15

98 7 0
                                    

Chiếc xe bon bon trên đường. Jeongin và Jisung thì đè anh người yêu ra làm cái gối đầu ngủ. Còn Felix lúc đầu thì không muốn nhưng vì Hyunjin bắt nên cũng phải gối đầu lên đùi anh mà ngủ.

"Anh minho nói đi ạ?" Changbin thấy đây là thời điểm thích hợp nên cũng hỏi.

"Vụ gì?"

"Thì anh với anh bangchan" hyunjin đằng sau cũng lên tiếng.

"Có hả?" Seungmin thì có hơi bất ngờ quay xuống hỏi cậu.

"Nghe đi rồi biết, tao còn chưa biết gì đây"

"..." Minho lưỡng lự không muốn nói.

"Là tại anh làm việc nhiều nên để minho một mình nhiều ngày" bangchan vừa lái xe vừa trả lời.

"Anh tồi vãi" seungmin chẳng biết đã hết chuyện chưa mà đã lên tiếng.

"Ừ, nhưng việc nhiều quá, anh cũng không biết phải sao"

"Nhưng dù gì anh cũng phải nhắn tin hay gọi điện cho anh minho chứ?" Changbin đáp.

"Ảnh còn chưa có thời gian để nghỉ, lấy đâu thời gian nhắn tin gọi điện hả anh?" Hyunjin nghe chuyện, chẳng nói câu nào giờ lại lên tiếng.

"Sao mày biết"

"Tao mang cơm lên cho ảnh mà, anh bangchan bảo là sợ minho phiền. Lúc đó cũng 10h đêm rồi nên kêu tao mang đồ ăn lên. Tao lên thì có thấy ổng đâu, mang vào phòng cũng chẳng thấy nên để đó luôn. Tao sợ bây giờ ổng còn chưa ăn ấy. Mà tao cũng mang đúng hôm đó, mấy ngày sau tao hỏi có cần mang không, cái tin nhắn đó ổng còn chưa xem nữa"

"Nhưng em thấy anh minho cũng bình tĩnh lại đi ạ. Dù gì thì anh ấy cũng bận thật mà" hyunjin nói tiếp.

"Em xin lỗi... Vì đã giận dỗi anh vô cớ, còn trách anh. Em xin lỗi"

"Không sao mà, anh mới là người có lỗi"

"Em cũng xin lỗi vì trách nhầm anh"

"Em cũng thế"

"Có gì đâu mà. Chỉ cần mọi người thông cảm cho nhau là được rồi"


"A về tới nhà rồi, thoải mái thật" Jeong ngủ từ lúc lên xe tới giờ, về tới nhà bị seungmin gọi dậy, jisung cũng vậy. Chỉ có felix là còn ngủ.

"Em đưa felix lên phòng nha"

"Ừ" minho gật đầu rồi cũng né sang cho hyunjin bế em vô.

"Đừng có làm gì con nhà người ta nha mại" jisung ngái ngủ.

"Im đi"

Ở trên phòng felix, khi anh vừa đặt em lên giường thì felix mở mắt có hơi chút giật mình.

"A"

"Mình đây, về tới rồi"

"Sao cậu không gọi tớ dậy" felix bật ngồi lên, tóc còn đang bù xù, mặt thì chưa tỉnh ngủ.

"Thấy cậu ngủ ngon quá nên để cậu ngủ"

"Mọi người đâu?"

"Dưới nhà"

(X) aaa yongbokie cuti quá àaaa
(X) trời ơi cứu tuiii

Anh nựng má cậu một cái.

[Hyunlix] my ex loves me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ