Chào mừng các ngươi đến với chiều không gian khác của ta.
- Ngươi là ai? Mau thả bọn ta ra!
Nhóc rồng Raon đang lên tiếng kịch liệt.
- Ta là Tử Thần.
Tất cả những người trong đây đều im bặt.
- Là ông sao?
Cage, nữ linh mục điên lên tiếng.
- Tin hay không tùy các ngươi.
- Xin hỏi vị thần đây đang có ý gì?
Công tước Deruth hỏi. Basen bên kia còn mơ màng lại nghe thấy tiếng cha mình lập tức hét lên.
- Cha!!
Bá tước quay đầu lại, ánh mắt xuất hiện tia vui mừng trông thấy.
Cả gia đình Công tước đang ngồi ăn ở trong dinh thự thì không biết như thế nào mà lại bị ngất đi, và sau đó xuất hiện ở đây. Kể cả quản gia, đầu bếp của dinh thự.
- Đã đến lúc các ngươi gỡ bỏ phong ấn kí ức rồi.
Vị thần đấy nói. Tất cả đều hoang mang sau khi nghe câu nói ấy.
- Kí ức? Ý ngài là sao hả đồ khốn?
Lần này Cage gằn giọng lên, không ngần ngại mà chửi tên thần đã hành cô suốt mấy năm qua. Taylor bên cạnh cũng chỉ cười trừ, điều này xảy ra thường xuyên khiến anh cũng không biết nên làm sao.
- Tất cả những gì của người các ngươi vẫn tìm. Đứa con trai của ngươi đấy, Deruth Henituse.
"Cái gì?"
Một luồng suy nghĩ xoẹt qua đầu Công Tước.
- Ngài đã làm gì con trai tôi??
Công tước lần này đã mất bình tĩnh liền tức giận lên tiếng chất vấn. Vấn đề liên quan tới con trai ông, sao có thể không bận tâm được. Tuy đã biết con trai ông rời đi không phải do vị thần này, nhưng ai biết được đằng sau hành động đó là ai đã giựt dây?
Không chừng vào đêm đấy, chính tên Thần này là người dụ dỗ con trai ông bỏ nhà.
Bên này, Phu nhân Violan đang bị sốc. Vào ngày đó, bà cứ nghĩ cuộc sống về sau cả dinh thự sẽ tràn ngập hạnh phúc, bà có thể nhìn thấy cậu trai cả riêng của chồng mình gọi một tiếng mẹ và chơi đùa cùng với hai đứa con của mình. Không ngờ tới ngay trong đêm đó, Cale đã bỏ nhà đi.
Cô bé Lily nghe xong liền cau mày. Kiếp trước, cô đã chứng kiến anh cả của mình thương tích qua các cuộc chiến rất nhiều, máu mè cũng be bét ra cả. Điều này khiến cho cô có cảm giác không ổn về điều này.
Ron và Beacrox nghe xong không thể không nghĩ đến cậu chủ tóc đỏ của mình. Mặc dù đang sốc nhẹ, nhưng tuyệt đối không có bình luận nào.
- Ấy nào, nóng quá. Ta không làm gì con trai ngươi cả. Hôm nay ta chỉ muốn khiến các ngươi nhớ lại kí ức mà thôi.
Vừa dứt lời, thần Chết liền búng tay. Tất cả mọi người đều tự động dịch chuyển vào những hàng ghế trong sự kinh ngạc.
- Tiện thể, tên nhân loại mà các ngươi tìm trong kiếp này có nhiệm vụ dẫn dắt các ngươi có thể nhớ lại. Nhưng hắn lại chọn bỏ đi là có ý hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCale] Reaction
Hayran KurguSau khi tiêu diệt White star, Cale Henituse đã hi sinh. Nhưng bằng một cách nào đó, cậu đã trùng sinh về quá khứ, khi cậu được 17 tuổi "Có vẻ lần này các vị thần đã cho ta quay lại khoảng thời gian trước cả ngày mình xuyên tới đây ở kiếp trước rồi"...