[ Vương quốc Whipper, nơi 'từng' là Vương Quốc của Pháp sư.
Cale và Hoàng Thế Tử đối mắt với nhau.
Alberu nói.
"Tên khốn nhanh nhạy"
Cả hai người đều nở nụ cười giống nhau.
Lần này Cale nói.
"Tôi lấy Ma Tháp. Còn Điện hạ thì---''
Cale và Hoàng Thế Tử nói cùng lúc.
"Pháp sư"
-"Pháp sư"
Sự yên lặng diễn ra trong một lúc. Thế nhưng cuối cùng thì Hoàng Thế Tử đưa tay lên che mắt và phát ra tiếng cười.
-"Haha, là thật cơ đấy. Ta đã từng nghĩ rằng mình sẽ rất ghét việc có thêm một kẻ nữa giống như ta"]
- Hahaha...
Alberu cười thầm. Anh không nghĩ anh và tên thiếu gia này lại có thể hiểu nhau tới mức có thể hiểu được những gì nghĩ trong đầu của hai bên.
Bỗng dì Tasha húc nhẹ khuỷu tay vào người Alberu, miệng thở dài nói với anh.
- Hai đứa cũng giống nhau quá rồi đấy...
Tasha vẫn đang theo dõi màn hình. Sẽ không có gì xảy ra nếu cô thấy cháu mình vẫn cười từ nãy đến giờ không ngừng.
- Hahahaha! Tên yếu đuối này cũng được đấy!
Một giọng cười có phần ghê rợn phát ra từ một góc. Đại tướng quân hiện tại của Whipper - Tooka và Tham mưu trưởng Harol đang cố ngăn gã tướng quân lại.
[ (...)
Và 3 tuần sau. Cale từ từ mở mắt ra, rồi trở người trên cái giường rộng lớn và thở dài.
3 giờ chiều.
Bây giờ cậu mới dậy. Cale dụi mắt loa qua, rồi ngẩn ra nhìn trần nhà.
"Ta thắng rồi. Hôm nay hắn dậy muộn 1 tiếng!"
"Bé út lại thắng nữa rồi. Chẳng hiểu sao cứ dậy muộn hoài như thế nữa"
Rồng đen và Hong nhìn Cale, rồi nhìn đồng hồ và nói chuyện với nhau. Cale đưa tay phải lên xoa bụng. Cậu tỉnh dậy vì đói bụng.
Cale lẩm bẩm với khuôn mặt uể oải.
"…cuộc sống ăn không ngồi rồi với nhiều tiền"
Hạnh phúc chính là vậy.
Trong 3 tuần qua, Cale chẳng làm việc gì cả.]
- ...
- Tên này...
Alberu thở dài.
' Ta đoán kiếp này cậu ta không xuất hiện vì đang nằm lười biếng ở một góc nào đó... '
Và có lẽ chỉ đang ở lãnh thổ của Vương Quốc Roan, cụ thể vẫn ở lãnh địa Henituse.
Ừ thì cho dù Thần Chết có nói rằng " cậu ta rời đi là có ý" nhưng chắc ý ở đây là ý định trốn vào một chỗ để nằm lười cả ngày chứ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCale] Reaction
FanfictionSau khi tiêu diệt White star, Cale Henituse đã hi sinh. Nhưng bằng một cách nào đó, cậu đã trùng sinh về quá khứ, khi cậu được 17 tuổi "Có vẻ lần này các vị thần đã cho ta quay lại khoảng thời gian trước cả ngày mình xuyên tới đây ở kiếp trước rồi"...