2

238 22 0
                                    

Hansungji - yong.lix

Có chuyện gì à, lix?

Thì chuyện là như vầy nè
Hồi đó con bên Úc tao với hyunjin có gặp nhao iu nhao các kiểu con đà điểu thế đếu nào 1 ngày đẹp trời cũng là ngày kỉ niệm 8 tháng yêu nhau thằng cha đó hẹn tao 7 giờ đón đi chơi xong tao cũng nghĩ đó là 1 ngày đi chơi lãng mạn đồ đó, thế mà nó tạt cho tao một gáo nước lạnh kêu chia tay , nó còn bảo là tại nó thấy không hợp. Mẻ kíp không hợp mà yêu nhau tận 8 tháng cơ ạ?

Em nói một tràng cứ như thế đã vậy còn không sai chính tả làm Han Jisung có một phần hơi sợ nhưng vẫn nhắn tiếp.

Vậy là chia tay luôn hả?
Mà anh minho biết chưa

Tao cũng không biết
Tao sợ thằng hyun nói cho ảnh biết thôi
Tại bữa nghe ổng nói đi hỏi chuyện thằng cha đó nên cũng không biết nữa

Typo một chút được khongg
Tao rén quá^^

Hoi mò
Có dì đâu mà rén

Um nma m cx nên nói sớm cho ổng biết đi
Lỡ bị phát hiện cũng k hay đâu

Ừk để teo tánh


Hàng xóm láng giềng 🤮

Minho
Có đứa nào dậy chưa ?

Lix
Có em nè sao thí anh

Minho
Hôm qua anh làm ở quán mệt quá nên ngủ ở đó luôn
Anh còn quên mang thẻ phòng rồi🙂
Gọi anh chan mở cửa cho anh với

Lix
Đọi im chút

Minho
Ơ thế có mỗi bokie dậy thôi hả
4 thằng kia k dậy mà đi học à?

Jeongin
Nay em k có tiết ạ

Minho
Thế 3 thằng kia

Lix
Để em sang gọi cho
Có spam đứng máy nó cũng chả dậy đâu

Em lên chạy lên lầu gọi 3 thằng "bạn chí cốt" của mình dậy rồi xuống ăn sáng, đi học.

Tưởng chừng em sẽ chả thèm gọi tên ngã cây kia dậy đâu nhưng vì bị anh minho hối nên cũng phải xách chân qua gọi


Ở trên phòng cậu

"Nè, có chịu dậy đi học không hả?" Không có động tính gì, em lại gọi thêm lần nữa thì kết quả vẫn là không. Thế là em chạy đến lay người cậu vừa nói "ê bị điếc hả dậy mau!"

Vẫn chẳng có hồi âm gì, em cũng mất kiên nhẫn với tên chồn sương này rồi liền giựt lấy cái gồi trên đầu cứ thế mà đập vào người hắn " dậy coi!!!"

Rồi, có một bàn tay nắm lấy tay em lại kéo mạnh về phía trước. Chính là Hwang Hyunjin ,người còn nhắm mắt mà kéo em vào lòng má ôm chặt

"Thả ra!" Em vừa có một chút hoảng nhưng vẫn nói ra hai từ ấy.

"Yên nào~ cho anh nằm một chút nữa" tiếng hắn cứ thều thào bên tai khiến em hơi rùng mình nhưng lại chẳng dám động đậy, sợ rằng hắn sẽ ăn thịt em mất.

5 phút trôi qua, cậu vẫn đang ôm em đến nghẹt thở. "Jinie" em nhẹ giọng nói. "Hửm~" cậu vẫn thều thào như thế.

"Thả ra đi mà anh minho sẽ giết tụi mình mất"

Nghe đến 2 từ anh minho mà cậu rén ngang cũng đành thả em ra. Em thì chạy xuống dưới nhà để ăn bữa sáng anh minho chuẩn bị, còn cậu thì đi vệ sinh cá nhân.

"Xuống rồi đó hả thằng hyunjin đâu?" Vừa bước chân đến bậc cầu thang cuối cùng em đã nghe anh minho nói có hả jisung và seungmin cũng ở đó nhìn em

"A chắc cậu ấy đang đánh răng ý mà!"- em đáp

"Ừ ngồi xuống ăn với hai đứa này đi, anh đi lên gọi ba thằng đi xuống. Riết rồi tao làm ô sin cho cái nhà này luôn ấy" .anh thở dài rồi cũng lên phòng để gọi những người còn lại dậy.

Em chỉ biết thở phào rồi cũng vô bàn ăn với hai người bạn kia.

Một lúc sau cậu cũng xuống ngồi bên cạnh felix ròi dùng bữa sáng của mình.

Rồi cả 4 cùng đi học với nhau.

Khi tiếng trống vang lên cả trường thi nhau chạy vào lớp , Seungmin và Hyunjin học cùng lớp , còn Jisung học lớp bên cạnh

"Hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới nhé! Em vào đi" người bước vào không ai khác chính là Lee Felix cả lớp ồ lên khi nhìn thấy học sinh mới tựa như một thiên thần vậy.

Mái tóc em vàng dài đến gáy, mắt thì to, mũi cao nhưng đỉnh mũi thì tròn , môi em nhìn xa có vẻ hơi thô ráp nhưng đến gần thì lại càng mê hơn vì quá căng mọng và mềm mại, có hai chiếc răng nanh ở hai bên. Điểm nhấn khi mới nhìn vào khuôn mặt này là những chấm tàn nhang đi qua từ gò má này qua gò má kia như một dải ngân hà vậy.

Những vì tinh tú trong dải ngân hà ấy, khiến người mới nhìn em lần đầu phải thốt ra câu" cậu là thiên xứ sao?" .

Đúng vậy, Hyunjin đã nói như thế khi em được xếp ngồi cạnh cậu , khi ấy em cũng chỉ cười ngại và nói " tớ không có cánh mà"

"Thiên thần đâu nhất thiết phải có cánh đâu chứ" Hyunjin đáp lại ngay sau khi em vừa nói câu trên khiến em đỏ cả mặt vì ngại.

[Hyunlix] my ex loves me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ