Jimin dạo gần đây vẫn luôn lảng tránh Jungkook, nhưng cậu có tránh thế nào cũng không tránh được. Bất kể là cậu đã cúp một tiết hay hai tiết để về nhà sớm hơn, cậu vẫn có thể nhìn thấy xe của Jungkook đậu cách trường không xa đợi cậu, hơn nữa lúc Jungkook vừa trông thấy cậu thì sẽ không ngừng bấm còi xe.
Nếu như cậu giả vờ không nghe thấy, hắn vẫn sẽ tiếp tục bấm. Bởi vì Jungkook thường xuyên tới trường đón Jimin, bảo vệ trường đối với xe của hắn đã vô cùng quen thuộc, luôn sẽ có người thúc giục cậu mau ra về, đừng để tiếng còi xe làm ồn người khác.
Jimin đành lòng bất lực, chịu thua, đầu hàng.
Buổi tối hôm đó ở nhà, cậu tới trước mặt anh trai mình mà hỏi, 'anh Junngkookie' có phải đã từ chức rồi không?
Jihyun chỉ có thể thở dài trả lời cậu "Buổi chiều ổng không có tới, mỗi ngày chỉ có một mình anh ôm đồm công việc. Jiminie, em vẫn chưa từ chối ổng hả?"
Jimin: "..."
Cũng trong tối hôm đó, Jimin đã suy nghĩ rất nhiều, cậu quyết định muốn cùng với Jungkook nói cho rõ ràng.
Thứ bảy đến, cậu hẹn Jungkook ra một quán cà phê.
Jungkook nhướng mày "Này là hẹn hò?"
Jimin nhất thời đỏ mặt, kiên quyết lắc đầu phủ nhận.
Cậu vô cùng nghiêm túc nói "Em có chuyện muốn nói với anh"
Jungkook chỉ cảm thấy bộ dạng nghiêm túc của Jimin rất đáng yêu, hắn gọi ra cho cậu một ly sữa bò "Em còn nhỏ, uống cà phê không tốt"
Jimin cho rằng đây cơ hội tốt nhất của mình, sau khi người phục vụ rời khi, cậu nói với Jungkook "Anh cũng biết em còn nhỏ ha"
Jungkook cười ra tiếng, nói một cách tự nhiên "Đúng vậy, em còn nhỏ. Cái này cùng với việc ở bên cạnh anh đâu có liên quan gì tới nhau? Hay là em chê anh lớn tuổi"
Jungkook 26 tuổi, không tính là quá già, nhưng Jimin chỉ mới có 17 tuổi, khoảng cách tuổi tác giữa cả hai vẫn là rất lớn, tận 9 năm.
Ban đầu, Jungkook chỉ đơn giản nghĩ rằng đứa trẻ này còn nhỏ. Nhưng sau khi nhìn thấy Jimin, suy nghĩ lại trở nên bất đồng. Đã 17 rồi, cũng nên yêu đương đi thôi, không ai nói điều này với bé nó à? Đây được gọi là phải tranh thủ thứ tốt nhất về cho mình không được để cho người khác đoạt lấy.
Jimin lại lắc đầu, vẻ mặt tràn đầy đau khổ đáp "Em không có"
Từ trước tới giờ, cậu chưa từng nảy sinh ý định sẽ chê bai người khác, cho nên lần này cũng không ngoại lệ, phải chừa lại cho Jungkook một chút mặt mũi.
Bỗng nhiên, Jungkook hỏi "Anh có đẹp trai không?"
Jimin thoáng chốc sững sờ trước câu hỏi của Jungkook, lần đầu tiên hai người gặp mặt, cậu đã cảm thấy hắn rất đẹp trai rồi, anh trai Jihyun của cậu cũng không tệ, nhưng đặt anh ấy ở gần với Jungkook liền tự động kém đi mấy phần.
"Đẹp trai" Jimin thành thành thật thật trả lời.
Jungkook lại tiếp tục hỏi "Anh có giàu không?"