7

164 11 0
                                    

Em vẫn chưa mở lời. Khi cả hai đã ngồi trên chiếc gần đó, em mới trả lời câu hỏi của anh.

"... Mình cũng không biết nữa. Nhưng mình không thể cấm cậu được mà, nhỉ?"

"Nhưng nếu cậu không thích, mình sẽ biến mất và sẽ không suất hiện trước mặt cậu nữa..."

Khúc anh đứng dậy định bỏ đi, em đã nắm chạt cổ tay anh với ý đừng đi.

"Không! Mình không thích cậu, nhưng mình thích cậu theo đuổi mình! Thế nên cậu cứ làm đi"

"Cậu nói thật sao?"

"Không, đùa đấy"

Em cũng đứng dậy mà bỏ đi trước, anh thì chạy theo sau. Hai bước chân của felix bằng 1 bước của hyunjin nên cậu dễ dàng đuổi theo em.

"Ngày mai xuống căn tin ăn với mình, nhé?"

"Rủ thêm seungmin và jisung nha?"

"... Um cũng được "
(X) tại sao lại như thế nhỉ🙂

"MẤY THẰNG QUỶ CÓ XUỐNG ĂN SÁNG KHÔNG HẢ?"
Vẫn như mọi khi, minho quát 1 câu mọi người cũng xuống ăn.

"Em ăn xong rồi giờ tụi em đi học nhaaa"

"Lẹ lẹ"

"Thế quái nào bất công thế nhỉ"
Hyunjin phán ngay câu đó khi thấy jisung được anh changbin chở đi học bằng con "mẹc" vì cũng tiện đường đi làm.

"Xe đó 4 chỗ nhưng nhét thêm jeonginie của tao vào cũng có sao đâu chớ?"

"Thôi đi lẹ đi, không lại muộn" felix cũng bất lực nói.

Khi vào lớp, chẳng hiểu sao lớp của em và jisung lại học 2 tiết văn khiến em nhức đầu lắm, vì là lớp chọn nên giảng viên cũng dạy qua loa. Trái ngược với lớp em, lớp của hyunjin lại nhàn hơn khi học môn Âm Nhạc và Anh, lại còn là lớp thường.

Nói là nhàn nhưng nhàn với mọi người, chứ hyunjin ghét tiếng Anh vô cùng.

"Moẹ, éo biết ông trời sinh ra tao mà còn sinh ra tiếng Anh làm gì?"

"Cũng dễ mà?"

"Dễ với mày thôi thằng Kim cún"

Anh lại nói tiếp

"Sao lúc đấy mày không vào lớp chọn đi? Học thì thủ khoa mà không vào lớp đó"

"Thôi học mệt lắm mày ơi, học ở đấy đỡ mệt mà còn được học với bê ép ép"

"Oẹ"

"Kim Seungmin và Hwang Hyunjin ra ngoài lớp đứng" giảng viên ném cục phấn vào hai người rồi nói.

"Tại mày cả đấy"

"Ừ ừ tại tao, cờ lờ gì cũng tại hyunjin hết á!"

"Ê-ê felix kìa"

"Đâu?"

"Sao lớp mình lại gần nhà vệ sinh thế nhỉ? Mắc cỡ quá Kim ơi^^"

"Chắc mình mày à? Tao mất mặt thủ khoa đây"

"Sơ hở là flexing"

"Hi f-felix"

"Wtf? Tí ra chơi mình xử cậu sau!"

Nói xong felix đi vệ sinh rồi vệ lớp mà chẳng thèm nhìn mặt anh.

"Chơi ngu chưa? Bị con nhà ngừi ta giận"

"Im đi!"

"Felix ahhh~🥺"

Khi ra chơi jisung và seungmin cũng biết thế nào hai đứa cẩu này cũng đi với nhau nên hẹn jeongin đi cùng, làm cho jisung ăn cơm chó ngập họng. Biết sao giờ, có anh người yêu giàu mà dà quá nên không có học chung mà phát cơm cho tụi nó ăn rồi.

"Còn qua đây?"

"Cậu đã hứa với mình còn gì?"

"Được rồiiii đi thì đi"

"Không ăn đi? Ngắm người ta hoài, bít đẹp òi"

"Tự luyến dễ sợ, nhưng mà xinh thiệttt"

Cả hai đang ăn thì có một đám tâmg 4 người đến.

"Baby tên gì mà xinh thế?" Hắn ta nựng cằm em làm em có hơi hoảng nên hất tay hắn ra, điều đó có khiến hyunjin khó chịu mà nheo mắt lại

"Muốn gì?" Hyunjin bình tĩnh nói

"Muốn bạn của mày"

"Đây không phải là bạn tao! Nhưng có là gì thì tao cũng đéo cho, ok?"

Anh đẩy tên kia ra rồi dắt felix lên lớp.

Tên kia là đại ca của đám Jang Jungi - người lúc trước gây sự với hyunjin và trêu chọc em.

Hàng xóm láng giềng 🤮

Jeong
Mấy anh ơi lớn chuyện rồi!
Có anh nào ở nhà không lên trường giúp em với

Minho
Chuyện j thế in?

Jeong
Anh hyunjin đánh nhau trên trường kìa ạ anh lên đi rồi em kể sau

Changbin
Anh bangchan chở anh minho đi nhé
Em sẽ ra ngay

Bangchan
Bin ra trước đi dù j công ty cũng gần với trường hơn

Changbin
Vâng ạ
H em sẽ ra ngay

"Jisung! Em có sao không?"

"Em không ạ"

Changbin đến trước rồi sau đó minho và bangchan cũng đến

"Chuyện gì thế jeongin? Có ai bị thương không?" Minho cùng bangchan hớt hải chạy tới.

"Chuyện là lúc trưa , anh hyun kể là đám jang jungi đến đụng chạm gì anh felix á. Xong anh hyun đẩy tên kia ra rồi lên lớp với anh lix"

"Xong lúc về tụi nó chặn đường tụi em lại, tụi em cũng định quay lại trường rồi mà tụi nó kéo felix với jeongin lại. Hyunjin thấy thế định lao vào nhưng felix ngăn. Và đương nhiên điều đó không ngăn được cái máu chó của thằng seung và hyun" jisung nói tiếp.

Sau đó jeongin cũng tiếp nối "và thế là hai ảnh lao vào đánh . Lúc đó hyun đánh duy nhất tên jungi kia mà không để ý. Xong bị thằng đụng chạm ban trưa cầm gậy đánh từ sau đầu . Tụi em cũng có nhắc nhưng ảnh phản ứng không kịp, con anh seungmin thì bị đánh ngất đi ạ"

"Tụi nó cũng đi bệnh viện rồi, nhưng... Felix cứ đòi đi theo mà không được nên ngồi một góc bên kia ạ"

Minho chạy đến tới felix hỏi thăm.

"Em có bị sao không thế? "

"E-em không sao nhưng... Nhưng hyunjin và seungmin...." Em cứ ngập ngừng nói, chân tay thì run cả lên.

"A- anh cho em vào bệnh viện với..."

"Ừm đi thôi"

"Thế mấy đứa cùng anh minho lên bệnh viện đi nhé?" Anh với changbin sẽ lên báo cáo với ông thầy hiệu trưởng .

[Hyunlix] my ex loves me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ