"Có chuyện gì thế anh?" Khi bangchan về phòng, minho thấy vậy liền hỏi."Em không ngủ nữa đi? Hôm qua vất vả thế mà"
"Nhưng mà có chuyện gì thế?"
"Haizz, thằng hyunjin nó làm gì felix ấy, trông nó dận dữ lắm"
"Về chuyện chăn gối đúng không?"
"... Ừm"
"Cái thằng nhóc này ngang ngược. Nó không cho hyunjin nói gì đúng chứ"
"S-sao em biết hết vậy"
"...."
"Vậy anh qua với hyunjin nha?"
"Thôi cứ để vài ngày nữa xem sao"
Sáng nay khi đi học. Hyunjin chẳng đợi bạn như mọi khi nữa mà đi một mình luôn, còn đeo khẩu trang vì sợ em thấy mặt mình nữa.
Khi bước xuống nhà, anh chẳng thèm nhìn hay nói với ai câu nào. Chỉ là bước ra khỏi nhà rồi đi đến trường.
Đến lớp cũng chẳng nói chuyện với ai. Tự nhiên anh cũng cảm thấy mình siêng học hơn hẳn, nhưng lâu lâu cũng liếc mắt qua ngắm em một chút.
Đến khi ra chơi cũng chẳng thèm xuống căn tin. Chỉ gục đầu ngủ cho qua giờ.
"Em về rồi đây" em vừa đi học về cùng jisung, seungmin và jeongin.
"Chưa thấy mặt đã thấy mồm rồi, đi lên nghỉ ngơi rồi xuống ăn cơm đi" minho đang trong bếp nấu đồ ăn, nghe thấy giọng em mà quay qua chẳng thấy đâu.
Em bĩu môi " vâng ạa"
"Ủa hyunjin đâu?" Bangchan vừa đi làm về thấy nhà có mỗi 4 đứa nhóc thì nói.
"Em đâu biết, em lên phòng đây" felix chỉ trả lời qua loa rồi lên phòng.
"Em cũng thế" seungmin cũng hùa theo bạn, vờ như không biết gì.
"E-em cũng l.."
"Đứng lại đó!" Changbin từ ngoài vào, chắc cũng mới trên công ty về. Thấy người yêu mình định bỏ trốn thì giữ lại.
"Em không biết thật mà. Hôm nay nó đi học có nói ai câu nào, ra chơi cũng không đi chung. Em chịu"
"Chúng mày làm như thế không tội nó à?" Bangchan hỏi.
"Tội cái khỉ gì, nó không biết nhận lỗi thì thôi"
"Jisung! Không được hỗn"
"Thôi được rồi, gọi chúng nó xuống ăn cơm đi" minho cũng không muốn nghe nữa nên kêu jisung lên gọi bạn xuống.
"Mấy đứa làm gì hyunjin thế?" khi mọi người đang ăn cơm,minho trả vờ không biết cố tình hỏi.
"Anh cứ mặc xác cậu ta, đi đâu thì đi"
"Felix, không được nói vậy! Dù gì cũng là bạn của nhau, sống chung một nhà mà sao mấy đứa thờ ơ thế?"
"Thế anh bangchan chưa kể gì cho anh à?" Seungmin thắc mắc, vì nếu hai người là người yêu, tại sao lại không kể chuyện cho nhau.