Đến quán nhậu quen của 8 người, đồ ăn, đồ uống cũng ra. Nhưng vì bangchan và changbin lái xe nên không uống, jisung và seungmin cũng không uống vì biết kiểu gì chút nữa mọi người uống say hết không biết đường về. Vậy là chỉ có minho, felix , hyunjin uống thôi.
Vì sự cho phép của minho, jeongin cũng uống một chút. Một chút là lúc ban đầu thôi, nhiều chút là khúc sau. Còn hyunjin thì thấy "cờ rớt" của mình uống nhiều quá nên cũng chỉ uống một chút thôi để còn đưa bạn về nữa chứ.
"Aigoo mệt thật đấy. Đứa nào bày ra cái trò nhậu nhẹt này đây?" Bangchan vừa xách minho tới cửa nhà, đỡ cậu lên ghế sofa ở phòng khách thở không ra hơi.
"Thằng hyunjin! Chính lóooo" jisung chỉ tay vào hyunjin nói.
"Thôi em đưa felix lên phòng" cậu có một chút men trong người nên cũng mệt đưa thằng felix lên phòng.
Rồi ai về phòng nấy, tâm sự trả bài gì thì người trọng cuộc biết thôi, mấy bà biết làm gì:)))))))
"Mình về phòng nha" vì hyunjin cũng khá mệt nên nhỏ giọng nói. Định quay đầu đi thì bị bàn tay nho nhỏ của em nắm lấy.
"Ưm... Không chịu âu! Hyunjin ở đây với mìn iii"
"Mm... Không được đâu. Anh minho chiên mình mất"
"Mìn mặc kệ! Hyunjin không ở đây thì mìn sẻ giãy đành đạch lunnn, mìn khóc cho cạu xemmm" mắt còn đang nhắm, em có tỉnh được miếng nào đâu, mà nói nhiều lắm như người tỉnh ấy.
"Th-thôi được rồi" mắt anh không mở nổi nữa nên cũng ra đóng cửa rồi leo lên giường nằm cùng felix.
"Hyunjinie bobo em iiii"
*Chụt* anh hôn một cái vào má em "Nào ngủ đi, đừng quậy nữa"
(X) ẻm có say thật không vậy trờiiii
(X) quậy quá là quậy
(X) nhưng mà ẻm cuti nên mình sẽ bỏ qua"Hyunjin ôm bíeee"
"Ừm"
Anh cũng bất lực vòng tay qua eo em mà ôm lấy.
Vì cả nhà đi chơi đến tận 11 giờ đêm. Bây giờ cũng là 12 giờ, tức là 1 tiếng sau khi ngủ. Em lại quậy anh nữa.
"Hyunjinie, cởi áo cho em... Nóng quá!"
"Ừm, dơ tay lên"
Bị đánh thức bởi tiếng gọi và vài cái lay người từ em, cậu không khó chịu, ngược lại còn nhẹ nhàng cởi áo dùm em.Em thấy mình được anh cởi áo dùm, không hiểu sao cái tay hư hỏng tự nhiên cởi áo lại cho anh. Anh cũng khá bất ngờ nhưng vì mệt nên cũng kệ, mặc cho em làm gì.
"Aiss nóng dữ vậy trừi" cái tay ấy lại mất kiểm soát mà cởi nốt chiếc quần dài thùng thình bên dưới ra. Giờ thì có thể nằm yên ngủ được rồi.
Cỡ ba tiếng sau, tầm 2 giờ sáng. Anh giật mình dậy, cũng chẳng biết vì lí do gì, nhưng khi vừa mở mắt ra. Anh thấy mặt của em đối diện với mặt mình, gần tới mức hai đầu mũi chạm nhau, chỉ cần đụng đậy sẽ chạm môi. Hyunjin thì bất động, còn em lại từ từ tiến tới (vẫn đang ngủ nhưng giãy quá đó🤭). Thế là môi chạm nhau. Chẳng phải chạm vào kiểu skinship đâu. Vì môi em chạm phải môi cậu, liền mút mát nó. Cậu vẫn là không động tĩnh gì.