có khi nắm tay nhau đi dạo sau bữa cơm no, anh cũng đưa tay em lên môi mình hít mạnh rồi mới chịu buông ra.
phuwin vẫn im lặng đợi pond nói. em đanh mặt lại làm bộ nghiêm khắc như đang nhìn một con cún lỡ có lỗi với chủ nhân. mà trong mắt pond thì em chỉ là con mèo con đang ra vẻ kiêu kì thôi. anh lại chưa chịu nói, cứ ôm em mà dụi dụi vào người. dính nhau suốt mười phút mới chịu đi vào vấn đề, "phuwin mang kính vào được không em?"
con mèo kiêu kì: 🤔
con cún bự: 😍
"sao lại bắt em mang kính?" phuwin rút tay ra khỏi tay pond rồi khoanh trước ngực hỏi.
pond cười hì hì đáp, "tại vì em mang kính nhìn dễ thương quá trời luôn. đi mà, mang kính vào cho anh ngắm một chút. nhé, mang vào nhé!"
phuwin lắc đầu từ chối, "không chịu đâu. mang kính nhiều mắt sẽ bị dại đó. hơn nữa mang vào mới xấu, em còn định đổi sang đeo kính áp tròng luôn đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐩𝐨𝐧𝐝𝐩𝐡𝐮𝐰𝐢𝐧] latte
Fanfictionmột chiếc textfic (không chắc lắm) về câu chuyện của anh shipper part-time thành thật và em phục vụ part-time ngơ ngơ. không biết sao mình chọn tựa đề này nữa =))) ý tưởng vô tình nảy ra giữa giờ học quá buồn ngủ. mình muốn nó hài hước chút nhưng m...