①⑨

757 54 1
                                    

xe của pond dừng bánh tại resort đã hẹn trước với đám bạn vào lúc giữa trưa nắng gay gắt. pond cởi dây an toàn cho phuwin đang ngủ say, đưa tay mân mê bên má mềm mại được anh nuôi cho tròn xoe như cục bột. mở điện thoại lên nhắn tin vào nhóm, nhận được tin bốn người kia còn kẹt xe nên khoảng mười lăm phút nữa mới tới.

pond nhìn ra ngoài trời, thời điểm này mặt trời lên cao nắng nổ đầu, anh thử hé cửa kính bên cạnh mình xuống một tí, hơi nóng phà vào làm mặt pond muốn rát. thế là anh quyết định tìm chỗ có bóng râm đỗ xe vào sau đó ngả ghế ra sau một tí, chợp mắt đợi các bạn tới.

phuwin mở mắt ra vì bị tiếng ai đó gõ vào cửa xe kêu côm cốp. em lơ mơ nhìn ra, thấy fourth đứng ngoài áp sát mặt vào kính trợn mắt doạ mình.

phuwin: -_-

ra hiệu cho fourth né ra xe sau đó hạ kính xe xuống, phuwin hỏi, "mọi người tới lúc nào vậy?"

gemini từ đâu lao ra, một tay vác thùng bia một tay khoác vai fourth nói, "từ lúc hai người chụm đâu vào nhau ngủ say như chết trên xe nè."

gemini bị fourth vỗ cho một cái vào miệng vì nói bậy.

phuwin quay sang lay người pond, lái xe liên tục suốt quãng đường dài nên anh hơi rũ rượi, cả người không có tí sức sống nào. pond dụi đầu vào vai phuwin hít hít mùi của em, lẩm nhẩm bảo, "cho anh ngủ thêm năm phút nữa nha em meow!"

quay qua nhìn gemini và fourth đứng nghẹn họng vì bị cho xem phim tình cảm sến súa, phuwin cười ngượng ngùng, "m-mọi người cứ vào trước đi, cho anh pond ngủ thêm chút đã."

hai đứa nhóc sắp sửa thành tân sinh viên há hốc mồm bê đồ đạc vào trong theo sau joong và dunk. fourth nép vào cạnh gemini hỏi, "sinh viên đại học yêu nhau kiểu này hả?"

"không phải đâu, chắc tuỳ người đó, pí dunk với pí joong đâu có như vậy!" gemini lắc đầu không tán thành.

lát sau hai đứa nhóc liếc mắt nhìn nhau, trao đổi ám hiệu rằng mình đoán sai rồi, sự thật là mấy thằng anh va vào tình yêu đều sẽ tự nhiên sến rện.

gemini và fourth đang bê hai thùng đồ ăn tươi lỉnh kỉnh, đặt chân vào trong biệt thự cả bọn đã thuê. đẩy cửa ra chưa kịp bước đã nghe hai giọng thủ thỉ thế này, "dunkdunk hôn joongjoong một cái đi mà."

"hôn gì, mấy đứa nó vào bây giờ."

"không có đâu, hôn một cái thôi tụi nó không nhìn được đâu. năn nỉ á bùa hộ mệnh của joongjoong!"

sau đó là một tiếng "chụt", không, chính xác là rất nhiều tiếng "chụt" kéo dài tận hai phút. joong sảng khoải lanh lảnh cái giọng hú lên, "yêu dunkdunk nhất trên đời." và rồi joong bị dunk bụp cho một cái vào bụng, nhưng vẫn cười hề hề hì hì sung sướng.

hai đứa nhóc: 😰😰

gemini hỏi fourth có muốn học theo bốn anh làm thử như vậy không. bị fourth từ chối thẳng mặt, nhóc bĩu môi nói, "muốn hôn thì hôn, muốn dựa thì dựa, đừng có nói mấy câu í ẹ đó."

quẳng đồ vào phòng khách xong, fourth bị gemini kéo vào đại một phòng ngủ trên tầng hai, đè xuống giường vừa dựa vừa hôn. phòng đó trở thành phòng của hai đứa nhóc trong chuyến đi này luôn, là căn duy nhất có giường đôi to xịn.

[𝐩𝐨𝐧𝐝𝐩𝐡𝐮𝐰𝐢𝐧] latteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ