Jungkook rốt cuộc vẫn không hôn, hắn không đành lòng chiếm tiện nghi của bạn nhỏ, hắn đỡ Jimin đưa tới sofa, suy nghĩ xem nên đưa cậu về nhà hay ở lại nhà hắn.
Jimin chau mày, không vui lắm.
"Jungkook không khen em!"
Bất thình lình xảy ra chất vấn.
"Khen em, Jungkook khen em được chưa."
Jungkook làm cho có lệ, hoàn toàn không biết Jimin muốn được khen cái gì.
Nhưng Jimin lại rất vui vẻ, tựa vào ghế sofa, mí mắt nâng lên lại buông xuống lén nhìn Jungkook, lúc bị Jungkook phát hiện, thì thẹn thùng giấu mặt đi, giọng nói trầm xuống "Em không cho phép anh nảy sinh ý đồ xấu với em."
Dáng vẻ này, có đưa về nhà cũng không ai muốn chăm sóc. Jungkook thở dài, về sau không bao giờ để Jimin uống nữa, trừ phi muốn có chút tình thú.
Cặp sách của Jimin vẫn còn ở trên ghế sofa, coi bộ tối nay không thể làm bài tập được rồi.
"Con sâu rượu mà cũng biết người ta có mưu đồ xấu với mình sao?" Jungkook bế Jimin đi vào căn phòng trẻ em mà tối hôm trước cậu ngủ lại, để cậu nghỉ ngơi. Jimin bị bế lên nhưng lại không đỏ mặt, đôi mắt mở to còn muốn cùng Jungkook nói chuyện phiếm.
"Em biết! Nhưng em ngại nói ra thôi." Jimin rất nghiêm túc, hoàn toàn không giống như một con sâu rượu.
Jungkook mỉm cười, đặt Jimin lên giường, ngồi xổm trên mặt đất cởi giày ra cho cậu "Uống say mà còn ngại? Jimin, em không thể cứ như vậy mà thẹn thùng được, có biết không?"
Jimin mang giày thể thao, dây giày thắt thành hình nơ bướm tinh tế, Jungkook cởi xong giày, bên trong mang tất trắng, ngón chân còn lộn xộn cử động.
"Có muốn cởi tất luôn không bé?"
Jungkook hỏi.
Jimin gật đầu, giống như một vị thiếu gia đang chờ được hầu hạ. Tất của thiếu gia cuối cùng cũng được cởi ra, để lộ một đôi bàn chân chưa từng ra nắng, trắng trắng mềm mềm.
"Sao chân của em đẹp thế bé?" Jungkook trêu ghẹo.
Jimin say khướt duỗi chân nói "Em cũng hong bít nữa." hợp tình hợp lý.
"Ngốc ghê." Jungkook lắc đầu, sửa sang tư thế cho Jimin, để cậu thoải mái đi ngủ.
Chăn bông trông thật là ấm áp, Jimin chậm rãi bò qua, một đường lăn vào, tay bắt lấy chăn, nhưng ánh mắt vẫn chưa muốn ngủ.
"Em chưa muốn ngủ!" Jimin nghi hoặc "Em không buồn ngủ tại sao lại bắt em đi ngủ?"
Thật đáng yêu muốn chết.
Jungkook bị dáng vẻ đáng yêu của Jimin đánh tới xỉu ngang xỉu dọc.
Hắn đắp chăn lại cho Jimin "Jiminie không buồn ngủ thì muốn làm gì?"
Jimin lắc đầu "Bé cũng hong bít nữa." thêm một lần hợp tình hợp lý.
"Không biết thì ngủ đi."
Jimin không muốn vậy, nhích người sang một bên, sau đó nghiêng đầu kêu Jungkook "Vậy anh ngủ với em đi!"
Jungkook: "..."