40

276 33 1
                                    


"anh đi đâu lâu vậy?"

"anh xin lỗi... tại nhà vệ sinh hơi đông một chút..." minho ngượng ngùng gãi đầu.

"nhưng mà anh có quà cho em nè!" anh đưa một chú quokka bằng bông đến trước mặt jisung làm cậu có chút bất ngờ.

lúc nãy trong lúc dạo quanh khu vui chơi, cả hai đã phát hiện ra một nơi được gọi là 'plushie factory' nơi mà mọi người có thể tự tạo ra những chú thú bông mang đậm dấu ấn riêng của mình. jisung thích chỗ đó lắm, cứ nghía tới nghía lui mãi nhưng chẳng hiểu sao khi minho ngõ ý sẽ tặng cậu một con thì cậu lại từ chối nhưng anh biết với cái ánh mắt như trẻ con mong quà đó thì cậu hẳn rất muốn có một con như vậy nên đã quyết định tặng cậu.

"em cảm ơn anh!!" jisung xúc động nhận lấy món quà và ôm lấy người đối diện, mắt cậu còn rưng rưng cơ. sở dĩ lúc đầu cậu từ chối lời đề nghị của minho vì giá của con thú bông này thật sự không rẻ nên cậu không muốn anh phải chi số tiền như vậy chỉ để đổi lấy một món quà cho cậu.

"em thích không?" anh khẽ hôn lên tóc cậu và nhận được vài cái gật đầu lia lịa từ người nhỏ hơn.

"anh cũng mua nước và bánh rồi nè, mình chuẩn bị đến bờ hồ xem pháo hoa thôi" anh giơ túi đồ ăn lên cho cậu xem kèm theo một nụ cười truyện tranh.

"sao việc gì anh cũng giành làm hết vậy, riết rồi em chả biết làm gì hết" jisung đột nhiên hờn dỗi, thì cậu nói cũng đúng mà, lần nào có hẹn hò hay đi chơi đều là do minho một tay lên kế hoạch, chuẩn bị và thực hiện, người mua quà nhiều hơn cũng là anh. nhiều khi cái não ngốc nghếch của jisung lại nghĩ cậu là một đứa vô dụng cũng vì lí do đó, cậu cũng muốn mình có thể làm điều gì đó cho người kia lắm chứ.

"anh mà nói em chỉ cần làm người yêu anh thôi là em đấm anh liền á" cậu thừa biết cái tên đang nhịn cười kia sắp nói gì nên đã rào trước kèm theo một nắm đấm giơ sẵn trước mặt, cơ mà với cái gương mặt đó thì đoán xem có ai sợ không?

"thôi được rồi, lần này anh sẽ không nói như vậy nữa. thế jisungie cầm giúp anh cái này nha" anh vô tình bật cười trong lúc đưa cho cậu túi đồ ăn nên bị cậu đánh cho một phát bằng con quokka bông vừa rồi vì không nghiêm túc công nhận mong muốn cống hiến của cậu.

"rất hân hạnh!" jisung khẽ cúi đầu vui vẻ nhận lấy bịch đồ và lại tươi rói như hoa nở sớm ban mai xong lại khoác tay anh đi.

"mà anh nói thật... em chỉ cần làm người yêu anh thôi, mọi chuyện khác cứ để anh lo. được không?" giọng minho trầm tĩnh thổ lộ, anh biết mình có hơi ngốc nghếch khi hôm đó đã quên mất chuyện phải cho cậu một lời tỏ tình chính thức và xác định mối quan hệ của cả hai, anh cũng biết là jisung đã phải đau đầu vì vấn đề này như thế nào nên hôm nay sẽ là ngày mọi thứ được xác nhận trước khi một cánh cửa mới được mở ra.

"người yêu à...?" jisung nhỏ giọng nhắc lại cái danh phận kia. thật lòng cậu không biết là mình có nên làm việc đó hay không nữa, dù cho trước đó đã thổ lộ tình cảm của mình dành cho minho rồi nhưng cái nỗi sợ bị bỏ rơi từ cái mối quan hệ trong quá khứ kia vẫn luôn đeo bám cậu. cậu thật sự không sẵn sàng để bị quăng đi thêm lần nữa nhưng ở hiện tại cậu đang rất có niềm tin vào minho, cậu tin anh sẽ không làm như vậy với cậu và cậu nên cho anh một cơ hội... à không, cậu nên cho chính bản thân mình một cơ hội để có một cuộc sống tốt hơn và quên đi những chuyện đã cũ. cậu biết mình không nên để những việc ở quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống ở hiện tại, nhưng biết sao được, tâm lí con người mà, khó nói trước lắm.

"tối nay em sang nhà anh nha" jisung khẽ giật mình vì giọng của người kia. cậu ngơ ngác nhìn anh ý muốn hỏi sao lại bất ngờ vậy?

"mẹ anh nói tối nay sẽ nấu một bữa siêu to cho người yêu của anh, nên anh nhất định phải mang được em ấy về, còn không thì anh ra đường ở luôn á" minho quay sang nhìn người nhỏ hơn với một vẻ mặt vô cùng đáng thương làm cậu bật cười gật đầu với đôi má ửng đỏ.

đi một lát thì cũng đã đến khu vực xem bắn pháo hoa, thật ra thì đứng ở ngõ ngách nào của cái công viên này cũng đều có thể thấy được pháo hoa nhưng vì địa điểm bắn là ở gần hồ nước giữa công viên, hơn nữa chỗ này cũng rất thoáng đãng và mát mẻ nên nó vừa hay lại là chỗ lí tưởng để mọi người tập trung xem những tiết mục ánh sáng tuyệt vời về đêm này. vừa đến mà jisung đã phải giật mình vì cái sự đông đúc ở đây rồi, cậu nghĩ mình đã đến sớm rồi nhưng không ngờ còn có nhiều người sớm hơn thế. nhưng trái với vẻ hoang mang của cậu thì minho lại rất bình tĩnh kéo tay cậu đi đến một chỗ đã trãi sẵn thảm ngồi và ở một khoảng cách hoàn hảo so với khu vực bắn pháo để có thể ngắm toàn cảnh màn trình diễn nhưng vẫn hạn chế hết mức việc mỏi cổ.

"anh chuẩn bị chỗ này trước rồi à?"

"anh có một người bạn cũng lòng vòng đâu đó ở đây nên anh đã nhờ cậu ấy sắp xếp giúp anh chỗ này. tuyệt nhỉ!" minho cho cậu một câu trả lời nghe có vẻ hơi thiếu thông tin nhưng vẫn vừa đủ để hiểu và còn tặng kèm một nụ cười không thể công nghiệp hơn làm jisung phải nheo mắt nghi ngờ cái người bên cạnh mình.

090923

skz | leeminho x hanjisung | flower boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ