Chương 15

838 104 10
                                    

[ (...)

' Cái bà trưởng làng này cũng đã ngấm ngầm sai khiến Choi Han không ít lần.'

Trong mắt Cale thì Canaria không khác gì cáo già. Bà ta bảo con người tham lam vật chất rồi không cho Cale gì mà chỉ đòi hỏi cậu giúp bao nhiêu là chuyện.

Đương nhiên là Cale không có ý định mắc bẫy của bà ta.

Cale cố tình nhìn Canaria bằng vẻ mặt lầm lì.

"Tại sao tôi cần gặp hắn?"]

Pendrick bỗng dưng thấy lạ khi Cale lại hỏi vặn lại như thế. Ở kiếp trước, anh không cảm nhận được gì khi nghe câu hỏi. Nhưng đã sống qua hai kiếp nên không thể nào ngu ngơ nữa được.

' Hình như chính Thiếu gia cũng không thích Elf lắm hả? '

Pendrick chợt cảm thấy buồn buồn khi chỉ vừa mới bật ra suy nghĩ đó.

Nếu Thiếu gia không thích tộc mình cũng không sao, nhưng mà lỡ đâu Thiếu gia cũng có ác cảm với hắn?

Chợt hắn cảm thấy trong lòng hốt hoảng.

- Chậc, cũng phải thôi...

Eruhanben tặc lưỡi một cái rồi nói. Sống cả ngàn đời sao lại không đọc vị qua lời nói được nhỉ.

Ở phía kia, Tasha lại thấy hơi buồn cười. Cậu thiếu gia này quả nhiên ngược đời, không ai lại đi kết với tộc thuộc tính bóng tối bị khinh miệt cả.

- Thiếu gia này lạ thật.

À thì có cậu ấy rồi.

Còn Choi Han ngồi cạnh Rosalyn như mở to mắt mà sáng lên, đến nỗi cô nàng còn tưởng tượng ra cả người Choi Han sẽ còn phát sáng hơn như vậy.

Tuy vậy, Rosalyn cũng phải nhíu mày trước dòng suy nghĩ của Cale.

Ra vậy.

Hiểu tại sao Basen lại ngăn Choi Han gặp bà ta mà phải tự đích thân đi rồi.

[(...)

- Nhân loại, sao ngươi lại cười cái điệu cười hay dùng khi gặp Thế Tử thế? Lũ kia làm gì sai à?

Cale không trả lời Raon và lập tức đứng dậy.

"Đi ngay luôn thôi"

Ánh mắt của Cale và trưởng làng bắt gặp nhau.

"Nếu có chuyện cần tôi, thì tôi phải giúp đỡ hết mình chứ?"

Vẻ mặt của trưởng làng trở nên kỳ cục. Con người đứng trước mặt bà dường như đang gây áp lực bắt bà phải làm theo lời cậu ta.]

- Ra vậy sao?

- Trưởng làng!?

Một bóng đen mờ dần xuất hiện từ góc tường. Carnaria dần thoát khỏi cái bóng che khuất đi thân mình, một cá thể tộc yêu tinh xuất hiện với một vẻ đẹp lão lẫn vào khí chất của một người đứng đầu trong đấy.

Carnaria nở nụ cười hiền hậu, nhưng ai cũng biết nó không hề có ý cười. Pendrick vô cùng bất ngờ khi bà có mặt ở đây, nhưng nhanh chóng chuyển sang hơi mất tự nhiên khi nhớ lại những gì thiếu gia tóc đỏ nói cùng với sự ngu ngơ của mình.

[AllCale] ReactionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ