Chương 14

2.9K 252 26
                                    

- Nào! Tất cả chuẩn bị xong chưa?

- Đã chuẩn bị xong tất cả, thưa ngài Công tước.

Mới sáng sớm, dinh thự của Công quốc Henituse đã tất bận chuẩn bị. Người hầu tất bận chạy qua chạy lại mang đồ lại để chuẩn bị đưa tiễn chủ nhân mình.

Sau khi công tác chuẩn bị đã hoàn thành, gia đình Công tước, ba đứa trẻ trung bình 9 tuổi, cặp cha con tộc trưởng Molan và nhóm Anh Hùng đã lập tức đi đến cổng thành, lối vào Dạ Lâm.

Nhìn lên cổng thành cao lớn sừng sững ở đấy, tất cả đều hít một hơi thật sâu. Vì chỉ hết buổi sáng này thôi, tất cả sẽ được gặp Cale.

Công tước Deruth thấy hơi cay cay ở mũi. Đã bao lâu ông không quan tâm đến thằng bé? Từ bao giờ ông lại bỏ quên đứa con của mình? Tự hỏi trong đầu, sau cũng tự trả lời rồi tự chế giễu bản thân.

Từ khi Jour mất, Deruth lại vì ngoại hình Cale quá giống vợ mà lơ đi thằng bé mà quên rằng ông mất vợ thì thằng bé cũng mất mẹ.

Cùng với những trận chiến ở đời trước mà dẫn đầu luôn là con trai ông, người tổn thương nhiều nhất cũng là Cale, Deruth không thể ngồi yên được.

Nhưng quá khứ là quá khứ. Nếu quá khứ ông không thể chăm lo cho thằng bé như những người cha mẹ khác, nếu đời trước ông không thể giúp con trai mình trong bất kì trận chiến nào thì hiện tại, hiện tại và tương lai, ông sẽ cố gắng bù đắp cho Cale.

- Vào thôi.

- Mở cổng thành!

Một người mặc giáp hiệp sĩ lớn giọng nói. Hillsman ra lệnh cho những người lính canh ở đây mở cổng thành để họ tiến vào Dạ Lâm, còn anh sẽ ở lại đây để  canh gác.

Ầm ầm.

Cánh công thành đang được mở ra. Cả đoàn người dần tiến vào trong. Tất cả các lính cảnh ngoài đây đều không khỏi rùng mình cùng ngó vào trong xem thử. Chỉ thấy họ từ từ dần biến mất như dần trong suốt đi và mất hút trong làn sương.
____________

Cả đoàn người tiến vào Dạ Lâm, dẫn đầu là Choi Han và ba đứa trẻ với tư cách là người dẫn đường. Vì chỉ có cậu cùng với lũ trẻ trung bình chín tuổi là biết vị trí của biệt thự Cale đang ở.

Càng đi vào, sương mù càng dày đặc. On cũng đang bắt đầu điều khiển sương mù ở đây. Nhưng kì lạ, sương mù không những tản ra mà còn dày hơn vừa nãy.

- Chị ơi, chị đang điều khiển sương mà phải không?

- T-Thì đúng là vậy nhưng sao nó càng dày như này!?

On hơi hoảng hốt trả lời. Chẳng lẽ năng lực của cô lại không đủ mạnh hoặc đã yếu dần đi?

- Ta không nghĩ vậy đâu.

Deruth lên tiếng. Từ nãy ông đã quan sát về cảnh vật xung quanh. Ông phát hiện ra On thật sự khiến sương tản ra, nhưng lại có một làn sương khác bay vào, cứ như lại có một người nữa có thể điều khiển sương ở đây vậy.

Choi Han nhìn xung quanh. Đột nhiên, cậu lại nhận ra tất cả, bao gồm cậu, đang dần trong suốt.

- Ta lại đoán rằng đây là tên Tử Thần đấy làm rồi.

[AllCale] ReactionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ