36

308 36 8
                                    


'han jisung!!!!!' hyunjin mặt mũi bơ phờ đứng khuấy ly cà phê nhìn xa xăm ra cửa sổ, lớn tiếng gọi tên người chủ nhà.

'hyunjin... mày có thể nào cho tao một giây phút yên tĩnh được không? mới sáng sớm thôi á' seungmin đi từ trong bếp ra vỗ vai bạn mình một phát muốn cắm đầu xuống đất.

'gần 9 giờ sáng rồi sớm sủa gì nữa?' jeongin ngáp một cái thật to đi đến bên khoác tay qua eo người yêu mình. 'cho em hun miếng' cậu chu môi quay sang người bên cạnh nhưng chỉ thấy người kia bịt mũi đẩy mặt mình qua chỗ khác.

'đi đánh răng đi, thúi quá' seungmin nhăn mặt, jeongin và hyunjin nhìn nhau rồi nhướn mày hiểu ý, xong cả hai xấn lại cậu cún rồi phà hơi vào mặt người ta xong cắm đầu bỏ chạy.

'đứng lại hai cái thằng kia!!!' cậu chạy ngang sofa sẵn tay bốc lấy cái gối rồi ném về phía hai người kia.

'gì mà y như cái sở thú vậy không biết...' felix ngồi thưởng trà trong bếp thư thả nhìn ra khung cảnh hỗn loạn bên ngoài mà lắc đầu.

'yongbok cứu anh!!!' hyunjin phóng vèo vào đặt vội cốc cà phê lên bàn rồi nhanh chóng nấp sau lưng người yêu.

'felix né ra một bên nếu cậu không muốn ăn đạn lạc' seungmin rút một cây đũa chỉ vào người sau lưng cậu.

'mấy người muốn làm gì làm đi, tui lên kêu jisung dậy' cậu thở dài bất lực đứng lên đi một nước không thèm quan tâm đến tiếng hét thất thanh của ai đó.

felix đứng trước phòng jisung và gõ cửa rồi bước vào thì thấy người kia vừa từ trong phòng tắm bước ra.

'oh cậu dậy rồi à?' cậu nở một nụ cười sáng hơn ánh nắng ban mai rồi đi lại giường ngồi.

'mình có hẹn với anh minho lúc 9 giờ rưỡi, cậu ngủ ngon không?'

'ừm có hyunjin bên cạnh nên sao cũng tuyệt hết á' cậu cười tít mắt gật đầu lia lịa làm người kia lườm một ánh mắt phán xét rồi lắc đầu.

'tôi biết các người yêu nhau rồi nhưng mà làm ơn đừng làm tôi thấy cô đơn vậy đi'

'cô đơn gì nữa, tí nữa người yêu đến đón cậu bây giờ nè' cậu đứng lên đi lại chỗ jisung rồi huých vai người kia.

'th-thôi đi...' cậu ngượng ngùng đỏ mặt.

'cố lên han jisung, mình không biết hôm nay minho có kế hoạch gì không nhưng mình chắc chắn ảnh sẽ cho cậu một buổi hẹn hò thật tuyệt vời!!'

'mình sẽ tỏ tình... một lần nữa' jisung nhỏ giọng tuyên bố, ý cậu là muốn cả hai có một lời xác nhận bước vào một mối quan hệ nghiêm túc.

'awww em bé trưởng thành rồi nè!!!' felix ré lên rồi xấn đến ôm má người kia xuýt xoa đủ kiểu làm jisung đỏ mặt không ít.

'thôi cậu chuẩn bị đi, mình xuống nhà dọn dẹp cái rạp xiếc kia đây' cậu vỗ vai chủ nhà và tặng cậu một nụ cười động viên rồi ra khỏi phòng.

khi felix xuống dưới lầu thì không gian thật tĩnh lặng, không còn một sự hỗn loạn nào nữa, đôi tình nhân trẻ kia cũng biến đâu mất chỉ có hwang hyunjin đầu bù tóc rối đang quét nhà.

skz | leeminho x hanjisung | flower boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ