Jimin lại mất đi ý thức, bởi vì cậu nhìn thấy Jungkook.
Jungkook đứng ở phía dưới, ngẩng đầu, dang rộng vòng tay.
"Taehyungie đừng sợ, tớ sẽ không sao."
Bạn học Kim mệt tới chết đi sống lai, hoảng hốt nghe được tiếng người nói chuyện, còn chưa kịp định thần, Jimin bỗng nhiên nhảy xuống.
" Jiminie! Tớ vẫn chưa mệt tới mức đó."
Jimin tự nhiên nhảy xuống hù cho Taehyung một phen chết khiếp.
Cậu được Jungkook vững vàng ôm lấy, choàng tay qua cổ hắn, cúi đầu đứng qua một bên.
Jungkook bất lực "Sao lại trèo tường?"
Jimin đỏ mặt, nhỏ giọng nói "Anh Jungkook sao anh biết em ở đây?"
Jungkook cười nói "Anh trước kia cũng học ở đây. Ở trước cổng trường không thấy em, nên tới đây tìm thử xem."
Quả nhiên, là để hắn tìm được.
Dám giặt đồ, dám thẹn thùng, vậy mà lại trốn hắn.
Jungkook cảm thấy không còn cách nào khác, Jimin lại đang căng thẳng. Hắn liền nắm lấy quyền chủ động "Jiminie, anh nghĩ rằng chúng ta nên yêu nhau đi."
Jimin đột nhiên ngẩng đầu, mặt đỏ bừng bừng.
"Vì... vì sao? Không phải anh đã nói... nói em không phải là trai hư mà?"
Jungkook thở dài một hơi, đẩy Jimin vào tường, thấp giọng nói "Từ lúc sáng anh đã muốn hôn em. Em đó, sáng sớm để chân trần đi trong nhà, em có biết đối với một người đàn ông độc thân 26 tuồi như anh có bao nhiêu dụ hoặc hay không? Jiminie, bây giờ anh muốn giở trò lưu manh với em."
Jimin mặt đỏ như máu, lông mi chớp chớp, muốn mở miệng nói chuyện lại bị Jungkook nâng cằm lên. Khuôn mặt đẹp trai được phóng đại hết cỡ khiến cho Jimin không thể nào hô hấp được nữa.
"Nhắm mắt lại."
Jimin run rẩy nhắm hai mắt lại.
Hơi thở dần dần tới gần, cảm xúc ấm áp đè ở trên môi. Không còn là khoảnh khắc lướt qua trong giây lát như tối hôm trước, mà là dùng đầu lưỡi cậy môi cậu ra.
Xong rồi!
Cậu không còn trong sạch nữa.
Jimin nức nở vài tiếng, trong ngõ vắng, tiếng nước bọt vang lên rõ ràng.
"Thở đi."
Jungkook chậm chậm rời khỏi môi của Jimin, thấp giọng nói.
Jimin hé miệng để thở, Jungkook cười nhẹ, giây tiếp theo, môi cậu lại bị lấp kín.
Trong lúc đơ đẫn, Jimin hình như đã nghe được tiếng của Taehyung.
"Không được trèo tường! Đã tan học rồi còn trèo tường cái gì? Nếu còn trèo tường tớ sẽ báo với giáo viên."
Là một giọng nói lạ.
"Oải cả chưởng. Đội sao đỏ từ đâu xuất hiện vậy?"
Taehyung khẳng định là đã biết.
Cậu bị anh Jungkook hôn.
Thấy Jimin vẫn còn ngây người, Jungkook hôn càng lúc càng sâu, một lát sau hắn còn cắn môi của cậu.