43

210 22 4
                                    


đội của hwang hyunjin và lee felix lại một lần nữa thoát chết ngoạn mục, cũng may là trước khi đôi chân của cậu lee mỏi nhừ thì đã có 2 đội từ bỏ cuộc chơi nên có thể nói tiếp theo đây chính là cuộc chiến của những người anh em sống chết có nhau nhưng một khi đã hơn thua thì ai chết mặc bây.

"xin mời các bạn hãy cùng nhìn lại 3 cặp đôi xuất sắc đã vượt qua các vòng chơi và đi đến chặng cuối cùng của chúng ta đây ạ!"

"trong khi chờ đợi ban tổ chức sắp xếp cho trò chơi cuối cùng thì mời các đội chơi hãy giải lao một chút trước khi ta lại bắt đầu nhé!"

"không ngờ anh felix vác được anh hyunjin lâu vậy luôn á" jeongin cũng không khỏi cảm thán khi thấy thành tích của anh lee bé.

"yah, ý em là anh yếu á hả? đừng coi thường felix này vậy chứ, dù sao cũng là em trai bang chan và cục cưng của seo changbin cơ mà!" felix phổng mũi gồng tay khoe cơ như cách hai ông anh kia vẫn hay đứng trước gương mỗi ngày.

"có bao giờ mày chịu đi tập đâu mà khoe với khoang" minho từ phía sau đi lại gác tay lên vai người em của mình.

"bọn mày đi rình tụi anh đúng không?" đôi mắt người anh lớn này cứ như đang soi thấu tâm can từng đứa làm tên nào cũng rén xanh cả mặt, nhất là không ai khác ngoài hwang hyunjin.

"kh-không hề!! anh tưởng chỉ có hai người b-biết đi chơi à? bọn này cũng biết hưởng thụ cuộc đời chứ?!!"

"mày đang lắp bắp" anh nhướn một bên lông mày trông có vẻ rất tin tưởng lời cậu nói.

"kệ tui đi, anh lo giữ sức để chơi tiếp đi kìa ở đó kiếm chuyện với tui hoài" hyunjin đuối lý nhanh chóng cầu cứu người yêu bên cạnh và đuổi khéo ông anh về chỗ của mình.

"được rồi... được rồi, chúc các em thắng được anh nhé. tạm biệt!" minho tỏ vẻ đắc thắng nhìn đội đối thủ, đặc biệt là tên chồn sương hay hơn thua nào đó xong đút tay vào túi quần đủng đỉnh quay về bên em bé của mình.

một lúc sau thì trò chơi đã được chuẩn bị xong và giờ giải lao cũng đã kết thúc, các đội chơi phải tập trung trở lại sân khấu để tiếp tục chương trình.

"chào mừng các đội chơi và quý vị đã trở lại với cuộc thi của chúng ta đêm nay, và đây sẽ là vòng cuối cùng để tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất của ngày hôm nay và sẽ nhận được những quà tặng vô cùng hấp dẫn đến từ chương trình. các bạn đã sẵn sàng chưa ạ?!" một tràng vỗ tay cùng những tiếng reo hò cổ vũ được vang lên làm người chơi trên sân khấu cũng khẽ giật mình, đặc biệt là jisung.

cậu khẽ đứng nhích gần đến người bên cạnh và lén lút đan bàn tay mình vào với anh nhằm tìm kiếm một chút sự an ủi tinh thần và cũng thật may là minho đã nhanh chóng để ý được điều đó. anh buông tay jisung ra và đặt lên eo để kéo cậu lại sát mình hơn, anh nghiêng đầu hôn nhẹ lên mái tóc người đứng cạnh làm cậu không giấu nổi gương mặt đỏ ửng của mình.

"như các bạn cũng đã biết thì công viên giải trí s này trong những tháng gần đây đang rất nổi tiếng với vườn hoa rộng lớn mang quy mô quốc tế vừa mới được xây dựng, vậy nên trò chơi lần này sẽ được lấy cảm hứng từ đó, yên tâm đi tôi sẽ không bắt các bạn hái hoa của vườn đâu, nhưng mà sẽ là gần như vậy..." người mc đứng ở trung tâm sân khấu dõng dạc dẫn dắt vào trò chơi, thi thoảng có liếc mắt nhìn tờ kịch bản nhưng vẫn rất tự tin với công việc của mình. cơ mà những thông tin anh ta cung cấp khiến jisung không cảm thấy dễ chịu trong lòng chút nào.

skz | leeminho x hanjisung | flower boyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ