10

113 4 0
                                    

Sau khi seungmin và jeongin qua thăm hyunjin, vì cả 4 đều buồn ngủ nên seungmin và jeongin cũng về phòng, giờ chỉ còn cậu và em.

"Xin lỗi felix nhé, mình muốn nằm ở sofa lắm nhưng trên này nhiều dây quá nè"

"A không sao mà, mình nằm ở ghế sofa cũng được"

"Sao thế được chứ"

"Được mà, cậu là người bệnh cần nằm trên giường thì hơn!"

"Hay felix lên đây nằm với mình đi "

"Khồngg, cậu cứ nằm đó đi mình sẽ nằm ở đây" em chỉ tay về phía chiếc ghế.

"Nếu cậu không lên đây với , mình sẽ tháo dây xuống đấy nằm đó!"

Vì em sợ cậu bị gì lắm nên cũng đành ngồi mép giường.

"Được không vậy?"

"Được mà, nằm xuống " tay cậu kéo felix xuống, còn felix cũng từ từ nằm xuống bện cạnh cậu.

Vì hyunjin biết rằng em sẽ ngại khi nằm cùng nên cũng xịch ra ngoài để cả hai có một khoảng không.

"A được rồi mà, cậu nằm xịch vô đi không là té đó!" Em thấy cậu sắp rớt ra ngoài cũng kéo hyunjin lại nằm gần mình hơn.

....

"Mình ôm cậu nhé?" Hyunjin đang nghĩ thì chẳng hiểu sao cơ miệng anh lại hoạt động. Vì trước đó có hơi yên tĩnh, hyunjin nói cũng hơi bất ngờ làm em giật mình một chút.

"Ừm"

Hyunjin cứ ngỡ nếu cậu nói ra câu trên kia em sẽ nhảy xuống ghế nằm mà tránh tên biến thái như cậu cơ. Ấy thế mà cũng đáp trả một câu khiến hyunjin cũng hơi bất ngờ.

Sau khi nhận được sự đồng ý của em, hyunjin không chần chừ gì mà vòng tay qua , ôm lấy felix .

Bình thường nhìn từ xa đã thấy eo felix bé lắm rồi. Nhưng khi chạm và ôm vào, hyunjin còn thấy nó nhỏ hơn 60 cơ.

"Cậu gầy lắm rồi, ăn nhiều vào nhé?" Lại một lần nữa, não lại hoạt động cùng miệng nữa rồi, chẳng hiểu hôm nay hyunjin bị gì ấy.

"Mình biết rồii, giờ thì ngủ nhé? Mình buồn ngủ lắm"

"Ừm... Yongbok ngủ ngon nhé!"

"Hyunjin cũng ngủ ngon" giọng em yếu dần đi rồi chìm vào giấc ngủ. Cả hai cứ ôm nhau ngủ như thế đến tận 2 giờ sáng hyunjin giật mình tỉnh dậy. Trước mặt anh bây giờ đây

"Là một thiên thần sao?" Hyunjin quay sang nhìn người bé hơn đang ngủ trong lòng mình mà nhẹ giọng nói. Môi thì cười mỉm mà ngắm em.



6 giờ sáng felix đã dậy rồi. Chẳng hiểu sao em ngủ thì muộn nhưng lúc nào cũng dậy sớm. Vừa ra khỏi nhà vệ sinh em liền chạy ra ngoài hành lang gọi cho anh minho.

-anh ơi

-anh đây, sao thế?

-hyunjin tỉnh rồi ạ, mấy anh rảnh thì lên nhé

-ừm giờ tụi anh lên đây, ngồi đó đi nhé. Anh mua đồ ăn sáng cho mấy đứa.

-vâng ạ


[Hyunlix] my ex loves me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ