Màn đêm đã buông xuống, hầu như tất cả sinh vật đều chìm vào giấc ngủ. Nhưng tại dinh thự nhà Công Tước Henituse, tuy đèn không được thắp sáng, nhưng ngôi nhà này giờ đây lại không thể yên giấc được.
Tất nhiên, đôi mèo và rồng đen cũng vậy. Nhưng bộ ba này không thức vì lí do giống những người trong gia đình Công Tước, chúng nó không ngủ được vì quá háo hức cho đến hôm sau.
- Chị nghĩ xem, ông thần đấy bảo ngày mai sẽ có điều thú vị và bất ngờ cho chúng ta đấy, ta có nên tin ông thần đấy không?
- Chị nghĩ là có đấy. Nhưng dù sao đi nữa, chị đang rất háo hức không thể ngủ nổi đây!!
On phấn khích nói.
- Ta tuyệt đối không thể tin được tên thần khốn nạn đã cướp đi nhân loại của chúng ta. Nhưng ta thấy hôm nay hắn có vẻ nghiêm túc! Ông rồng vàng cũng thấy vậy! Cho nên ta sẽ tin lời tên đấy một chút! Chỉ một chút thôi! Lời hắn còn không đáng tin bằng ngón út của ta nữa!!
Raon nói. Nhóc không thể nào tin được tên thần chết tiệt đã cướp lấy nhân loại khỏi nhóc.
- Đúng đúng!
Ba đứa trẻ cứ thế cứ tiếp lời nhau. Cho đến khi nguồn năng lượng ấy dần vơi đi, những lời nói cứ nối nhau bắt đầu nhỏ dần, những đứa trẻ thấy mắt của chúng dần nặng trĩu đi.
Lúc ấy, cả căn dinh thự trở nên im lặng. Nhưng hôm nay, sự im lặng ấy có vẻ như hơi đáng sợ hơn với thường ngày.
_____________________________________Basen và Lily đang nằm trên chiếc giường trong phòng riêng của mình. Cảm xúc của cả hai vẫn chưa hề nguôi đi sau buổi trình chiếu hôm nay. Sau khi được dịch chuyển về nhà, mắt hai đứa tự khi nào đã đỏ hoe, miệng luôn lẩm bẩm cái gì đấy.
Thật ra, khi vừa mới bắt đầu và thấy người anh trai cả, hai anh em đã bắt đầu muốn khóc, nhưng đều biết ý mà nén lại.
Cho đến khi màn hình chuyển cảnh lúc sự cố ở quảng trường diễn ra, gương mặt và trên ngực Cale chảy đầy máu tung toé từ miệng cậu, Basen và Lily, nhất là Lily, không kìm nén được cảm xúc mà bắt đầu khóc nấc lên. Nhưng hai đứa trẻ ấy biết, phía sau đấy sẽ là những cuộc chiến tranh mà quy mô dã man hơn rất nhiều. Và chính anh cậu sẽ phải đau đớn mà đổ máu và ngất gấp nhiều lần.
Cậu và cô bé đều nhận thức được, đây chỉ là khởi đầu cho những cuộc chiến tranh đầy nguy hiểm về sau. Lúc đấy thật sự không thể biết, cảm xúc của hai đứa trẻ này sẽ bùng nổ như thế nào.
Hai đứa trẻ khóc trên giường của mình. Trong tay hai đứa em, Basen thì nắm chặt cây bút mà Cale gửi cùng với lá thư năm trước, Lily ôm thanh kiếm của mình, cũng là thanh kiếm mà Cale gửi cô.
Cả hai đều ngờ ngợ chiếc bút và cây kiếm Cale tặng đều giống y đúc với kiếp trước. Họ có thể tưởng tượng ra Cale đã đi đến thủ đô, đi đúng cái cửa hàng như kiếp trước để mua cho hai anh em.
Hai anh em cứ nằm trên giường, tay cầm những đồ vật được Cale tặng, nước mắt thì không ngừng chảy xuống làm ướt đẫm gối. Basen và Lily cứ khóc mãi, đến khi không còn sức nữa thì dần chìm vào giấc mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCale] Reaction
FanfictionSau khi tiêu diệt White star, Cale Henituse đã hi sinh. Nhưng bằng một cách nào đó, cậu đã trùng sinh về quá khứ, khi cậu được 17 tuổi "Có vẻ lần này các vị thần đã cho ta quay lại khoảng thời gian trước cả ngày mình xuyên tới đây ở kiếp trước rồi"...